Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Xu hướng mua my pham năm 2016

1.Mua my pham chứa 100% thiên nhiên
Xu hướng sử dụng các sản phẩm my pham cao cap có thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu, thảo dược thiên nhiên vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh. Không mang lại hiệu quả nhanh chóng như các loại mỹ phẩm công nghiệp trên thị trường nhưng các sản phẩm my pham thiên nhiên lại có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng khác, như độ an toàn cao, phù hợp với tất cả các loại da do không chứa dầu khí, không màu, không chất tẩy rửa,  không chất bảo quản, không sulfates, không chất nhựa tổng hợp, không chứa phụ gia tạo bọt…
Đa số các nhà sản xuất đều sử dụng các tinh chất được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như dầu dừa, bơ hạt mỡ, dầu ô liu, bên cạnh các loại thảo mộc, hoa trà, màu tự nhiên, gia vị, ngũ cốc, tinh dầu nguyên chất…
mua my pham
mua my pham
2.Mỹ phẩm chat luong handmade
My pham tot handmade cũng đang có một sự chuyển dịch khá mạnh mẽ bên cạnh những thương hiệu có tiếng trên toàn cầu. Không sản xuất số lượng lớn để đảm bảo chất lượng và sản phẩm my pham cũng chưa đa dạng, nhưng các nhà sản xuất đã biết kết hợp hài hòa giữa tính năng trong một sản phẩm my pham để tiện ích cho người dùng.
Trong đó, nổi bật và được ưa chuộng nhất hiện nay là sản phẩm xà phòng vừa có thể chăm sóc da mặt thay thế sữa rửa mặt, lại có thể dùng cho cơ thể. Đặc biệt có nhiều loại xà phòng khác biệt chuyên trị nhiều loại da như da khô, da dầu, làn da tối màu…
3. My pham tot lên men
Đây là một khái niệm khá mới mẻ sau khi các nhà nghiên cứu phát hiện ra ưu điểm trong thực phẩm lên men với những vi khuẩn có lợi và có thành phần giàu chất bổ dưỡng hơn. Dạng này được chú ý bởi dồi dào các khoáng chất tự nhiên và protein, axít amin, vitamin B, peptide, carbohydrate, axít nucleic… các dưỡng chất này, ngoài khả năng có thể tái tạo và nuôi dưỡng da, nó còn giúp tăng cường dưỡng ẩm cho làn da.
Mua mỹ phẩm lên men hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng thời thượng trong năm nay, một phần nhờ phương pháp lên men với lactobacillus giúp cho dưỡng chất trong mỹ phẩm dễ dàng thấm sâu hơn vào làn da. Đặc biệt, trong các thành phần lên men thường mang tính kháng khuẩn khá cao nên không sử dụng các chất bảo quản trong mỹ phẩm này, tốt trong điều trị mụn và chống sưng hiệu quả.
4.Mỹ phẩm chất lượng không cần dùng nước
Một nhóm nghiên cứu thị trường Mintel đã đưa ra dự báo các loại mỹ phẩm không cần nước sẽ bùng nổ vào thập niên tới. Các dòng sản phẩm my pham chăm sóc da không cần rửa lại nước sẽ được ưa chuộng. Và nổi bật là dòng mặt nạ dưỡng ẩm, giúp phục hồi và thư giãn mang đến làn da tươi mới.
Sản phẩm my pham chiết xuất từ thiên nhiên với thành phẩm dạng nước mỏng nhẹ dịu mát, tạo lớp màng ẩm thoáng giúp bảo vệ cho da mặt, thanh lọc và phục hồi các tế bào ngay cả khi bạn đang ngủ. Một số sản phẩm my pham rửa mặt “khô” trước đây còn nhiều nghi ngại thì năm nay có nhiều khả năng sẽ được “bội thu” vì các hãng mỹ phẩm này đã sử dụng nguyên liệu thực vật và và tinh dầu nguyên chất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét