Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Mua my pham nhu the nao cho an toan


Hiểu đới với đồ trang điểm, dưỡng da sẽ giúp cho chị em có thể mua my pham ưng ý nhất cho chính mình. Những sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ xuất hiện càng nhiều hơn trên thị trường, nếu như chưa có kiến thức về phương pháo chọn mua mỹ phẩm và sử dụng thì bạn rất khó để phát huy công dụng của dạng mỹ phẩm.
Những loại mỹ phẩm phổ biến
Dùng mỹ phẩm trang điểm: gồm có những sản phẩm sau phấn nền, phấn phủ, kem lót, son môi, bóng mắt, mascara, chì kẻ môi – mắt, má hồng.
Mỹ phẩm chăm sóc da: Có khoảng 80% sản phẩm mỹ phẩm được làm đáp ứng mong muốn này. Những đồ dùng đó giúp kéo dài việc thoái hóa làn da hoặc là “cứu tinh” cho những làn da quá nhờn, quá  khô, làn da nhăn, sần sùi, dễ dàng bị dị ứng…
Mỹ phẩm chống nhăn: Tính năng số một là đẩy lùi, làm mờ những vết nhăn, tẩy lớp tế bào chết, trả lại sự trẻ trung cho làn da. Loại mỹ phẩm này đẩy mạnh các sự liên kết giữa các tế bào giúp cho da được chăm sóc và k nhăn hơn.
Mỹ phẩm giúp vệ sinh da: giúp này giúp mục đích giữ cho làn da sạch sẽ, thơm tho ... Còn có còn có kem chống trắng, kem dưỡng kết hợp với đặc trị bệnh ngoài da, kem dưỡng dành cho ban ngày và ban đêm.
Mua mỹ phẩm như thế nào?
Mọi người nên mua mỹ phẩm của các sản phẩm thông dụng đang có thị trường, bạn không nên sử dụng những sản phẩm lạ bán trôi nổi, không có nguồn gốc.
Mua mỹ phẩm ở các địa chỉ chính hãng dù cho giá thành cao hơn nhưng mà thêm lại chất lượng được bảo đảm, yên tâm sử dụng.
Với loại kem dưỡng, nếu như nhìn ra màu đã bị chuyển thành vàng và có những ánh bạc tức là lọ kem đó có thể đã quá hạn dùng. Chị em nên nhận biết cẩn trọng các màu sắc một chút nâu nhạt hoặc rất nhạt của những kiểu kem dưỡng vẫn còn tốt, đang trong thời hạn sử dụng với màu săc hơi vàng của lọ kem đã vượt mức có thể dùng.
Mua mỹ phẩm mọi ngui nên ghi rõ tuân thủ theo các tiêu chuẩn như vày:
– Chú tâm liên quan đến bao bì – không được rách nát, cũ hay đã bị phai màu.
– Các loại mỹ phẩm cần phải còn nguyên dấu bảo đảm (dán kín trên nắp hộp).
– Đối với việc định mua son môi mọi người nên để ý nhận biết thởi son thật và giả, cũ và mới. nếu như bạn thấy một son môi có hiện tượng rịn mồ hôi, mất đi độ bóng thì đó là cây son cũ hoặc vượt hạn sử dụng.
Nếu như thoa son lên môi mà có cảm giác rít, dính dính là son đã hỏng. Nếu vẫn tiếp tục dùng sẽ có hại cho da môi. Son giả khiến bạn có cảm giác nóng ở môi, làm môi khô và không có độ mịn. Dùng một thời gian, cây son dễ  gãy, bở.

mua my pham chat luong cao
mua my pham chat luong  tốt

Kem dưỡng da khiến người sử dụng có cảm giác nhầy, quá nhờn. Sau hai hoặc ba giờ bôi mà kem vẫn cứ nhầy bóng, không thẩm thấu qua da thì đó là hàng giả.
Một vài cần lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm
Dụ định mua mỹ phẩm kiểu kem dưỡng da hoặc sản phẩm chuyên trị những căn bệnh của da, mọi người cần nên hiểu da mình thuộc loại da nào. Không nên nhận thấy người khác sử dụng thì mình cũng mua theo. Hãy chọn đặt mua loại phù hợp đối với da của mình.
Nhận thấy là chủng loại da dễ dàng bị kích thích dị ứng, trước khi dùng một kiểu  mỹ phẩm nào nên thoa một lớp lên phần da mu bàn tay. Để yên trong ba tiếng xem có bị mẩn ngứa gì không. Nếu vẫn thấy bình thường hãy sử dụng.
Trước khi dùng mỹ phẩm dành cho da mặt, chúng ta cần thử kỹ hơn. Bôi vào vùng da ở mặt trước theo cẳng tay, gần nếp gấp khuỷu hoặc mặt trong cánh tay.
Thử  theo chỉ dẫn trên bao bì mỹ phẩm trong một tuần liền. Nếu như trong thời gian bôi, xuất hiện những phản ứng mẩn đỏ, đau rát, sưng… chứng tỏ sản phẩm đó gây kích ứng với da chúng ta.
Một mỹ phẩm có thể gây dị ứng cho các chị em này nhưng không gây dị ứng cho người kia. Những bạn có bệnh chàm, suyễn, dễ dàng bị dị ứng mỹ phẩm hơn những người khác.
Bạn không nên quá lạm dụng. Đừng dùng kem liên tục suốt cả ngày vì da cũng cần được thở và bài tiết. Nếu bạn bịt kín da liên tục, các loại kem đó (dù dưỡng da hay chữa bệnh) sẽ bị kích thích, bí thở, gây nổi mụn hoặc giãn nở lớn hơn lỗ chân lông.
Đối với các bạn nữ dưới 20 tuổi, không nhất thiết phải cầu viện đến mỹ phẩm, trừ trường hợp phải trị bệnh về da. Ở tuổi này, nên sử dụng hạn chế, chỉ khi thật cần thiết như đi dự tiệc, sinh nhật và chỉ nên tô điểm nhẹ nhàng chút son môi, phấn hồng.
Những mỹ phẩm như kem chống nhăn chỉ dùng cho phụ nữ trên 30 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét