Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Những phương pháp mua my pham cho bạn gái

Đối với mua my pham thông thường bạn gái, kem nền từ từ xưa đang chẳng gi lạ lẫm và thậm chí bôi kem nền còn là công đoạn chuẩn bị không nên mua my pham lãng quên trước thời điểm họ sắp đi ra đường. Nhưng, theo những mua my pham tổng hợp gần đây hiện thấy, phần lớn bạn gái chọn mua kem nền hầu hết... sai lầm đa số với quy tắc. Và đương nhiên, việc lớp mua my pham đó không thể phát huy hết công dụng che phủ, mua my pham mang nước da trẻ khỏe, căng mịn ý muốn là điều không mấy khó hiểu.

Lý do cơ bản của việc đó nằm ở ngay bước chọn mua my pham nền cùng với tone màu da của phái đẹp. Bạn mua my pham nên lưu ý rằng, bên cạnh nhãn hiệu hay sở thích, với tone da sẽ góp phần cực kì quan trọng ở quá trình đến quyết định cuối cùng. Theo đó, mua my pham tông da có thể phân thành làm 3 kiểu: tone lạnh, trung bình và ấm. Nhằm giúp bạn tường tận hơn về cách thức mua ra kiểu mua my pham nền đúng đắn đối với bản thân, nên xem kỹ những hướng dẫn xác định tone da và mua my pham kiểu kem nền thích hợp ngay sau đây nhá!

Cách xác định: Mạch máu trên trên tay tay có màu tím hoặc xanh lam. Nhất là, lúc cho da ở nắng, các nàng mua my pham sẽ thấy những vệt xanh - trắng nhẹ dấu hiệu trên da.


Mua my pham
Mua my pham


Chọn kem nền: Với nước da đó, bạn hãy mua my pham sỡ hữu tone màu nhiệt ví như hồng, đỏ hay ánh xanh.

Cách nhận biết: Tĩnh mạch trên cổ tay chị em mua my pham xuất hiện màu xanh lam hoặc xanh lá cây. Hơn nữa, khi chờ dưới nắng, nước da của bạn sẽ xuất hiện 1 chút màu xanh lục.

Chọn kem nền: Vì có nước da rất "lấp lửng", tone da trung tính cũng rất kén kem nền, vì vậy các nàng nên lựa loại mua my pham ở trung những tone màu nóng như hồng, đỏ và tone màu ở bên dưới mua my pham như vàng hoặc nâu ở bảng màu.

Cách thức xác định my pham: Mạch máu trên cổ ta xuất hiện màu xám hoặc xanh lục. Ngoài ra, khi thấy dưới ánh sán, làn da của chị em mua my pham ngả vàng rất rõ.

Chọn mua my pham kem nền: Để có được kết quả cao nhất, các nàng cần mua những dòng kem nền có tông vàng hay màu hồng đào.

Trước lúc xác định tone da, bạn hãy thực hiện bước loại bỏ tế bào chết kèm với dưỡng ẩm đến da. Bởi trường hợp da chị em mua my pham chảy mồ hôi hoặc bị che lấp do màng tế bào chết, màu sắc da sẽ không còn chính xác nữa.

Khi kiểm tra màu sắc, hãy ngồi ở chỗ ánh sáng trắng tự có chứa mức đọ vừa phải nhằm phòng ánh đèn màu có thể tác động và mua my pham làm sai lệch màu sắc của da.

Sẽ có 3 khoảng da mà các nàng nên lưu tâm my pham tot , đó là mặt, cổ và da quanh xương quai xanh. Đôi lúc, cả 3 vùng này sẽ có màu không giống. Lúc này, mua my pham hãy dựa vào màu da cổ để nhận biết tone da cho đúng đắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét