Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Nên chọn mua mỹ phẩm Hàn Quốc thương hiệu nào

Mỹ phẩm là một trong những sản phẩm vô cùng thiết yếu mà chúng ta đang sử dụng hàng ngày. Trong thời đại công nghiệp như hiện nay, việc làm đẹp không còn là “đặc quyền”của riêng phụ nữ nữa mà cả nam giới cũng đang rất cần phải làm đẹp. Nhưng không phải ai cũng biết về các thương hiệu mỹ phẩm cũng như không biết nên chọn mua mỹ phẩm nào cho phù hợp với làn da của bạn. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 2 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
Mua mỹ phẩm
Mua mỹ phẩm

1.Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree
Mỹ phẩm Innisfree là một dòng sản phẩm mỹ phẩm thuộc tập đoàn Amore Pacific. So với các dòng khác cùng hãng thì dòng mỹ phẩm này rẻ hơn, có vẻ là rẻ nhất, nhưng so với những 1 số thương hiệu khác như Skinfood hay Nature Republic thì có đắt hơn chút ít.
Các sản phẩm tại đây đều được chiết xuất từ thiên nhiên, rất lành tính, không gây khô rát da, da nhạy cảm đều có thể dùng được.
Thương hiệu mỹ phẩm này ở Việt Nam chưa được phổ biến như The Face Shop hay Skinfood, nhưng lại rất được ưa chuộng ở Hàn Quốc.
Điều đặc biệt của dòng những sản phẩm này là tất cả các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp đều có thành phần chủ yếu chiết xuất từ trà xanh, có mùi trà dịu mát, phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Một số sản phẩm khác như nước hoa hồng, không hề có cồn, mùi trà xanh thơm nhẹ. Sản phẩm Lotion hay kem dưỡng, lúc bôi lên da tạo cảm giác rất nhẹ, không bị bết dính hay không gây cảm giác khó chịu.
Nói chung những dòng mỹ phẩm này có khá nhiều ưu điểm, chất lượng không có gì để phàn nàn.
Khuyết điểm duy nhất của dòng sản phẩm có lẽ là thiết kế lọ đựng khá đơn điệu và hơi bất tiện một chút.
Những ai yêu thích trà xanh chắc chắn sẽ là tín đồ của thương hiệu này.
2.Thương hiệu mỹ phẩm Skinfood
Thương hiệu này được sáng lập từ năm 1957, quan điểm của thương hiệu là “thực phẩm tốt cho sức khỏe thì cũng tốt cho da”. Thay vì chiết xuất từ thực vật trong thiên nhiên, thì các sản phẩm của hãng Skinfood, đúng với tiêu chí và tên gọi của nó, được chiết xuất từ thức ăn, như cà rốt hữu cơ, kiwi, quả mâm xôi, dưa leo, quả bơ, trứng cá muối của Nga, cá hồi Nhật Bản,…
Trên thị trường có không ít các sản phẩm mỹ phẩm nhưng không phải mỹ phẩm nào cũng tốt. Người dùng cần có những tìm hiểu và lựa chọn sáng suốt nhất để vừa không lãng phí tiền mà lại đạt hiệu quả cho làn da của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét