Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Chọn mua my pham cho những ngày tết.

Mặc dù có bận bịu soạn sửa vào ngày Tết cổ truyền thì các bạn cũng phải nhớ ngó qua tủ đồ của mình xem đã có những món my pham cần thiết chưa vì chúng sẽ giúp cho các bạn chăm chút lại sắc đẹp chỉ trong nháy mắt. Vì vậy các bạn hãy cùng mua my pham cần thiết này ngay nhé.
Kem nền
Kem nền luôn là “vũ khí bí mật” của các chị em phụ nữ nhờ vào tính năng che phủ vô cùng tuyệt vời của nó. Không những thế, mua my pham này còn tạo ra 1 lớp nền hoàn hảo giúp làn da bạn trở thành sang mịn và là độ bám cao nhất cho phấn phủ và phấn mắt suốt cả ngày.
Mua my pham có 2 loại kem nền thông dụng trên thị trường hiện tại là BB Cream và CC Cream. Trong khi BB là loại kem với công dụng dưỡng da và che lấp tuyệt đối thì kem CC lại làm chỉnh màu da phù hợp với tác dụng 3 trong 1: kem lót, kem che khuyết điểm và kem nền.

Với không khí vui nhộn của những ngày Tết đến gần, chị em phụ nữ chỉ cần mua my pham cho mình 1 tuýp kem nền mà không cần tới các loại phấn phủ đắt tiền trong khi nó còn gây tổn hại cho làn da. Trong kem nền có nhiều các thành phần dưỡng da vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng và mua my pham. Chỉ cần 2 phút tán kem nền, các bạn sẽ có 1 khuôn mặt  trong veo và mềm mịn để du xuân rồi đó.
Kem che khuyết điểm
song hành  kem nền thì mua my pham kem lấp điểm yếu cũng là my pham không thể thiếu trong túi trang điểm của các chị em phụ nữ. Với lợi ích làm  mờ sẹo, quầng thâm mắt và làm đều màu da, kem che lấp khuyết điểm trở thành vật thân thiết đối với mọi cô gái trong thời đại ngày nay. Các cô nàng “nobita” cũng không cần phải lo lắng bởi những quầng thâm dưới mắt do đeo kính nhiều nữa. ngoài ra, mua my pham kem lấp khuyết điểm sẽ giúp cho đôi mắt bạn trở nên long lanh hơn cũng như vùng da mịn màng quanh mắt.

Mua my pham kem che lấp  khuyết điểm có 2 dạng: dạng thỏi và kem. Dạng thỏi sử dụng  phổ biến  cho vùng chữ T và 2 bên bọng mắt.Còn dạng kem là loại thích hợp với những vùng da không đều màu hoặc vết thâm mụn trên da mặt.Trong những ngày xuân  sắp tới, các bạn sẽ cực kỳ tin rằng dạo Tết với khuôn mặt không tỳ vết nếu trang bị bên mình 1 cây che khuyết điểm chuyên dùng.

mua my pham
mua-my-pham-cao-cap


Son môi
Mặc dù là 1 người ngại  trang điểm hoặc ít khi tiếp xúc với các loại mỹ phẩm cầu kỳ như kem nền, phấn phủ, phấn mắt…thì cũng phải sở hữumua my pham son môi. Bất kỳ cô gái mới lớn cũng như trưởng thành nào cũng cần có 1 thỏi son môi bên mình bởi vì nó sẽ làm đôi môi thêm rạng rỡ và tự tin hơn trong gặp gỡ hằng ngày.

Xịt khoáng
 Dù rằng xịt khoáng không phải  món đồ cực kỳ không thể thiếu nhưng các cô gái  vẫn không thể bỏ qua  nó trong dịp Tết  sắp đến.  Đặc biệt là  thời tiết  hanh khô của mùa này sẽ khiến làn da của các bạn rất dễ nứt nẻ do thiếu độ ẩm. vì vậy, việc mua my pham cho mình 1 chai xịt khoáng sẽ giúp cho da bạn nên căng mọng và đầy sức sống chứ không bị thô ráp, sần sùi như trước kia.

Mua my pham  dưỡng ẩm nên xịt khoáng  tốt cho làn da của  hầu hết mọi người.Vì thế , các bạn có thể  dùng xịt khoáng nhiều lần trong ngày mà không sợ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của da.
Nước tẩy trang
Sẽ là rất  sơ sót nếu tủ my pham của bạn không có nước tẩy trang bởi nó là 1 trong những sản phẩm làm sạch da hoàn hảo.Mua my pham cao cap nước tẩy trang sẽ giúp những bụi bẩn tích tụ trên da bị lấy đi và lớp trang điểm trong suốt cả ngày học tập và làm việc.

Trong những ngày Tết bận rộn sắp tới, thời điểm mà các bạn gái sử dụng đến mỹ phẩm nhiều nhất thì càng phải có 1 chai nước tẩy trang bên mình.Hãy nhớ sau khi tẩy trang bằng toner phải rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt để bụi bẩn được loại bỏ tối đa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét