Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Hướng dẫn mua my pham tẩy tế bào chết

Có thể dùng mua my pham xóa tế bào chết của da mặt dùng cho body. Mặt nạ xóa da chết (face scrub) mua my pham sẽ không đủ tối ưu dùng để loại bỏ tế bào chết ở toàn thân, và đối lại, mua my pham kem xóa tế bào chết toàn thân hết sức liều lượng đối với nơi tế bào mặt. Bạn gái mua my pham nên nghiên cứu kỹ càng về các dòng scrub trước lúc áp dụng.

Bao lâu mua my pham xóa da chết 1 lần?

Đố với các kiểu da khác nhau thì chỉ số xóa tế bào chết khác nhau. Với da dầu chỉ nên vệ sinh mỗi ngày một lần. Da thuộc kiểu trung tính hay mua my pham hỗn hợp thì có thể thực hiện hai tuần một lần. Đối với loại da khô thì 1 lần/tháng được tất cả chuyên viên cho là thích hợp nhất.

Và với mỗi dòng da tương ứng với kiểu sản phẩm vệ sinh tế bào chết không giống nhau. Da bình thường thì sử dụng mua my pham vệ sinh da dạng gel, da nhờn phù hợp đối với mua my pham sỡ hữu các hạt li ti, da thiếu ẩm phải xóa bằng nguyên liệu từ thiên nhiên ví như trái cây.

Một số cách thức mua my pham vệ sinh tế bào chết thông thường với da

Mua my pham
Mua my pham



Hiện nay, nhiều dòng mua my pham xóa tế bào chết bày bán rất đa dạng: kem cát, muối tẩy, kem, lotion, gel v.v… Xét chung, nó thuộc về hai phương pháp hay dùng nhất:

1. Phương pháp mua my pham xóa bỏ tế bào chết cơ học

Nước da sẽ được chà xát bằng mua my pham thiên nhiên giúp vệ sinh màng tế bào chết. Các loại khăn sợi nhỏ, xơ mướp, bông mousse, bàn chải rửa mặt, đá bọt biển, my pham tẩy tế bào chết dạng cát, đường, mua my pham muối tinh chất là những kiểu hay dùng trong cách thức này. Chúng thường được cọ xát mềm mại ở da theo vòng tròn, giúp loại bỏ tốt nhất lớp tế bào da chết trên mặt và cơ thể.

2. Cách thức mua my pham tẩy da chết thiên nhiên.

Dùng các sản phẩm tẩy, làm sạch sỡ hữu thành phần axit hydroxyl gốc alpha hay beta (salicylic acid, citric acid và glycolic acid). Các mua my pham axit đó làm hủy bỏ mối kết nối giữa các da chết trên bề mặt da, giúp chúng bong tróc dễ dàng hơn, lúc đó nước da sẽ được đánh thức với vẻ tươi sáng, mềm mượt của chính nó.

Lưu ý khi mua my pham  thanh tẩy tế bào chết đến da:

Thao tác thanh tẩy tế bào chết cho da càng mềm mại thì càng tốt. Thao tác cọ xát hơi nhiều sẽ làm cho da tổn thương, và gây nhão các cơ.

Vệ sinh da chết khiến làn da bị nắng hơn, việc ra nắng lúc này dễ khiến da mỏng manh của chị em bị bắt nắng dễ dàng. Sau khi mua my pham làm sạch da chết, bạn phải tránh nắng 1-2 ngày và nếu ra ngoài, nên bảo vệ da cẩn thận kèm theo những kiểu áo khoác, khẩu trang kèm với my pham tot chống nắng.

Làn da bị mụn thì không cần thường xuyên vệ sinh da chết. Bởi vì chúng càng làm đầy vi khuẩn, mua my pham hỗ trợ lỗ chân lông rộng ra kèm với những mụn mủ sẽ càng lan ra với lượn lớn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét