Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Những Điểm Chú Ý Khi Chọn Mua My Pham Kem Chống Lão Hóa

Dùng kem chống lão hóa để ngăn chặn lão hóa là cách làm thường gặp hiện tại của các bạn gái vì tính tiện dụng và hiệu quả tốt của nó. Tuy vậy chọn muamy pham kem chống lão hóa như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng biết.
Mua my phẩm kem chống lão hóa
Mua my phẩm kem chống lão hóa


Đến một độ tuổi nhất định, thông thường khi mà các chị em bước sang tuổi 25 là thời kỳ da bạn rất cần những biện pháp chống lại lão hoá để chống lão hóa, làm săn chắc da, giảm nếp nhăn, đều màu da và xoá mờ cácvết thâm nám. Chính vì vậy, bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng để chọn một sản phẩm chống lão hóa thích hợp.

Sau đây là vài điểm các bạn nên chú ý lúc lựa chon mua my pham kem chống lão hóa da:
1. Nên lựa chọn mua my pham kem chống lão hóa chứa chất dưỡng ẩm
Dưỡng ẩm cho cơ thể là một trong những cách hay được chị em dùng để khắc phục nhược điểm cho làn da vì giả sử da quá khô, quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn so với thông thường. Do vậy, chúng ta nên có một hũ kem cả chống lão hóa, cả có công dụng dưỡng ẩm khiến cho làn da giữ ẩm và tươi tắn. Các bạn nên sử dụng riêng các sản phẩm của ban ngày và ban đêm nhằm đem lại tác dụng như mong muốn. Lưu ý, việc thoa mỹ phẩm dưỡng ẩm ban đêm đặc biệt quan trọng do đây là thời gian những dưỡng chất dễ dàng ngấm sâu vào da nhất và giúp tái sinh làn da.


2. Chọn mua my pham kem chứa thành phần chống ôxy hóa
Các dòng mỹ phẩm chứa thành phần chống oxy hóa sẽ có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da  tránh những tổn hại do sự tiếp xúc lâu dài với các tác nhân ô nhiễm bên ngoài. Đó là những loại mỹ phẩm chứa vitamin C, E, trà xanh,…. ... sẽ tăng khả năng bảo vệ da, khiến cho da bạn luôn  như da em bé và khỏe mạnh.

3. Chọn loại mỹ phẩm kem dưỡng có chỉ số SPF cao
Chọn kem có chỉ số SPF cao sẽ vừa bảo vệ da từ bên trong, vừa chống ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời từ bên ngoài. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân xảy ra hiện tượng đồi mồi, tàn hương, lỗ chân lông to,... khiến da bị lão hóa và lão hóa nhanh. Chính vì vậy, bạn cần sớm có thói quen dùng mỹ phẩm kem dưỡng da kèm với kem chống nắng khi mà thường xuyên hoạt động ngoài trời nhằm làm chậm quá trình lão hóa của da.

4. Lựa chọn kem dưỡng da chống lão hóa tùy theo lứa tuổi
Lựa chọn mua my pham kem dưỡng da theo lứa tuổi là cách để các bạn dùng kem chống lão hóa một cách hiệu quả nhất. Cùng chống lão hóa nhưng mức độ nhu cầu của mỗi lứa tuổi không như nhau.
Lúc mà chúng ta chưa đến 30 tuổi, các bạn chỉ cần dòng kem dưỡng có khả năng bảo vệ cơ bản, không nhất thiết chỉ về chống lại lão hóa. Tuy nhiên cho tới năm 30 tuổi da của bạn sẽ bắt đầu mất đi độ đàn hồi một cách rõ rệt và lúc đó bạn nên ưu tiên các loại mỹ phẩm có khả năng làm phục hồi sự căng mịn và tươi sáng cho da như chứa thành phần của collagen hay resveratrol...
Khi mà tuổi ngoài 40, sự thay đổi bắt đầu thấy được rõ nét hơn cho những chỗ nhạy cảm như mặt, mắt và cần những sản phẩm khác nhau cho từng bộ phận. Khi đến tuổi 50, không những các bạn sử dụng mỹ phẩm chống lại sự lão hóa của da mà còn cần đến các thực phẩm chức năng chống lại lão hóa thay thế cho sự thiếu hụt nội tiết tố trong cơ thể của các bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét