Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Lúc nào thì các chị em sau khi sinh có thể mua my pham về dùng?

Sau quá trình sinh con mẹ bầu cần hạn chế sử dụng my pham chỉ cần mua my pham kem dưỡng da có chức năng làm ẩm da, nếu cần phải ra ngoài thời gian này, bạn nên chống nắng cho da liên tục massage và đắp mặt nạ để có làn da đẹp nhất

Có nên sử dụng my pham sau lúc sinh nở?
Trong thời gian cho con bú cũng vậy, trẻ sơ sinh sẽ bú trực tiếp từ vú của mẹ, tuyến sữa của người phụ nữ được hình thành từ các nang sữa của người mẹ. Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng duy nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ, vì nó cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin, chính vì vậy mà tuyến sữa cũng rất dễ bị nhiễm các chất độc nếu như người mẹ dùng nhiều chất kích thích và mua my pham có chứa thành phần có hại nó rất dễ dàng truyền sang con của bạn.
Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu và chính đáng của các chị em, việc các chị emmua my pham các loại kem dưỡng da là vô cùng hữu ích trong quá trình làm đẹp làm nuôi dưỡng và ngăn chặn lão hóa cho da. Nhưng đến thời gian mang thai và cho con bú chị em phụ nữ vẫn muốn dưỡng da sau khi sinh tránh cho da bị chảy xệ nhưng mà các bà mẹ lại lo ngại sợ các thành phần hóa học sẽ thẩm thấu qua da gây hại cho trẻ sơ sinh


mua my pham
mua my pham sau khi sinh



Về cơ bản mua my pham là một dạng my pham có công dụng làm đẹp và ngăn chặn hoạt động oxi hóa, chúng ta thường nhìn thấy mua my pham cung cấp rất nhiều vitamin E và những chất yêu cầu cần thiết  trong quá trình chăm sóc da sau khi sinh …Vitamin E có trong my pham có tác dụng ngăn chặn các tế bào oxi hóa được tạo thành trong quá trình trao đổi chất đây là những chất nếu bạn tích trữ nhiều có thể gây lão hóa cho làn da chính vì thế sử dụng my pham làm đẹp là điều cần thiết cho chị em phụ nữ.
Trẻ sơ sinh khi trong bụng mẹ được nuôi dưỡng qua những tinh chất từ mẹ rồi truyền qua nhau thai cho trẻ. Nhau thai có tính năng giúp cho trẻ sơ sinh lấy dinh dưỡng từ bụng mẹ nó có khả năng ngăn cản các độc tố vào bào thai. Cũng vì vậy nếu trong thời gian này người mẹ sử dụng những chất đôc hại như thuốc lá, cà phê, mua my pham sử dụng dưỡng da có chứa hóa chất thì hóa chất này nó sẽ theo nhau thai ảnh hưởng không tốt tới bào thai.

Hướng dẫn lựa chọn mua my pham hợp lý cho  chị em phụ nữ sau sinh
Kem dưỡng da:thời kỳ này, bạn không phải dùng mua my pham làm đẹp, đặc biệt là những sản phẩm có chất tẩy mạnh như kem làm trắng, mặt nạ làm trắng, my pham gạt bỏ hắc tố trên da…. Vì lúc này làn da các bà mẹ thường mỏng manh và rất nhạy cảm. tốt hơn hết bạn chỉ phải chọn loại kem dưỡng có lợi ích mang lại giữ ẩm cho da, để da không bị khô và mịn màng hơn.

Chống nắng cho da: Làn da của các chị em sau khi sinh mỏng manh và dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài như nắng và gió. Ánh nắng với tia tử ngoại cao sẽ làm cho da bạn đen sạm và xấu hơn. Do đó, nếu cần ra ngoài thời điểm này, bạn cần chon mua my pham kem chống nắng cho da.

Massage: Massage là bước quan trọng giúp cho da của bạn nhanh lấy lại độ đàn hồi và căng mịn vì thời gian này trọng lượng cơ thể của bạn đã giảm đi đáng kể. hoạt động massage còn làm các mạch máu lưu thông và bạn đỡ thấy mệt mỏi cũng như hạn chế biểu hiện các nếp nhăn khi phải thức đêm nhiều để chăm sóc con

Dưỡng da với việc mua my pham mặt nạ tự nhiên.
Mặt nạ trứng gà: Trộn một lòng đỏ trứng gà với nửa muỗng cà phê mật ong với nhau. rồi bôi lên mặt và cổ trong 20 phút. Rửa lại bằng nước ấm. Mặt nạ này sẽ giúp cho làm ẩm và tăng cường dinh dưỡng cho da.
Mặt nạ nghệ: Sau khi sinh mổ, nhiều người hay lấy nghệ bôi lên chỗ vết thương để làm mờ sẹo. Nhưng bạn cũng có thể sử dụng nghệ như một liệu pháp giúp cho mình có làn da sáng mịn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét