Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Lưu ý khi chọn mua my pham son moi cao cap tren thị trường

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại my pham son, đến từ nhiều thương hiệu lớn, nhỏ khác nhau trên thế giới. Về cơ bản, m pham son gồm các loại chính như sau:
Mua my pham son môi bóng trong: Son môi bóng trong rất phù hợp với những cô nang yêu thích sự nhẹ nhàng, dịu dàng và chỉ muốn đôi môi của mình tươi tắn hơn so với màu sắc son thông thường. Người dùng cũng có thể sử dụng loại my pham son này như một cách dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả.
My pham son môi dạng kem: loại son môi loại này thường mang đến những màu đẹp, độ bóng cao nên là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng Tuy nhiên, nếu sử dụng loại mua my pham son này, bạn cần phải kẻ viền môi sẽ giúp son môi không bị chờm ra ngoài cũng như giúp cho son được bền lâu hơn.
mua my pham
mua my pham

Khi chọn mua my pham, bạn cũng nên lưu ý chọn son môi phù hợp với tông màu da của mình vì nhiều bạn sử dụng mau môi không hợp sẽ phản tác dụng của mỹ phẩm.
Mua my pham son lấp lánh: son lấp lánh thường có chứa những hạt kim tuyến nhỏ, giúp đôi môi của bạn trở nên quyến rũ và nổi bật. Tuy nhiên, đây là loại son dễ làm lộ khuyết điểm đôi môi nên bạn hãy tẩy da chết, dưỡng ẩm cẩn thận trước khi thoa son môi này.
My pham son môi màu: Loại son môi này đơn giản sẽ giúp bạn có được đôi môi với màu sác như ý. Tuy nhiên, nếu bạn không biết thoa son đúng cách sẽ làm đôi môi bạn trở nên khô cứng, không còn mền mại như vẻ tự nhiên của nó.
Bên cạnh đó, nhược điểm của loại son môi này là thường khiến môi bị khô nên bạn sẽ cần phải dùng đến một lớp son dưỡng trước khi thoa son màu này. Bạn cũng nên thoa một lớp son bóng lên trên sẽ giúp môi của bạn trở nên tự nhiên hơn.
Cách lựa chọn my pham son môi
Hãy chú ý đến màu son: Nếu bạn sở hữu đôi môi đầy đặn, thỏi son với những gam màu rực rỡ như đỏ, vang sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Ngược lại, nếu môi bạn mỏng, bạn hãy lựa chọn son môi với màu hồng phấn, hồng cam sẽ giúp đôi môi trở nên căng mọng đầy quyến rũ hơn nhiều. Trong trường hợp sở hữu đôi môi hơi thâm hay tối màu, những màu son ánh kim sẽ là lựa chọn mà bạn nên hướng đến.
Ngoài ra bạn còn nên xét đến yếu tố màu da của khuôn mặt để có thể lựa chọn son môi sao cho hợp lý. Nếu bạn có làn da trắng, bạn hãy chọn son màu hồng nhẹ, hồng cánh sen hoắc đỏ mọng. Nếu có làn da hơi ngăm đen, bạn nên chọn son đỏ tươi hoặc những màu hơi trầm là tốt nhất.
Thử sản phẩm my pham trước khi mua: Nếu những gợi ý trên vẫn chưa đủ giúp bạn biết được mình phù hợp với màu son nào thì cách tốt nhất là bạn nên thử son môi trước khi mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét