Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm mua my pham kem nền

Đối với tất cả chị em, mua my pham kem nền từ từ xưa đã chẳng có gì lạ lẫm và mua my pham có khi thoa kem nền sẽ là công đoạn chuẩn bị không thể bỏ quên trước thời điểm các nàng chuẩn bị ra ngoài. Tuy vậy, mua my pham dựa vào những thống kê gần đây hiện thấy, phần lớn con gái mua kem nền đều... không đúng đa số so với quy chuẩn. Và đương nhiên, việc lớp mua my pham này không thể phát huy nhiều công dụng che phủ, mua my pham mang đến làn da trẻ khỏe,mua my pham mịn màng như ý là việc không khá khó hiểu.

Nguyên nhân mua my pham chủ yếu của vấn đề nằm ở chính khâu chọn mua my pham kem nền cùng với tông màu da bởi bạn gái. Chị em mua my pham nên chú ý rằng, không chỉ thương hiệu hoặc ưa dùng, với tone da cũng là điều cực kì thiết yếu ở việc cho ra thao tác cuối cùng. Theo đó, tông da sẽ được chia ra làm 3 loại: tông lạnh, trung bình và ấm. Nhằm giúp bạn rõ ràng hơn về cách thức tìm ra loại mua my pham nền đúng đắn đối với bản thân, nên tham khảo những chia sẻ xác định tone da cùng với loại my pham nền thích hợp ở đây nhá!

Phương pháp nhận biết: Mạch máu ở trên tay tay là màu tím hoặc xanh lam. Đặc biệt, khi để da dưới nắng, chị em mua my pham sẽ nhìn thấy các vết xanh - trắng nhẹ biểu hiện trên da.


Mua my pham
Mua my pham



Chọn kem nền: Với làn da này, chị em nên chọn mua my pham chứa tone màu nhiệt như hồng, đỏ hay ánh xanh.

Cách nhận biết: Tĩnh mạch ở cổ tay chị em có màu xanh lam hoặc xanh lá cây. Hơn nữa, khi chờ dưới nắng, làn da của chị em mua my pham sẽ hiện lên 1 chút màu xanh lục.

Chọn kem nền: Do sở hữu làn da khá "lấp lửng", tông da trung tính nên khá khó chọn kem nền, do vậy bạn gái hãy chọn loại mua my pham ở giữa những tone màu nóng như hồng, đỏ cùng tông màu ở phía dưới ví như vàng hoặc nâu thuộc bảng màu.

Cách thức nhận biết: Mạch máu trên cổ ta có màu xám hay xanh lục. Ngoài ra, khi thấy dưới ánh mặt trời, nước da của chị em mua my pham ngả vàng rất rõ.

Lựa chọn kem nền: Để có được hiệu quả tốt nhất, bạn nên mua các dòng kem nền có tone mua my pham vàng hoặc màu hồng đào.

Trước khi xác định tone da, bạn gái mua my pham hãy thực hiện bước tẩy tế bào chết kèm với dưỡng ẩm đến da. Vì khi da các nàng có mồ hôi hay bị bao phủ bởi lớp tế bào chết, tone màu da sẽ không còn chính xác nữa.

Khi kiểm tra màu sắc, hãy đứng ở chỗ mua my pham ánh nắng trắng tự nhiên ở cường độ vừa đủ nhằm phòng màu đèn màu có thể ảnh hưởng và làm không chuẩn màu sắc với da.

Có 3 vùng da mà bạn gái phải chú ý my pham tot, đó là mặt, cổ và da quanh xương quai xanh. Đôi lúc, cả 3 khoảng đó sẽ có màu không giống. Lúc này, nên mua my pham theo vào màu da cổ để nhận biết tông màu da cho đúng đắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét