Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Một Vài Điểm Chú Ý Khi Lựa Chọn Mua My Pham Kem Chống Lão Hóa

Sử dụng kem chống lão hóa để ngăn chặn lão hóa là lựa chọn thường gặp hiện nay của các bạn gái vì tính tiện lợi cho việc sử dụng và hiệu quả tốt của nó. Tuy thế lựa chọn mua my pham kem chống lão hóa như thế nào để mang lại tác dụng tốt nhất thì không phải ai cũng biết.
 
Mua my pham bảo vệ da
Mua my pham bảo vệ da

Cho tới một độ tuổi nhất định, bình thường khi mà chị em bước sang tuổi 25 là lúc da chúng ta rất cần các phương pháp ngăn ngừa lão hoá để ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc da, làm giảm nếp nhăn, đều màu da đồng thời xoá mờ cácvết thâm nám. Vì vậy, các bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng để chọn một sản phẩm chống lão hóa phù hợp.

Dưới đây là những điều các bạn cần lưu ý khi lựa chon mua mypham kem chống lão hóa  cho da:
1. Nên lựa chọn mua my pham kem chống lão hóa chứa chất dưỡng ẩm
Dưỡng ẩm là một trong những phương pháp hay được chị em dùng để khắc phục yếu điểm của làn da do giả sử da quá khô, quá trình lão hóa sẽ xảy ra sớm hơn so với thông thường. Chính vì vậy, các bạn phải cần một lọ kem cả chống lão hóa, cả có chức năng dưỡng ẩm giúp làn da giữ ẩm và tươi tắn. Các bạn nên dùng riêng các sản phẩm của ban ngày và ban đêm nhằm đem tới hiệu quả như mong muốn. Lưu ý, việc dùng mỹ phẩm dưỡng ẩm ban đêm đặc biệt cần thiết vì đây là thời điểm các dưỡng chất dễ dàng ngấm sâu vào da nhất và giúp tái sinh da.


2. Chọn mua my pham kem chứa thành phần chống ôxy hóa
Các sản phẩm có thành phần chống oxy hóa sẽ có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da  tránh những tổn hại do sự tiếp xúc thường xuyên của các tác nhân ô nhiễm bên ngoài. Có thể kể tên như là các sản phẩm chứa vitamin C, E, trà xanh,…. ... sẽ tăng khả năng bảo vệ cho làn da, làm cho làn da của chúng ta luôn  như da em bé và khỏe mạnh.

3. Chọn loại mỹ phẩm kem dưỡng có chỉ số SPF cao
Chọn kem có chỉ số SPF cao sẽ vừa bảo vệ da từ bên trong, vừa chống lại ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời từ bên ngoài. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây nên hiện tượng nám da, tàn nhang,… khiến da bị lão hóa và lão hóa nhanh. Vì vậy, các bạn cần sớm có thói quen dùng mỹ phẩm kem dưỡng da cùng với kem chống nắng khi mà thường xuyên hoạt động ngoài trời nhằm làm chậm quá trình lão hóa của làn da.

4. Chọn kem dưỡng da chống lão hóa tùy theo lứa tuổi
Chọn mua my pham kem dưỡng da theo độ tuổi là cách giúp cho bạn dùng kem chống lão hóa có kết quả tốt nhất. Cũng chống lão hóa nhưng mức độ nhu cầu của mỗi lứa tuổi không như nhau.
Lúc mà bạn chưa đến 30 tuổi, bạn chỉ cần loại kem dưỡng có khả năng bảo vệ cơ bản, không cần phải chỉ là chống lại lão hóa của da. Nhưng cho đến khi tới năm 30 tuổi da của các bạn sẽ dần mất đi sức đàn hồi rõ rệt và khi đó bạn cần ưu tiên các sản phẩm có khả năng làm phục hồi sự mềm mại và khỏe khoắn cho làn da như chứa thành phần của collagen hay resveratrol...
Khi mà tuổi ngoài 40, sự thay đổi bắt đầu thấy được rõ nét hơn cho những khu vực dễ thấy như mặt, mắt và cần những sản phẩm riêng cho từng bộ phận. Khi đến tuổi 50, không những các bạn dùng mỹ phẩm chống lão hóa mà còn cần đến những thực phẩm chức năng chống lại lão hóa thay thế cho sự thiếu nội tiết tố trong cơ thể của các bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét