Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

10 nhãn hiệu đáng để chọn mua my pham

10 dòng tự nhiên rất đáng mua my pham để sở hữu một làn da khoẻ mạnh
 Ngay cả những chuyên gia trang điểm nhiều năm cũng luôn muốn được sở hữu tất cả những món my pham thiên nhiên đến từ 10 hãng này.
chon mua my pham
10 nhãn hiệu đáng để chọn mua my pham 

Khác hoàn toàn với các thương hiệu my pham tot phổ thông khác, mỹ phẩm tự nhiên có chứa trọn vẹn, đủ các dưỡng chất từ thiên nhiên nên độ an toàn và lành tính luôn ở mức độ cao.

Phái đẹp có thể an tâm khi lựa chọn các thương hiệu my pham cao cap này cho việc chăm sóc sắc đẹp vốn dĩ luôn yêu cầu mức độ an toàn cao cho làn da cũng như sức khỏe của bản thân mình.
Trước khi chọn mua và sử dụng một loại mỹ phẩm, thành phẩm của nó luôn là thứ được chú ý và tìm hiểu đầu tiên, sau đó mới đến tác dụng, tác động và sự thích hợp với làn da mỗi người.

Dưới đây là 10 thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, được trang Glamour bình chọn là lành tính và phù hợp mọi các loại da, những cô nàng có thể tìm hiểu để sở hữu được lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

1/ Thương hiệu Herbivore Botanicals
Hầu như mọi thứ chứa trong các mỹ phẩm phẩm của thương hiệu này đều tự nhiên, không có dầu khoáng khiến da bị bít lỗ chân lông và không thử nghiệm trên động vật.
Thêm vào đó, người sáng lập Julia Wills và Alexander Kummerow tin rằng việc chiều chuộng da là điều bạn nên làm, Ngoài ra, với một vỏ ngoài không cầu kỳ, cách tân và bắt mắt như thế này sẽ dễ dàng khiến bạn thêm yêu thích việc làm đẹp.
2/ Hãng Beautycounter
Được sáng lập với mục tiêu chăm sóc da , mỹ phẩm gồm các thành hữu cơ. Trụ sở của thương hiệu tại California sở hữu cả trang trại để sản xuất các nguyên vật liệu tự nhiên.

Ngày nay, nhãn hiệu này không chỉ được biết đến với my pham make up, mà còn có tiếng tắm với các sản phẩm chăm sóc tóc, và những sản phẩm thân thiện với trẻ em.
3/ Hãng Little Barn Apothecary
Tất cả các thành phẩm có xuất xứ từ Mỹ, với một vài  nguyên liệu được hái trực tiếp từ cây của khu vực Morgan và Scoggins. Mỹ phẩm của hãng này có thể tự hủy sinh học, sử dụng từ các loại cây tự nhiên và không có chứa thành phần độc hại.
4/ Hãng Lano
Nhãn hàng này cũng là một dòng khách hàng nên chon mua my pham do nó được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, với các thành phẩm không tác động xấu cho da. Với một vài sản phẩm của thương hiệu này có tồn tại chấthoạt chất lanolin, được ví như là " kem dưỡng ẩm kỳ diệu".
5/ Hãng Tatcha
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của cácgeisha, Tatcha đã được chế tạo bởi Victoria Tsai. Sau khi chiến đấu với bệnh chàm, cô hiểu được tầm tới ưu của các thành phần có lợi cho sức khỏe và muốn tạo ra sản phẩm đảm bảo. Những công thức của các nhãn hàng mang thương hiệu Tatcha đều rất mềm mại, an toàn và thích hợp cả làn da Châu Âu và Châu Á.
6/ Hãng Goop by Juice Beauty
Thương hiệu mỹ phẩm với 99% các thành phần thiên nhiên với công dụng chống lão hóa là chủ yếu. Mỹ phẩm này được nữ diễn viên Gwyneth Paltrow rất yêu thích.
7/ Nhãn hàng Weleda
Là thương hiệu được coi là "cha đẻ" của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên. Mỹ phẩm không chứa hoạt chất nhân tạo, không có thử nghiệm động vật, nhãn hàng Welade cũng luôn giữ vừng lời hứa các thành phẩm hoàn toàn tự nhiên, có thể sử dụng cho mọi loại da.
8/ Thương hiệu Burt's Bees
Đây là Loại mỹ phẩm mà bạn có thể dễ dàng tìm được tại các hiệu thuốc.
Thành phần của thương hiệu mỹ phẩn này không chứa propylene glycol, butylen glycol, polyisobutene, parabens, phthalates, petrolatum, DMDM hydantoin, natri lauryl, sulfate, sodium laureth sulfate, dầu khoáng, dầu hỏa... Ngay cả son môi của thương hiệu này còn có thể ăn được.
9/ Thương hiệu Josie Maran
Những sản phẩm của  Josie Maran đều có 100% dầu argan cô đọng, hỗ trợ cung cấp độ ẩm nhẹ nhàng, thêm vào đó một hương vị ngọt ngào.
10/ Hãng Tata Harper
Các dòng mỹ phẩm của nhãn hàn đều có thành phẩm sinh học hoạt tính tự nhiên trong dòng chăm sóc làn da của mình. Hãng nổi tiếng với kem dưỡng kết cấu dạng gel với chiết xuất cây phỉ và củ cải đường 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét