Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Cách thức mua my pham tẩy tế bào chết

Có thể sử dụng mua my pham tẩy da chết của da mặt đến cơ thể. Mặt nạ tẩy da chết (face scrub) mua my pham không đủ mạnh dùng để xóa bỏ bỏ tế bào chết ở toàn thân, cùng với đối lại, mua my pham kem tẩy da chết body rất mạnh so với vùng da mặt. Chị em mua my pham nên tìm hiểu kỹ càng về những kiểu mặt nạ trước khi áp dụng.

Bao lâu mua my pham xóa tế bào chết 1 lần?

Đố với các kiểu da không giống nhau thì chỉ số xóa da chết khác nhau. Với da dầu chỉ nên vệ sinh mỗi tuần một lần. Da là loại trung bình hay phức hợp thì sẽ được thực hiện hai tuần một lần. Đối với loại da thiếu ảm thì mua my pham 1 lần/tháng được tất cả chuyên viên cho là phù hợp nhất.

Cùng với mỗi dòng da thích hợp với dòng sản phẩm tẩy tế bào chết không giống nhau. Da thông thường thì sử dụng mua my pham tẩy da dạng gel, da dầu phù hợp với my pham sỡ hữu các hạt nhỏ, da khô nên vệ sinh bởi nguyên liệu mua my pham có nguồn gốc tự nhiên ví như trái cây.

Các phương pháp mua my pham  xóa da chết cơ bản với da

Mua my pham
Mua my pham


Ngày nay, nhiều kiểu mua my pham vệ sinh da chết xuất hiện rất phong phú: kem cát, muối tẩy, kem, lotion, gel v.v… Nhìn chung, chúng thuộc về hai cách hay dùng nhất:

1. Cách thức xóa bỏ da chết cơ học

Làn da sẽ được chà xát bằng my pham thiên nhiên để thanh tẩy màng tế bào chết. Nhiều dòng khăn sợi nhỏ, xơ mướp, bông mousse, cọ chải rửa mặt, đá bọt biển, mua my pham thanh tẩy tế bào chết dạng cát, đường, muối tinh chất là những kiểu hay dùng trong cách thức này. Chúng thường được chà xát nhẹ nhàng ở da theo vòng tròn, giúp tẩy hiệu quả lớp tế bào da chết ở mặt và cơ thể.

2. Cách thức mua my pham  thanh tẩy da chết sinh học.

Dùng những mua my pham tẩy, làm sạch sỡ hữu thành phần axit hydroxyl đầu alpha hoặc beta (salicylic acid, citric acid và glycolic acid). Các axit đó làm phá hủy sự liên kết ở những da chết ở bề mặt da, giúp nó bong ra dễ dàng nhất, từ đó làn da sẽ được thức tỉnh với dáng vẻ tươi sáng, mềm mại của chính nó.

Chú ý lúc mua my pham tẩy tế bào chết đến da:

Các bước vệ sinh da chết cho da được mềm mại thì càng tốt. Thao tác cọ xát hơi nhiều dễ làm cho da tổn thương, mua my pham cùng với gây nhão những cơ.

Thanh tẩy da chết khiến làn da bị nắng hơn, vấn đề đi ra ngoài trời bây giờ sẽ khiến da mỏng hơn của các nàng bị bắt nắng hơn. Sau lúc tẩy tế bào chết, các nàng mua my pham phải xa nắng 1-2 ngày và nếu ra đường, cần che chắn da kỹ với các loại áo chống nắng, khẩu trang và my pham tot chống nắng.

Làn da bị mụn thì không nên hay tẩy da chết. Vì mua my pham chúng càng làm đầy vi khuẩn, sẽ làm lỗ chân lông giãn to kèm với những mụn bọc sẽ càng tỏa ra với lượn lớn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét