Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Kinh nghiệm mua my pham tẩy da chết

Có thể mua my pham sử dụng mặt hàng tẩy tế bào chết da mặt cho body. Mặt nạ xóa da chết (face scrub) mua my pham sẽ không quá tốt để loại bỏ tế bào chết ở body, cùng với ngược lại, mua my pham kem xóa tế bào chết cơ thể hết sức mạnh so với nơi da mặt. Bạn gái nên mua my pham tìm hiểu cẩn thận về các kiểu scrub trước lúc áp dụng.

Bao lâu mua my pham tẩy tế bào chết 1 lần?

Với mỗi dòng da không giống nhau thì số lần mua my pham tẩy da chết không giống nhau. Với da dầu cần tẩy mỗi tuần một lần. Da là kiểu trung tính hay hỗn hợp thì sẽ được thực hiện hai tuần một lần. Đối với dòng da thiếu ảm thì 1 lần/tháng được tất cả chuyên viên gợi ý là thích hợp nhất.

Cùng với mỗi dòng da phù hợp với loại mua my pham tẩy da chết khác nhau. Da thường thì áp dụng sản phẩm xóa tế bào dạng gel, da dầu phù hợp với sản phẩm có chứa các hạt li ti, da khô phải mua my pham  vệ sinh bằng thành phần từ tự nhiên ví như trái cây.

Một số phương pháp mua my pham  vệ sinh da chết cơ bản với da

Hiện nay, những loại my pham thanh tẩy da chết xuất hiện khá đa dạng: kem cát, muối tẩy, kem, lotion, gel v.v… Xét chung, mua my pham thuộc về hai cách thức phổ biến nhất:

1. Cách thức vệ sinh da chết cơ học

Nước da được chà xát với my pham thiên nhiên giúp loại bỏ màng tế bào chết. Những dòng khăn sợi nhỏ, xơ mướp, bông mousse, cọ chải rửa mặt, đá bọt biển, my pham thanh tẩy tế bào chết kiểu cát, đường, mua my pham muối tinh thể là những loại hay sử dụng ở cách thức đó. Chúng thường được cọ xát nhẹ nhàng trên da theo vòng tròn, làm loại bỏ hiệu quả màng tế bào da chết ở mặt và cơ thể.

2. Phương pháp mua my pham vệ sinh da chết thiên nhiên.

Dùng những my pham vệ sinh, làm sạch có chứa axit hydroxyl gốc alpha hay beta (salicylic acid, citric acid và glycolic acid). Các chất này giúp phá hủy sự kết nối giữa những da chết trên bề mặt da, làm da bong ra dễ dàng nhất, từ đó làn da được đánh thức với dáng vẻ tươi sáng, mềm mại của chính nó.

Mua my pham
Mua my pham


Chú ý khi tẩy tế bào chết với da:

Thao tác mua my pham vệ sinh tế bào chết cho da càng nhẹ tay thì càng tối ưu. Việc cọ xát quá mạnh hay làm cho da hư tổn, và làm mềm những cơ.

Tẩy tế bào chết khiến làn da bắt nắng hơn, vấn đề đi ra ngoài trời lúc này dễ khiến da mỏng hơn của bạn sẽ bị bắt nắng dễ dàng. Sau lúc làm sạch tế bào chết, các nàng cần xa ánh nắng 1-2 ngày và khi ra ngoài, hãy che chắn da cẩn thận kèm theo các kiểu áo khoác, băng khẩu cùng với my pham tot chống nắng.

Da mắc mụn thì không nên thường xuyên mua my pham tẩy tế bảo chết. Vì nó càng giúp đầy vi khuẩn, kích thích lỗ chân lông rộng ra cùng với các mụn bọc ngày càng tỏa ra nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét