Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Mua my pham cần thiết cho dịp tết.

Dù có bận rộn soạn sửa vào ngày Tết nguyên đán thì các bạn cũng cần nhớ nghía qua tủ đồ của mình xem đã có những loại my pham cơ bản chưa bởi chúng sẽ giúp các bạn tút tát lại nhan sắc chỉ trong nháy mắt. Vì vậy các bạn hãy cùng mua my pham cơ bản này ngay nhé.
Kem nền
Kem nền luôn là tuyệt chiêu của chị em nhờ vào chức năng che khuyết vô cùng tuyệt vời của nó. thêm vào đó, mua my pham này còn tạo nên 1 lớp nền hoàn hảo khiến cho làn da bạn trở nên trắng sáng và là độ bám cao nhất cho phấn phủ và phấn mắt suốt ngày.
Mua my pham có 2 loại kem nền phổ biến trên thị trường hiện tại là BB Cream và CC Cream. Trong khi BB là loại kem với tính năng dưỡng da và che lấp tuyệt đối thì kem CC lại làm điều chỉnh màu da thích hơp với công dụng 3 trong 1: kem lót, kem che lấp điểm và kem nền.

Với không khí vui nhộn của những ngày Tết sắp tới, các bạn gái chỉ nên mua my pham cho mình 1 tuýp kem nền mà không phải tới các loại phấn phủ đắt tiền trong khi nó còn gây ảnh hưởng tiêu cực cho làn da. Trong kem nền có rất nhiều những thành phần dưỡng da nên các bạn có thể hoàn toàn tự tin khi sử dụng và mua my pham. Chỉ cần 2 phút tán kem nền, các bạn sẽ có 1 khuôn mặt  trong veo và mềm mịn để đi chơi Tết rồi đó.
Kem che khuyết điểm
Bên cạnh  kem nền thì mua my pham cao cap kem che điểm yếu cũng là món đồ không thể thiếu trong túi trang điểm của các chị em phụ nữ. Với chức năng  làm  mờ sẹo, quầng thâm mắt và làm đều màu da, kem che  khuyết điểm trở nên vật thân thiết đối với mọi cô gái trong thời đại ngày nay. Các cô nàng “nobita” cũng không cần phải lo lắng bởi những quầng thâm dưới mắt do đeo kính nhiều nữa. Thay vào đó, mua my pham kem che phủ khuyết điểm sẽ giúp cho đôi mắt bạn trở thành long lanh hơn cũng như vùng da mịn màng quanh mắt.


mua my pham
mua-my-pham-cần-thiết



Mua my pham kem che  khuyết điểm có 2 dạng: dạng thỏi và kem. Dạng thỏi dùng đa dạng cho vùng chữ T và 2 bên bọng mắt.Còn dạng kem là loại phù hợp  với những vùng da không đều màu hoặc vết thâm mụn trên da mặt.Trong những ngày xuân  sắp tới, các bạn sẽ cực kỳ tự tin dạo Tết với khuôn mặt không tỳ vết nếu trang bị bên mình 1 cây che khuyết điểm chuyên dùng.
Son môi
Mặc dù là 1 người ngại  trang điểm hoặc ít khi tiếp xúc với những  loại mỹ phẩm cầu kỳ như kem nền, phấn phủ, phấn mắt…thì cũng không thể bỏ qua mua my pham son môi. Bất kỳ cô gái mới lớn cũng như trưởng thành nào cũng phải  có 1 thỏi son môi bên mình bởi vì nó sẽ làm đôi môi thêm rạng rỡ và tự tin hơn trong gặp gỡ hằng ngày.

Xịt khoáng
 Dù rằng xịt khoáng không là món đồ cực kỳ không thể thiếu nhưng các chị em vẫn không thể thiếu nó trong dịp xuân sắp đến. Nhất là khí hậu hanh khô của mùa này sẽ Làm cho làn da của các bạn rất dễ nứt nẻ do thiếu độ ẩm. vì vậy, việc mua my pham cho mình 1 chai xịt khoáng sẽ giúp da bạn trở nên căng mọng và tràn đầy sức sống chứ không bị thô ráp, sần sùi như trước kia.

Mua my pham  dưỡng ẩm nên xịt khoáng  tốt cho làn da của tất cả  mọi người.Vì thế , các bạn có thể sử dụng  xịt khoáng nhiều lần trong ngày mà không sợ tác động xấu đến sức khỏe của da.
Nước tẩy trang
Sẽ là rất thiếu sót  nếu tủ đồ của bạn không có nước tẩy trang bởi vì nó là 1 trong những loại my  pham làm vệ sinh da hoàn hảo.Mua my pham nước tẩy trang sẽ giúp cho những bụi bẩn tích tụ trên da bị lấy đi và lớp trang điểm trong suốt cả ngày học tập và làm việc.

Trong những ngày Tết bận rộn sắp tới, thời điểm mà các bạn gái sử dụng đến mỹ phẩm nhiều nhất thì càng phải có 1 chai nước tẩy trang bên mình.Hãy nhớ sau khi tẩy trang bằng toner phải rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt để bụi bẩn được loại bỏ tối đa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét