Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Một Vài Điểm Chú Ý Khi Lựa Chọn Mua My Pham Kem Chống Lão Hóa

Sử dụng kem chống lão hóa để ngăn ngừa lão hóa là cách làm thường gặp hiện nay của chị em phụ nữ vì tính tiện lợi cho việc sử dụng và hiệu quả tốt của nó. Tuy nhiên lựa chọn mua my pham kem chống lão hóa như thế nào để mang lại công dụng tốt nhất thì ít ai cũng biết.
Cách chọn mua my pham chống lại lão hóa da
Cách chọn mua my pham chống lại lão hóa da


Tới một độ tuổi nào đó, theo tự nhiên khi các chị em ở độ tuổi 25 là lúc da bạn cần những phương pháp chống lại lão hoá để ngăn ngừa lão hóa, giúp săn chắc da, làm giảm nếp nhăn, đều màu da đồng thời xoá mờ các vết thâm nám. Chính vì vậy, bạn cần phải suy nghĩ để lựa chọn một sản phẩm chống lão hóa phù hợp.

Sau đây là một vài điểm bạn cần lưu ý lúc lựa chon mua my pham kem chống lão hóa làn da:
1. Nên lựa chọn mua my pham kem chống lão hóa chứa chất dưỡng ẩm
Dưỡng ẩm là một trong các phương pháp thường gặp nhằm khắc phục yếu điểm của làn da bởi nếu da quá khô, quá trình lão hóa sẽ tới nhanh hơn bình thường. Do vậy, bạn cần có một tuýp kem cả chống lão hóa, vừa có tác dụng dưỡng ẩm khiến cho làn da giữ ẩm và tươi sáng. Bạn nên sử dụng riêng các sản phẩm dành cho ban ngày và ban đêm để đem tới hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt, việc thoa mỹ phẩm dưỡng ẩm ban đêm đặc biệt quan trọng bởi đây là thời điểm những chất dinh dưỡng dễ dàng ngấm sâu vào da nhất và giúp tái sinh làn da.


2. Chọn mua my pham kem có thành phần chống ôxy hóa
Các sản phẩm chứa thành phần chống oxy hóa sẽ có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da khỏi tổn hại do sự tiếp xúc thường xuyên với các tác nhân ô nhiễm bên ngoài. Có thể kể tên như là các dòng mỹ phẩm chứa các thành phần vitamin C, E, trà xanh,…. ... làm tăng cường khả năng bảo vệ cho da, giúp da chúng ta lúc nào cũng  như da em bé và khỏe mạnh.

3. Chọn loại mỹ phẩm kem dưỡng có chỉ số SPF cao
Chọn kem có chỉ số SPF cao sẽ vừa bảo vệ da từ bên trong, vừa chống tác động của ánh nắng mặt trời ở bên ngoài. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây nên hiện tượng nám da, tàn nhang,… làm cho làn da bị lão hóa và lão hóa nhanh. Bởi thế, bạn nên từ sớm hình thành thói quen sử dụng mỹ phẩm kem dưỡng da kèm với kem chống nắng khi mà thường xuyên ở bên ngoài trời để làm chậm quá trình lão hóa sớm.

4. Lựa chọn kem dưỡng da chống lão hóa tùy theo lứa tuổi
Lựa chọn mua my pham kem dưỡng da tùy theo độ tuổi là phương pháp giúp chúng ta sử dụng kem chống lão hóa có kết quả tốt nhất. Cùng chống lão hóa nhưng mức độ nhu cầu của mỗi độ tuổi không giống nhau.
Lúc mà chúng ta chưa tới 30 tuổi, bạn chỉ nên sử dụng loại kem dưỡng bảo vệ cơ bản, không cần chuyên biệt về chống sự lão hóa. Tuy nhiên cho tới năm 30 tuổi da của các bạn đã bắt đầu mất đi sức đàn hồi rõ rệt và lúc này các bạn nên cần phải ưu tiên các sản phẩm có khả năng làm phục hồi sự căng mịn và tươi trẻ cho da như chứa thành phần của collagen hay resveratrol...
Khi mà tuổi ngoài 40, sự thay đổi bắt đầu chuyên biệt hơn cho những vùng da nhạy cảm như mặt, mắt và cần có những sản phẩm khác nhau cho từng bộ phận. Lúc đến tuổi 50, không những các bạn sử dụng mỹ phẩm chống lão hóa mà còn cần tới các thực phẩm chức năng chống lão hóa thay thế cho sự thiếu nội tiết tố trong cơ thể của các bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét