Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Mua my pham tẩy da chết sao cho tốt

Làm sao áp dụng mua my pham và sử dụng my pham xóa da chết của da mặt cho cơ thể. Mặt nạ mua my pham xóa da chết (face scrub) sẽ không đủ mạnh mua my pham dùng để loại bỏ tế bào chết trên toàn thân, và đối lại, mua my pham xóa da chết body quá liều lượng đối với vùng da mặt. Bạn nên mua my pham tìm hiểu cẩn thận về các kiểu scrub trước khi áp dụng.


Khoảng nào mua my pham xóa tế bào chết 1 lần?


Với mỗi kiểu da mua my pham khác nhau thì số lần vệ sinh da chết không giống nhau. Đối với da dầu chỉ nên vệ sinh mỗi tuần một lần. Da là loại bình thường hoặc phức hợp thì sẽ được thực hiện hai tuần một lần. Với dòng da thiếu ảm thì 1 lần/tháng mua my pham được hầu hết chuyên gia cho là thích hợp nhất.


Và với mỗi loại da hợp lý đôi với kiểu sản phẩm xóa tế bào chết khác nhau. Da bình thường thì mua my pham sử dụng sản phẩm vệ sinh tế bào dạng gel, da dầu phù hợp đối với sản phẩm có chứa những viên nhỏ, da thiếu ẩm phải vệ sinh với các chất có nguồn gốc tự nhiên như hoa quả.


Mua my pham
Mua my pham


Các kinh nghiệm mua my pham vệ sinh da chết thông thường với da


Ngày nay, những kiểu sản phẩm thanh tẩy da chết xuất hiện rất đa dạng: kem cát, muối tẩy, kem, lotion, gel v.v… Xét chung, sản phẩm thuộc về mua my pham hai phương pháp hay dùng nhất:

1. Cách thức tẩy da chết cơ học

Làn da được kỳ cọ bằng mua my pham thiên nhiên nhằm vệ sinh màng tế bào chết. Nhiều kiểu khăn sợi nhỏ, xơ mướp, bông mousse, bàn chải rửa mặt, đá bọt biển, sản phẩm thanh tẩy tế bào chết loại cát, đường, mua my pham muối tinh thể là những loại hay sử dụng ở phương pháp đó. Nó hay được chà xát nhẹ nhàng trên da theo vòng tròn, giúp loại bỏ tốt nhất lớp tế bào da chết ở mặt cùng với cơ thể.

2. Phương pháp mua my pham tẩy da chết thiên nhiên.

Sử dụng các my pham vệ sinh, làm sạch có thành phần axit hydroxyl gốc alpha hoặc beta (salicylic acid, citric acid và glycolic acid). Các mua my pham axit này làm phá hủy sự kết nối giữa các da chết trên bề mặt da, làm nó bong tróc thuận lợi nhất, khi đó nước da được thức tỉnh với vẻ tươi sáng, mềm mượt của chính nó.

Để ý khi mua my pham tẩy tế bào chết cho da:

Thao tác tẩy da chết cho da càng nhẹ tay thì càng tối ưu. Việc mua my pham kỳ cọ quá nhiều sẽ gây cho da hư tổn, và gây nhão những cơ.

Vệ sinh da chết làm cho nước da bắt nắng hơn, việc ra nắng bây giờ sẽ khiến da mỏng manh của chị em sẽ bị bắt nắng hơn. Sau lúc mua my pham tẩy tế bào chết, chị em nên tránh nắng 1-2 ngày và nếu ra đường, cần che chắn da kỹ kèm theo những loại áo bảo vệ, khẩu trang kèm với kém ngăn ngừa nắng.

Da bị mụn thì không nên mua my pham thường xuyên vệ sinh da chết. Vì nó càng làm đầy vi trùng, kích thích lỗ chân lông rộng ra kèm my pham tot với những mụn bọc ngày càng tỏa ra với lượn lớn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét