Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Lưu ý khi chọn mua mỹ phẩm cao cấp

Mua mỹ phẩm ngoại đang là mốt của chị em trong một vài năm trở lại đây, đặc biệt là trong cuộc sống của người dân đang dần được cải thiện, nhu cầu làm đẹp, sức khỏe cũng không ngừng tăng theo như Mua mỹ phẩm Nhật Bản xách tay hay Mỹ phẩm chăm sóc da mặt của Nhật Bản
Rất nhiều người đã, đang và sẽ có nhu cầu sử dụng các loại mỹ phẩm ngoại nhập, đặc biệt là mỹ phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc hoặc đến từ Châu Âu và đặc biệt là các nguồn hàng xách tay, nhập khẩu về Việt Nam.
Mua mỹ phẩm
Mua mỹ phẩm

Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách phân biệt sản phẩm mỹ phẩm thật giả, hay chí ít là biết nguồn gốc sản phẩm có đúng như lời giới thiệu của người bán hay không?
Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra hạn sử dụng khi chọn mua mỹ phẩm nước ngoài
Các sản phẩm mỹ phẩm hiện tại đều có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm ví dụ như: Made in Japan , Made in USA hay Made in China. Nhưng một số mỹ phẩm tốt mua ở nước ngoài về đôi khi lại không ghi rõ nguồn gốc xuất xứ nên khiến cho người sử dụng khá lúng túng trong không biết có nên sử dụng chúng hay không, có chất lượng hay không.
Thông thường các hãng mỹ phẩm sẽ in hạn sử dụng lên bao bì sản phẩm nhưng một số mỹ phẩm lại không in. Bạn có thể hiểu như sau: Những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp có hạn sử dụng trên 30 tháng thì nhà sản xuất sẽ không in hạn lên bao bì vì không ai sử dụng 1 sản phẩm tới hơn 2 năm, nên họ chỉ in ngày sản xuất thôi.
Trong trường hợp các sản phẩm có ký hiệu hình tròn bên trong có chưa 6M hoặc 12M có nghĩa hạn sử dụng được tính từ ngày bạn mở nắp từ 6 tháng hay 12 tháng.
Chỉ cách phân biệt mua mỹ phẩm thật giả
Nếu kiểm tra những yếu tố bên trên mà có dấu hiệu khả nghi thì đó có thể là hàng mỹ phẩm giả, tuy nhiên nếu không có bất kỳ dấu hiệu nghi ngờ nào cả thì cũng chưa chắc đó là đồ thật vì hiện tại các cơ sở sản xuất hàng giả rất tịnh vi mắt thường khó có thể nhận biết được.
Hiện nay các công nghệ làm giả, làm nhái các sản phẩm mỹ phẩm rất nhiều và hầu như không thể kiểm tra và kiểm soát được. Bạn thật sự chỉ biết về nó khi trải nghiệm hoặc sử dụng thật mà thôi. Lời khuyên cho các bạn gái khi mua mỹ phẩm cao cấp ngoại nhập là nên mua tại các cửa hàng uy tín, có chất lượng hoặc nhờ sự tư vấn của bạn bè đã sử dụng nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét