Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Mua my pham tẩy tế bào chết cho các chị em phụ nữ

Làm sao mua my pham áp dụng sản phẩm xóa tế bào chết của da mặt dùng cho cơ thể. Lớp mua my pham mặt xóa da chết (face scrub) không đủ tối ưu để loại bỏ da chết trên cơ thể, và ngược lại, mua my pham kem xóa tế bào chết body rất liều lượng đối với nơi da mặt. Các nàng mua my pham phải nghiên cứu kỹ càng về những loại scrub trước khi sử dụng.

Khoảng nào mua my pham tẩy tế bào chết 1 lần?

Với những kiểu da khác nhau thì số lần tẩy tế bào chết khác nhau. Với da nhờn nên mua my pham vệ sinh mỗi tuần một lần. Da là kiểu trung bình hoặc phức hợp thì sẽ được thao tác hai tuần một lần. Với loại da khô thì 1 lần/tháng được hầu hết chuyên viên gợi ý là thích hợp nhất.

Cùng với mỗi kiểu da tương ứng với loại my pham vệ sinh da chết không giống nhau. Da thông thường thì dùng mua my pham xóa tế bào dạng gel, da dầu phù hợp với sản phẩm có chứa các hạt li ti, da thiếu ẩm cần xóa bằng các chất có nguồn gốc thiên nhiên ví như hoa quả.


Một số phương pháp mua my pham xóa tế bào chết cơ bản với da


Mua my pham
Mua my pham


Ngày nay, nhiều loại my pham thanh tẩy da chết xuất hiện rất đa dạng: kem cát, muối tẩy, kem, lotion, gel v.v… Xét chung, sản phẩm thuộc về hai phương pháp phổ biến nhất:

1. Cách thức tẩy tế bào chết cơ học

Nước da được cọ xát bởi mua my pham thiên nhiên để thanh tẩy màng da chết. Các dòng khăn sợi nhỏ, xơ mướp, bông mousse, bàn chải rửa mặt, đá bọt biển, my pham tẩy tế bào chết loại cát, đường, muối tinh thể là các kiểu hay sử dụng ở phương pháp này. Nó thường được cọ xát mềm mại ở da theo vòng tròn, mua my pham hỗ trợ loại bỏ tối ưu màng tế bào da chết ở mặt cùng với cơ thể.

2. Cách thức thanh tẩy tế bào chết thiên nhiên.

Áp dụng những my pham thanh tẩy, làm sạch có chứa axit hydroxyl đầu alpha hay beta (salicylic acid, citric acid và glycolic acid). Các axit đó làm phá vỡ sự kết nối ở những da chết trên bề mặt da, mua my pham giúp chúng bong tróc thuận lợi nhất, khi đó nước da được đánh thức với vẻ tươi tắn, mềm mại của chính bản thân.

Lưu ý khi thanh tẩy tế bào chết với da:

Thao tác mua my pham vệ sinh tế bào chết cho da càng nhẹ tay thì càng tốt. Thao tác kỳ cọ quá mạnh sẽ làm cho da hư tổn, cùng với gây mềm các cơ.

Thanh tẩy da chết làm cho nước da bị nắng hơn, vấn đề ra nắng lúc này dễ khiến da mỏng manh của bạn gái bị bắt nắng hơn. Sau khi mua my pham tẩy da chết, bạn gái hãy tránh ánh nắng 1-2 ngày và nếu ra ngoài, nên che chắn da kỹ kèm theo các loại áo khoác, băng khẩu và kém ngăn ngừa nắng.

Làn da bị mụn thì không cần thường xuyên mua my pham thanh tẩy tế bảo chết. Vì nó càng giúp đầy vi khuẩn, my pham tot kích thích lỗ chân lông rộng ra và các mụn bọc sẽ càng lan ra nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét