Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Mua my pham chuẩn bị cho những ngày du xuân.

Mặc dù có bận bịu sắm sửa vào ngày Tết cổ truyền thì các bạn cũng cần nhớ xem qua tủ đồ của mình xem đã có những món my pham cơ bản chưa bởi chúng sẽ làm các bạn chăm chút lại sắc đẹp chỉ trong nháy mắt. Vì vậy các bạn hãy cùng mua my pham cần thiết này ngay nhé.
Kem nền
Kem nền luôn là “vũ khí bí mật” của các chị em phụ nữ nhờ vào chức năng che khuyết tuyệt vời của nó. ngoài ra, mua my pham này còn tạo ra 1 lớp nền hoàn hảo giúp cho làn da bạn trở nên trắng sáng và là độ bám dính cao nhất cho phấn phủ và phấn mắt suốt ngày.
Mua my pham có 2 loại kem nền phổ biến hiện nay là BB Cream và CC Cream. Trong khi BB là loại kem với chức năng dưỡng da và che lấp tuyệt đối thì kem CC lại giúp cho chỉnh màu da thích hơp với chức năng 3 trong 1: kem lót, kem che phủ điểm và kem nền.

Với bầu không khí nhộn nhịp của những ngày Tết sắp tới, các bạn gái chỉ nên mua my pham cho mình 1 tuýp kem nền mà không cần tới các loại phấn phủ đắt tiền trong khi nó còn gây ảnh hưởng tiêu cực cho làn da. Trong kem nền chứa rất nhiều các thành phần dưỡng da vậy nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và mua my pham. Chỉ cần 2 phút tán kem nền, các bạn sẽ có 1 khuôn mặt  trong veo và mềm mịn để du xuân rồi đó.


mua my pham
mua-my-pham-cao-cap



Kem che khuyết điểm
cùng với kem nền thì mua my pham kem che lấp khuyết điểm  cũng là món đồ không thể thiếu trong túi trang điểm của các chị em phụ nữ. Với công dụng làm  mờ sẹo, quầng thâm mắt và làm đều màu da, kem che  khuyết điểm trở thành vật gắn bó đối với mọi cô gái trong thời đại ngày nay. Các cô nàng “nobita” cũng không phải lo lắng bởi những quầng thâm dưới mắt do đeo kính thường xuyên nữa. Thay vào đó, chon mua my pham kem lấp khuyết điểm sẽ giúp đôi mắt bạn trở thành long lanh hơn cũng như vùng da mịn màng quanh mắt.

Mua my pham kem che  khuyết điểm có 2 dạng: dạng thỏi và kem. Dạng thỏi sử dụng  phổ biến  cho vùng chữ T và 2 bên bọng mắt.Còn dạng kem là loại phù hợp  với những vùng da không đều màu hoặc vết thâm mụn trên mặt.Trong những ngày du xuân sắp tới, các bạn sẽ cực kỳ tự tin dạo Tết với khuôn mặt không tỳ vết nếu trang bị bên mình 1 cây che khuyết điểm chuyên dùng.
Son môi
Dù  là 1 người ít trang điểm hoặc ít khi tiếp xúc với các loại mỹ phẩm cầu kỳ như kem nền, phấn phủ, phấn mắt…thì cũng không thể bỏ qua mua my pham son môi. hầu hết  cô gái mới lớn cũng như trưởng thành nào cũng phải  có 1 thỏi son môi bên mình bởi vì nó sẽ làm đôi môi thêm rạng rỡ và tự tin hơn trong gặp gỡ hằng ngày.

Xịt khoáng
 Tuy rằng  xịt khoáng không là món đồ cực kỳ cần thiết  nhưng các chị em vẫn không thể bỏ qua  nó trong dịp xuân sắp tới . Đặc biệt thời tiết  hanh khô của mùa này sẽ Làm cho làn da của các bạn dễ dàng nứt nẻ do thiếu độ ẩm. Vì thế , việc mua my pham cho mình 1 chai xịt khoáng sẽ giúp da bạn nên căng mọng và đầy sức sống chứ không bị thô ráp, sần sùi như trước kia.

Mua  sản phẩm dưỡng ẩm nên xịt khoáng rất tốt  cho làn da của  hầu hết mọi người.Vì thế , các bạn có thể sử dụng  xịt khoáng nhiều lần trong ngày mà không sợ tác động xấu đến sức khỏe của da.
Nước tẩy trang
Sẽ là rất  sơ sót nếu tủ my pham của bạn không có nước tẩy trang bởi nó là 1 trong những sản phẩm làm sạch da hoàn hảo.Mua my  pham nước tẩy trang sẽ làm cho những bụi bẩn tích tụ trên da bị lấy đi và lớp trang điểm trong suốt cả ngày học tập và làm việc.

Trong những ngày Tết bận rộn sắp tới, thời điểm mà các bạn gái sử dụng đến mỹ phẩm nhiều nhất thì càng phải có 1 chai nước tẩy trang bên mình.Hãy nhớ sau khi tẩy trang bằng toner phải rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt để bụi bẩn được loại bỏ tối đa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét