Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

10 nhãn hiệu đáng để chọn mua my pham thiên nhiên

10 thương hiệu thiên nhiên rất đáng mua my pham để sở hữu một làn da khoẻ mạnh
 Kể cả với chuyên gia make up sành sỏi cũng luôn muốn được sở hữu tất cả các món my pham thiên nhiên xuất xứ từ 10 thương hiệu này.
my pham tot
10 nhãn hiệu đáng để chọn mua my pham thiên nhiên

Khác hoàn toàn với những loại my pham tot thông thường khác, mỹ phẩm thiên nhiên chứa đựng toàn vẹn, đủ những hoạt chất từ thiên nhiên nên đảm bảo tính an toàn và lành tính luôn ở mức độ cao.

các cô nàng có thể yên tâm khi lựa chọn các thương hiệu my pham cao cap này cho công cuộc làm đẹp vốn dĩ luôn đòi hỏi mức độ an toàn cao cho từng loại da cũng như sức khỏe của bản thân mình.
Trước khi lựa chọn và tin dùng  một thương hiệu mỹ phẩm, thành phẩm của sản phẩm luôn là thứ được chú ý và tham khảo đầu tiên, rồi mới đến công dụng, tính năng và sự phù hợp với loại da mỗi người.

Dưới đây là 10 thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, được trang Glamour bầu chọn là an toàn và thích hợp mọi các loại da, các cô nàng có thể tìm hiểu để sở hữu được lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

1/ Hãng Herbivore Botanicals
Hầu như mọi thứ chứa trong các sản phẩm của nhãn hiệu này đều tự nhiên, không có dầu khoáng làm tắc nghẽn và không thử nghiệm trên động vật.
Cùng với đó, người thành lập Julia Wills và Alexander Kummerow tin rằng việc chiều chuộng làn da là điều bạn nên thực hiện, bên cạnh đó, với một vỏ ngoài không cầu kỳ, hiện đại và bắt mắt như thế này sẽ làm bạn thêm ưa thích hơn việc làm đẹp.
2/ Thương hiệu Beautycounter
Được sáng lập với mục tiêu chăm sóc da , sản phẩm chứa các thành phẩm hữu cơ. Công ty chính của thương hiệu tại California có cả trang trại để trồng các nguyên liệu tự nhiên.

Ngày nay, nhãn hiệu này không chỉ nổi tiếng với my pham make up, mà còn có tiếng tắm với các sản phẩm chăm sóc tóc, và những sản phẩm sử dụng cho trẻ em mà đảm bảo độ an toàn.
3/ Nhãn hàng Little Barn Apothecary
Đa phần các thành phẩm có xuất xứ từ Mỹ, với một số thành phần được lấy từ vườn cây của khu vực Morgan và Scoggins. Sản phẩm của nhãn hàng này có thể phân hủy sinh học, dùng từ những chiết xuất tự nhiên và không có thêm thành phần độc hại.
4/ Hãng Lano
Nhãn hàng này cũng là một trong những dòng khách hàng nên chon mua my pham bởi nó được tinh chế từ thành phẩm thiên nhiên, cùng các thành phẩm không tác động xấu cho da. Với một vài sản phẩm của thương hiệu này có tồn tại chấthoạt chất lanolin, được ví như là " kem dưỡng ẩm kỳ diệu".
5/ Hãng Tatcha
Tạo hứng thú từ vẻ đẹp của cácgeisha, Tatcha đã được chế tạo bởi Victoria Tsai. Kể từ khi chiến đấu với căn bệnh chàm, cô hiểu được tầm tới ưu của những thành phần có lợi cho sức khỏe và muốn làm ra mỹ phẩm an toàn. Những công thức của mọi nhãn hàng mang thương hiệu Tatcha đều rất dịu nhẹ, an toàn và phù hợp cả làn da Châu Âu và Châu Á.
6/ Hãng Goop by Juice Beauty
Thương hiệu mỹ phẩm với 99% các thành phần hữu cơ với tác dụng chống lão hóa là chủ yếu. Mỹ phẩm này được nữ diễn viên Gwyneth Paltrow rất yêu thích.
7/ Nhãn hàng Weleda
Là hãng được ví là "cha đẻ" của các dòng mỹ phẩm hữu cơ. Sản phẩm không tồn tại chất tổng hợp, không có kiểm định động vật, thương hiệu Welade cũng luôn giữ vừng lời hứa các thành phẩm 100% tự nhiên, có thể dùng cho tất cả các loại da.
8/ Thương hiệu Burt's Bees
Đây là dòng mỹ phẩm mà bạn có thể dễ dàng tìm được ở các quầy thuốc.
Thành phẩm của thương hiệu mỹ phẩn này không chứa propylene glycol, butylen glycol, polyisobutene, parabens, phthalates, petrolatum, DMDM hydantoin, natri lauryl, sulfate, sodium laureth sulfate, dầu khoáng, dầu hỏa... Ngay cả son môi của thương hiệu này còn có thể ăn được.
9/ Hãng Josie Maran
Các mỹ phẩm của  Josie Maran đều có 100% dầu argan nguyên chất, hỗ trợ cấp độ ẩm dễ dàng, thêm vào đó một hương vị ngọt ngào.
10/ Hãng Tata Harper
Các dòng mỹ phẩm của hãng đều có thành phần sinh học hoạt tính tự nhiên trong dòng chăm sóc làn da của mình. Hãng nổi tiếng với kem dưỡng kết cấu dạng gel với chiết xuất cây phỉ và củ cải đường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét