Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Ưu điểm - Nhược điểm của một số loại mua my pham kem nền trên thị trường

1.My pham kem nền CC
Ưu điểm:
+ Loại my pham này có thể dùng hàng ngày, cực kỳ phù hợp vào mùa hè, giúp da thông thoáng và không nhờn. Nếu làn da bạn không quá dầu vào mùa đông, bạn còn có thể bỏ qua lớp phấn phủ. My pham CC không bị bóng mặt như hãng BB cream, đây có thể coi là một lợi thế giúp fan của CC cream yên tâm tin dùng.
+ Đa phần các sản phẩm my pham của CC cream thường mỏng hơn BB cream do sản phẩm CC có cấu trúc lỏng hơn BB và my pham CC sẽ rất tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một lớp nền mỏng vô đối. Người dùng sẽ có cảm giác như da thật của mình chứ không phải da có kem nền trên mặt
+ Giúp che các khuyết điểm tốt hơn, lâu trôi hơn so với dòng my pham BB cream! Chỉ số chống nắng của my pham CC thường được tích hợp cao hơn so với BB, nên các bạn có thể sử dụng my pham CC như 1 loại kem chống nắng cho vùng mặt và cổ.
mua my pham
mua my pham

+ Có thành phần dưỡng nhiều hơn so với my pham BB sẽ khiến làn da bạn được chăm sóc tốt hơn. Không chỉ là kem nền make up, my pham kem nền CC còn là kem dưỡng sáng da, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
Nhược điểm:
+ Nếu da của bạn “không bằng phẳng”, nghĩa là làn da có sự lồi lõm của các vết khuyết điểm, my pham của CC cream sẽ KHÔNG thể làm da bạn trông mướt mát như BB cream được.
+ Giá bán trên thị trường hơi cao so với BB cream.
Nếu các bạn đang tìm một sản phẩm my pham cao cap kem nền dưỡng da, chống nắng và khả năng che lấp các khuyết điểm sẫm màu, giữ tone tốt hơn BB thì hãy lựa chọn CC cream
2.Mua my pham kem nền Cushion
My pham Cushion là loại kem nền được chứa trong miếng nệm mút thiết kế với công nghệ bơm không khí. Người dùng chỉ cần ấn nhẹ tay, lớp không khí mát sẽ tràn ra từ tấm nệm mút, mang theo những hạt bong bóng khí nhỏ chứa phấn và dưỡng chất lập tức làm dịu mát cho da.
Ưu điểm:
- Hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội nhờ thành phần nước khoáng tối ưu
- Lớp nền mỏng mịn, đem lại cảm giác tự nhiên
- Làm mát dịu da, giúp thư giãn làn da bức bí, mờ xỉn dưới sức nóng của môi trường xung quanh
- Phù hợp với phụ nữ châu Á ( do vốn sở hữu làn da dễ bị tổn thương bởi nhiệt, độ ẩm cao và ánh nắng nhiệt đới gay gắt)
- Có khả năng thu gọn các công đoạn trang điểm nền vào một bước. Thay thế kem lót, che khuyết điểm.
- Ngăn thấm nước và ngăn loang mồ hôi
Nhược điểm:
- Độ bám không quá cao nên bạn cần dặm phấn thường xuyên hơn.
- Độ che phủ không cao nên chỉ những người có làn da đẹp, ít khuyết điểm mới nên sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét