Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Những mẹo chọn mua mỹ phẩm tốt nhất

Tìm hiểu đới với đồ trang điểm, dưỡng da sẽ giúp cho chị em có thể mua my pham tốt nhất cho chính mình. Các mỹ phẩm làm đẹp dành cho phụ nữ hiện diện càng nhiều hơn trên thị trường, thế nên nếu như chưa rõ cách chọn mua mỹ phẩm và sử dụng vậy thì bạn khó có thể phát huy khả năng của dạng mỹ phẩm.
Những loại mỹ phẩm phổ biến
Mỹ phẩm trang điểm: gồm có phấn nền, phấn phủ, kem lót, son môi, bóng mắt, mascara, chì kẻ môi – mắt, má hồng.
Những mỹ phẩm dưỡng da: Có khoảng 80% mỹ phẩm đã được chế biến đáp ứng nhu cầu sử dụng đó. Chúng giúp đỡ cho việc kéo dài quá trình thoái hóa da hoặc là “cứu tinh” cho các kiểu da quá nhờn, quá  khô, da nhăn, sần sùi, dễ bị dị ứng…
Kem chống nhăn: Công dụng ưu tiên là loại bỏ, làm mờ những vết nhăn, tẩy tế bào chết, trả lại sự trẻ trung cho làn da. Loại mỹ phẩm này củng cố những mô liên kết giữa các tế bào giúp cho làn da nhẹ nhàng và săn chắc hơn.
Mỹ phẩm giúp vệ sinh da: giúp này với mục tiêu giữ cho da sạch sẽ, thơm tho ... Nhiều khi còn có kem chống trắng, kem dưỡng kết hợp với đặc trị bệnh ngoài da, kem dưỡng dành cho ban ngày và ban đêm.

mua my pham dep
mua mỹ phẩm chất lượng


Kinh nghiệm lựa mua mỹ phẩm tốt?
Nên mua mỹ phẩm của những nhà sản xuất khá phổ biển hiện có thị trường, không nên sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm lạ bán trôi nổi, không có gốc gác.
Nên mua mỹ phẩm tại những đại lý chính xác tuy mức giá đắt hơn nhưng mà bù lại chất lượng được bảo đảm, yên tâm sử dụng.
Với loại kem dưỡng, nếu thấy màu sắc đã dính ngả trở thành màu vàng và có các ánh bạc nghĩa là bình kem dưỡng đã quá hạn sử dụng. Chị em phụ nữ nên làm nhận biết kỹ giữa màu sắc hơi nâu nhạt hoặc rất nhạt tại các loại kem dưỡng vẫn còn ổn, hiện đang trong thời gian dùng với màu săc có một chút vàng của típ kem đã quá hạn dùng.
Mua mỹ phẩm chị em nên nhớ làm bởi các kiểu chuẩn bên dưới:
– Chú ý đến vỏ – không được rách nát, cũ hay đã bị phai màu.
– Sản phẩm cần phải lại nguyên dấu bảo đảm (dán kín trên nắp hộp).
– Đối với việc đi mua son môi chúng ta nên tinh ý phân biệt thởi son thật và giả, cũ và mới. nếu như bạn thấy một son môi có hiện tượng rịn mồ hôi, mất đi độ bóng thì đó là cây son cũ hoặc quá hạn dùng.
Nếu như thoa son lên môi mà có cảm giác rít, dính dính là son đã hỏng. Nếu vẫn tiếp tục dùng sẽ có hại cho da môi. Son giả khiến bạn có cảm giác nóng ở môi, làm môi khô và không có độ mịn. Dùng một thời gian, cây son dễ dàng  gãy, bở.
Kem dưỡng da khiến người sử dụng có cảm giác nhầy, quá nhờn. Sau hai hoặc ba giờ bôi mà kem vẫn cứ nhầy bóng, không thẩm thấu qua da thì đó là hàng giả.
Những điều cần lưu ý khi sử dụng
Khi đã định mua mỹ phẩm loại kem dưỡng da hoặc sản phẩm mỹ phẩm chuyên trị những căn bệnh của da, chúng ta cần nên hiểu rõ da mình thuộc loại da nào. Không nên nhận thấy những người khác sử dụng thì chị em cũng mua theo. Hãy nên lựa chọn đặt mua loại phù hợp đối với da của mình.
Nếu như mọi người thấy là loại da dễ dàng bị kích thích dị ứng, trước khi dùng một loại  mỹ phẩm nào nên thử một lớp lên phần da mu bàn tay. Để yên trong ba tiếng xem có bị mẩn ngứa gì không. Nếu vẫn thấy bình thường hãy sử dụng.
Trước khi dùng mỹ phẩm dành cho da mặt, mọi người cần thử kỹ hơn. Thoa vào vùng da ở mặt trước theo cẳng tay, gần nếp gấp khuỷu hoặc mặt trong cánh tay.
Thử  theo chỉ dẫn trên bao bì mỹ phẩm trong một tuần liền. Nếu trong thời gian bôi, xuất hiện những phản ứng mẩn đỏ, đau rát, sưng… chứng tỏ sản phẩm đó gây kích ứng với da chúng ta.
Một mỹ phẩm có thể gây dị ứng cho những chị em này nhưng không gây dị ứng cho người kia. Những người có bệnh chàm, suyễn, dễ dàng bị dị ứng mỹ phẩm hơn những người khác.
Đừng nên lợi dụng mỹ phẩm. Không nêndùng kem liên tục suốt cả ngày vì da cũng cần được thở và bài tiết. Nếu chúng ta bịt kín da liên tục, các chủng loại kem đó (dù dưỡng da hay chữa bệnh) sẽ bị kích thích, bí thở, gây nổi mụn hoặc giãn nở lớn hơn lỗ chân lông.
Đối với các bạn nữ dưới 20 tuổi, không nhất thiết phải cầu viện đến mỹ phẩm, trừ trường hợp phải trị bệnh về da. Ở tuổi này, nên sử dụng hạn chế, chỉ khi thật cần thiết như đi dự tiệc, sinh nhật và chỉ nên tô điểm nhẹ nhàng chút son môi, phấn hồng.
Những mỹ phẩm như kem chống nhăn chỉ dùng cho phụ nữ trên 30 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét