Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

10 thương hiệu nổi tiếng đáng để chọn mua my pham

10 dòng tự nhiên rất đáng mua my pham vì một làn da tươi sáng
 Ngay cả với chuyên gia trang điểm nhiều năm cũng muốn được sở hữu tất cả những món my pham thiên nhiên đến từ 10 hãng này.


my pham
10 thương hiệu nổi tiếng đáng để chọn mua my pham 

Trái ngược hoàn toàn với những loại my pham tot phổ thông khác, mỹ phẩm tự nhiên có chứa trọn vẹn, đủ những dưỡng chất từ thiên nhiên nên độ an toàn và lành tính luôn là tuyệt đối.

Phái đẹp có thể yên tâm khi lựa chọn các thương hiệu my pham cao cap này cho việc làm đẹp vốn dĩ luôn đòi hỏi mức độ an toàn cao cho làn da cũng như sức khỏe của bản thân mình.
Trước khi chọn mua và tin dùng  một loại mỹ phẩm, thành phần của sản phẩm luôn là ưu tiên được quan tâm và tham khảo đầu tiên, rồi mới đến tác dụng, tính năng và sự thích hợp với loại da mỗi người.

Sau đây là 10 thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, được trang Glamour bình chọn là lành tính và thích hợp mọi loại da, những cô nàng có thể tham khảo để sở hữu được lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

1/ Hãng Herbivore Botanicals
Tất cả các thành phần trong những sản phẩm của thương hiệu này đều tự nhiên, không chứa dầu khoáng khiến tắc nghẽn và không thử nghiệm trên động vật.
Thêm vào đó, người thành lập Julia Wills và Alexander Kummerow tin rằng việc nuông chiều da là điều bạn nên làm, Ngoài ra, với một bao bì không cầu kỳ, hiện đại và bắt mắt như thế này sẽ làm bạn thêm yêu thích việc làm đẹp.
2/ Thương hiệu Beautycounter
Được thành lập với mục đích của việc nuôi dưỡng da , mỹ phẩm chứa các thành phẩm hữu cơ. Công ty chính của hãng tại California có cả trang trại để sản xuất các nguyên liệu tự nhiên.

Ngày nay, hãng này không chỉ được biết đến với my pham make up, mà còn nổi tiếng với sản phẩm nuôi dưỡng tóc, và những sản phẩm sử dụng cho trẻ em mà đảm bảo độ an toàn.
3/ Nhãn hàng Little Barn Apothecary
Đa phần các thành phần có nguồn gốc từ Mỹ, với một số nguyên liệu được hái trực tiếp từ cây của vùng Morgan và Scoggins. Mỹ phẩm của nhãn hàng này có thể tự hủy sinh học, dùng từ những chiết xuất tự nhiên và không có thêm chất nguy hiểm.
4/ Hãng Lano
Đây cũng là một dòng  người tiêu dùng nên chon mua my pham do nó được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, với các thành phẩm không tác động xấu cho da. Với một vài sản phẩm của hãng có tồn tại chấthoạt chất lanolin, được mệnh danh là " kem dưỡng ẩm kỳ diệu".
5/ Hãng Tatcha
Lấy cảm hứng từ vẻ bề ngoài của cácgeisha, Tatcha đã được sáng tạo bởi Victoria Tsai. Sau khi chống chọi với bệnh chàm, cô hiểu được tầm quan trọng của các thành phần lành mạnh và muốn làm ra mỹ phẩm đảm bảo. Các công thức của mọi dòng sản phẩm Tatcha đều rất dịu nhẹ, an toàn và thích hợp mọi loại da dù Châu Âu và Châu Á.
6/ Thương hiệu Goop by Juice Beauty
Thương hiệu mỹ phẩm với 99% các thành phần hữu cơ với công dụng phòng ngừa lão hóa là chủ yếu. Mỹ phẩm này được nữ diễn viên Gwyneth Paltrow rất yêu thích.
7/ Hãng Weleda
Là thương hiệu được ví là "cha đẻ" của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên. Sản phẩm không tồn tại hoạt chất nhân tạo, không có thử nghiệm động vật, thương hiệu Welade cũng cam kết các thành phần 100% tự nhiên, có thể sử dụng cho mọi loại da.
8/ Hãng Burt's Bees
Đây là dòng thương hiệu my pham mà bạn có thể dễ dàng tìm được ở các quầy thuốc.
Thành phần của dòng mỹ phẩn này không chứa propylene glycol, butylen glycol, polyisobutene, parabens, phthalates, petrolatum, DMDM hydantoin, natri lauryl, sulfate, sodium laureth sulfate, dầu khoáng, dầu hỏa... Ngay cả những thỏi son của hãng này còn có thể ăn được.
9/ Hãng Josie Maran
Các sản phẩm của  Josie Maran đều có 100% dầu argan nguyên chất, giúp cung cấp ẩm nhẹ nhàng, thêm vào đó một hương vị ngọt ngào.
10/ Hãng Tata Harper
Các sản phẩm mỹ phẩm của hãng đều có thành phẩm sinh học hoạt tính tự nhiên trong dòng chăm sóc làn da của mình. Hãng nổi tiếng với kem dưỡng kết cấu dạng gel với chiết xuất cây phỉ và củ cải đường 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét