Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Hướng dẫn cách chọn mua my pham son môi phù hợp với bạn

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại my pham son đa dạng, nhiều công dụng, phù hợp với từng loại môi và từng guu trang điểm khác nhau.
Son dạng kem: Loại son này phù hợp dùng làm son dưỡng, nếu son màu dạng kem, bạn cần phải dùng cọ để tán đều son trên môi.
Mua my pham
Mua my pham

Son dưỡng ẩm: Có công dụng luôn giữ cho đôi môi bạn mềm mại và không nứt nẻ với các thành phần như vitamin E, glycerin, tinh chất lô hội.
Son lâu phai: loại Son lâu phai có thể giữ màu tốt, thời gian lưu màu son trên môi lên tới 6 đến 8 tiếng, tuy nhiên nếu sử dụng loại này thì thỉnh thoảng nên thoa một lớp son dưỡng môi giúp tránh tình trạng khô môi.
Son bóng: Loại my pham cao cap này phù hợp với những người không may sở hữu đôi môi khô. Mỹ phẩm này với thành phần có nhiều dầu hơn. Son bóng còn giúp làm nổi bật thêm màu son chính của bạn, nhưng nếu môi bạn hơi dày thì bạn không nên dùng thêm son bóng.
Chọn mua my pham có màu son phù hợp
Nếu môi bạn hơi mỏng thì bạn nên chọn những màu son nhẹ nhàng, tươi sáng như hồng cam, hồng đào và hồng phớt. Còn với những bạn sở hữu một đôi môi đầy đặn thì sẽ cực kỳ thích hợp để sử dụng các màu rực rỡ, chúng sẽ làm bạn trông thật nổi bật và quyến rũ. Đối với những bạn nữ có đôi môi sậm màu, thì son có sắc ánh kim sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm này và mang đến cho bạn đôi môi thật rạng rỡ.
Có một lưu ý mà bạn nên biết đó là chọn màu son phải tương đồng với màu da bạn. Nếu bạn sở hữu một làn da trắng hồng, thì những màu son thuộc tone hồng như hồng anh đào, hồng cánh sen,…nên là ưu tiên hàng đầu khi bạn lựa chọn mua my pham. Những người dùng có làn da sậm màu sẽ thích hợp với loại son có tone nâu như nâu đỏ, hồng cam, nâu gạch, hay đỏ gạch, chúng sẽ tôn lên nét gợi cảm cho đôi môi bạn.
Chỉ cách thử son
Nếu bạn là người mới bắt đầu sử dụng my pham và vẫn chưa tìm được màu son nào thích hợp thì hãy thử dùng màu son trước khi mua. Tuy nhiên, nhiều bạn có thói quen thử son trên da mu bàn tay, đây không hẳn là cách tốt để chọn màu son vì màu da trên mu bàn tay không tương đồng với da môi. Bạn cũng không nên thử son môi trực tiếp lên môi, đầu tiên về vấn đề vệ sinh và hơn nữa, môi bạn có thể bị dị ứng với các thành phần trên thỏi son lạ này. Cách tốt nhất là hãy thử my pham son môi trên đầu ngón tay trỏ vì lớp da trên đấy có màu hồng tự nhiên tương đối giống với màu da môi, sẽ cho kết quả thật hơn các cách khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét