Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Mẹo mua my pham tẩy da chết

Có thể mua my pham sử dụng mặt hàng tẩy da chết da mặt cho body. Lớp mặt mua my pham xóa da chết (face scrub) đang không quá mạnh mua my pham dùng để loại bỏ tế bào chết ở toàn thân, cùng với ngược lại, mua my pham tẩy tế bào chết toàn thân rất liều lượng so với khoảng da mặt. Bạn cần mua my pham tìm hiểu kỹ về các loại scrub trước khi áp dụng.


Bao lâu mua my pham xóa tế bào chết 1 lần?

Với các loại da khác nhau thì chỉ số mua my pham tẩy da chết không giống nhau. Đối với da dầu cần tẩy mỗi ngày một lần. Da thuộc loại trung bình hay phức hợp thì có thể thao tác hai tuần mỗi lần. Với kiểu da thiếu ảm thì 1 lần/tháng được hầu hết chuyên viên gợi ý là phù hợp nhất.

Và với mua my pham mỗi kiểu da thích hợp với dòng sản phẩm vệ sinh tế bào chết khác nhau. Da bình thường thì sử dụng sản phẩm tẩy da dạng gel, da nhờn phù hợp với sản phẩm có chứa những viên nhỏ, da thiếu ẩm phải xóa với thành phần có nguồn gốc tự nhiên ví như hoa quả.

Một số cách thức mua my pham  xóa da chết cơ bản cho da

Hiện nay, những kiểu mua my pham vệ sinh tế bào chết bày bán rất phong phú: kem cát, muối tẩy, kem, lotion, gel v.v… Nhìn chung, chúng thuộc ở hai phương pháp thông thường nhất:

1. Phương pháp tẩy da chết cơ học

Làn da sẽ được chà xát với my pham tự nhiên giúp tẩy lớp da chết. Nhiều loại khăn sợi nhỏ, xơ mướp, bông mousse, cọ chải rửa mặt, mua my pham đá bọt biển, sản phẩm thanh tẩy tế bào chết dạng cát, đường, muối tinh thể là các kiểu được dùng trong phương pháp đó. Nó hay được chà xát nhẹ nhàng trên da với vòng tròn, giúp tẩy tốt nhất lớp tế bào da chết trên mặt và cơ thể.

Mua my pham
Mua my pham


2. Cách thức mua my pham  vệ sinh da chết sinh học.

Sử dụng các mua my pham thanh tẩy, làm sạch có thành phần axit hydroxyl đầu alpha hoặc beta (salicylic acid, citric acid và glycolic acid). Những axit này làm hủy bỏ mối liên kết ở các da chết trên bề mặt da, làm da bong ra dễ dàng nhất, lúc đó nước da sẽ được thức tỉnh với vẻ tươi tắn, mềm mại của chính bản thân.

Để ý lúc mua my pham thanh tẩy tế bào chết với da:

Thao tác tẩy tế bào chết cho da được nhẹ tay thì càng tối ưu. Việc cọ xát hơi mạnh sẽ làm cho da hư tổn, mua my pham và gây nhão những cơ.

Vệ sinh da chết làm cho làn da bị nắng hơn, vấn đề mua my pham  đi ra nắng lúc này sẽ làm da mỏng manh của bạn bị bắt nắng dễ dàng. Sau lúc tẩy da chết, bạn phải xa nắng 1-2 ngày và nếu ra đường, nên che chắn da cẩn thận kèm theo những loại áo chống nắng, khẩu trang kèm với my pham tot chống nắng.

Da mắc mụn thì không nên thường xuyên vệ sinh da chết. Bởi mua my pham chúng càng làm đầy vi trùng, hỗ trợ lỗ chân lông rộng ra kèm với những mụn bọc ngày càng lan ra nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét