Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Mua my pham có chiết xuất từ thiên nhiên có giá cực rẻ

Ngày nay, mua my pham làm đẹp từ thiên nhiên đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều các bạn gái, đây cũng là xu hướng mới trong ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm. Từ lâu mọi người đã biết làm trắng da từ nước vo gạo hay gội đầu với bồ kết, nhuộm tóc từ lá cây… Nhưng theo thời gian cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp my pham đã tạo ra những mỹ phẩm làm đẹp bởi sự tiện lợi của nó mang đến sự bền đẹp nên dần chiếm lĩnh ngành công nghệ làm đẹp.
Chúng ta cùng điểm qua những ưu điểm của mỹ phẩm tự nhiên:
mua my pham
mua my pham

Sử dụng an toàn: Mua my pham tự nhiên được kiểm định nghiêm ngặt và được các chuyên gia da liễu kiểm chứng, my pham không qua xử lý hóa học, không chứa các thành phần tạo màu tổng hợp, nhân tạo.
Hoàn toàn tự nhiên: Được chiết xuất từ hoa, quả, thực vật và các loại khoáng chất…
Khả năng tương thích với mọi loại da khá cao: Khả năng tương thích của loại my pham này với nhiều loại da và chỉ số an toàn cho da cao, với mỗi loại da bạn đều có thể nhanh chóng tìm thấy loại mỹ phẩm phù hợp.
Giá bán phải chăng: Trừ những mỹ phẩm chiết xuất từ nguyên liệu quý hiếm thì những mỹ phẩm tự nhiên có giá thành không hề cao, phù hợp mọi đối tượng người dùng.
Nhiều chủng loại sản phẩm my pham cao cap da dạng:  Bạn có thể tìm thấy từ sữa rửa mặt, dưỡng ẩm, mặt nạ, kem và xà bông, dầu gội/ dầu xả, kem chống nắng,  son, phấn má, phấn nền, phấn mắt, nước hoa … đều có dòng sản phẩm tự nhiên, những dòng sản phẩm này hầu hết đều đã có mặt tại cửa hàng Guardian. Hiện nay, một số  hãng mua my pham còn độc quyền một số loại nguyên liệu đặc biệt để tạo ra một dòng sản phẩm tự nhiên của riêng họ.
My pham không có tác dụng phụ: Những thành phần tự nhiên được sử dụng trong các loại sản phẩm my pham này nhằm đảm bảo không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào; không gây bít lỗ chân lông và không làm da khô đi hoặc dầu lên, không gây kích ứng cơ thể… Do đó bạn có thế  tự tin sử dụng chúng bất kỳ khi nào bạn muốn.
Như xu hướng chung của thế giới, hiện nay tại thị trường Việt Nam hàng loạt các mỹ phẩm được chiết suất từ thiên nhiên đã xuất hiện và đang chiếm lĩnh thị trường như: Fruit of The Earth, L’Oreal, Avene, Nivea, Provence, Naris... Ngay cả các tập đoàn đa quốc gia đang có nhà máy tại Việt Nam như  Kao, Unilever, P&G... cũng nhanh chóng tận dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên của Việt Nam như bồ kết, tảo biển, lô hội,chè xanh, dưa leo, nghệ, mật ong... để tung ra các sản phẩm mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét