Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Bao lâu các chị em có thể mua my pham sử dụng sau sinh?

Sau lúc sinh mẹ bầu nên hạn chế tối thiểu dùng my pham chỉ nên mua my pham kem dưỡng da có lợi ích làm ẩm da, nếu phải ra ngoài thời gian này, bạn  cần phải chống nắng cho da đều đặn massage và đắp mặt nạ để có làn da đẹp nhất

Có nên dùng my pham sau khi sinh nở?
Trong thời kỳ cho con bú cũng như vậy, trẻ sơ sinh sẽ bú trực tiếp từ vú của mẹ, tuyến sữa của người phụ nữ được hình thành từ các nang sữa của người mẹ. Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng duy nhất nuôi dưỡng trẻ nhỏ, vì nó cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin, chính vì vậy mà tuyến sữa cũng rất dễ bị nhiễm các chất độc nếu như người mẹ sử dụng nhiều chất kích thích và mua my pham có chứa thành phần có hại nó rất dễ dàng truyền sang con của bạn.
Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu và chính đáng của phái nữ, việc phái nữ mua my pham các loại kem dưỡng da là vô cùng cần thiết trong quá trình làm đẹp  giúp nuôi dưỡng và chống lão hóa cho da. Nhưng đến thời kì mang thai và cho con bú phái nữ vẫn muốn dưỡng da sau khi sinh tránh cho da bị chảy xệ nhưng mà chị em phụ nữ lại lo ngại sợ các thành phần hóa học sẽ thẩm thấu qua da gây tác hại cho trẻ sơ sinh

mua my pham
mua my pham sau khi sinh


Về cơ bản mua my pham là một dạng my pham có công dụng làm đẹp và ngăn ngừa hoạt động oxi hóa, chúng ta thường nhìn thấy mua my pham cung cấp nhiều vitamin E và những chất cơ bản  trong hoạt động chăm sóc da sau lúc sinh …Vitamin E có trong my pham có công dụng ngăn chặn các tế bào oxi hóa được tạo thành trong quá trình trao đổi chất đó là những chất nếu bạn tích trữ nhiều có thể gây lão hóa cho làn da chính vì vậy dùng my pham làm đẹp là điều thiết yếu cho chị em phụ nữ.

Trẻ sơ sinh đang trong bụng mẹ được nuôi dưỡng qua những tinh chất từ mẹ rồi truyền qua nhau thai cho trẻ. Nhau thai có tác dụng làm cho trẻ sơ sinh lấy đồ ăn từ bụng mẹ nó có khả năng ngăn ngừa các độc tố vào bào thai. Cũng chính vì thế nếu trong thời kỳ này người mẹ dùng những chất đôc hại như thuốc lá, cà phê, chon mua my pham dùng dưỡng da có chứa hóa chất độc thì hóa chất này nó sẽ theo nhau thai tác động không tốt tới bào thai.

Chỉ dẫn lựa chọn mua my pham phù hợp cho  phụ nữ sau sinh
Kem dưỡng da:thời kỳ này, bạn không cần dùng mua my pham làm đẹp, nhất là những my pham có chất tẩy mạnh như kem làm trắng, mặt nạ làm trắng, my pham loại bỏ hắc tố trên da…. Vì khi này làn da các bà mẹ thường mỏng và rất nhạy cảm. tốt hơn hết bạn chỉ nên lựa chọn loại kem dưỡng có tác dụng giữ ẩm cho da, để da không bị khô và mịn màng hơn.

Chống nắng cho da: Làn da của phụ nữ sau khi sinh mỏng manh và dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài như nắng và gió. Ánh nắng với tia tử ngoại cao sẽ làm cho da bạn đen sạm và xấu hơn. Do đó, nếu cần ra ngoài thời kỳ này, bạn cần mua my pham kem chống nắng cho da.

Massage: Massage là bước cần thiết giúp da của bạn nhanh chóng lấy lại độ đàn hồi và căng mịn vì lúc này trọng lượng cơ thể của bạn đã giảm đi đáng kể. Việc massage còn làm các mạch máu lưu thông và bạn đỡ thấy mệt mỏi cũng như hạn chế tối thiệu xuất hiện các nếp nhăn khi phải thức đêm nhiều để chăm sóc con

Dưỡng da với việc mua my pham mặt nạ tự nhiên.
Mặt nạ trứng gà: cho một lòng đỏ trứng gà với nửa muỗng cà phê mật ong với nhau. Sau đó bôi lên mặt và cổ trong 20 phút. rửa sạch bằng nước ấm. Mặt nạ này sẽ giúp cho làm ẩm và tăng cường dinh dưỡng cho da.
Mặt nạ nghệ: Sau khi sinh mổ, nhiều người thường lấy nghệ bôi lên chỗ vết thương để làm mờ sẹo. Nhưng bạn cũng có thể dùng nghệ như một liệu pháp giúp cho mình có làn da sáng mịn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét