Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

10 nhãn hiệu đáng để chọn mua my pham chăm sóc da

10 dòng tự nhiên rất đáng mua my pham để sở hữu một làn da tươi sáng
 Ngay cả những chuyên gia trang điểm nhiều năm cũng muốn được sở hữu tất cả các món my pham thiên nhiên xuất xứ từ 10 thương hiệu này.
mua my pham cao cap
10 nhãn hiệu đáng để chọn mua my pham chăm sóc da
Trái ngược hoàn toàn với các loại my pham tot thông thường khác, mỹ phẩm tự nhiên có chứa trọn vẹn, đầy đủ những dưỡng chất từ thiên nhiên nên độ an toàn và lành tính luôn là tuyệt đối.

Phái đẹp có thể yên tâm khi chọn mua các thương hiệu my pham cao cap này cho việc làm đẹp vốn dĩ luôn yêu cầu mức độ an toàn cao cho làn da cũng như sức khỏe của chính bản thân.
Trước khi lựa chọn và tin dùng  một thương hiệu mỹ phẩm, thành phần của nó luôn là thứ được chú ý và tham khảo đầu tiên, sau đó mới tiếp đến công dụng, tính năng và sự thích hợp với loại da mỗi người.

Sau đây là 10 dòng mỹ phẩm tự nhiên, được trang Glamour bầu chọn là an toàn và phù hợp hầu hết loại da, những cô nàng có thể tìm hiểu để sở hữu được lựa chọn thích hợp nhất cho mình.

1/ Hãng Herbivore Botanicals
Tất cả các thành phần trong các mỹ phẩm phẩm của thương hiệu này đều tự nhiên, không chứa dầu khoáng làm tắc nghẽn và không thử nghiệm trên động vật.
Cùng với đó, người sáng lập Julia Wills và Alexander Kummerow còn tin tưởng rằng việc chiều chuộng làn da là điều bạn nên làm, bên cạnh đó, với một bao bì không cầu kỳ, hiện đại và nổi bật như thế này sẽ làm bạn thêm yêu thích việc làm đẹp.
2/ Hãng Beautycounter
Được thành lập với mục tiêu nuôi dưỡng da , sản phẩm chứa các thành hữu cơ. Công ty chính của hãng tại California có cả trang trại để trồng các nguyên liệu tự nhiên.

Ngày nay, hãng này không chỉ được biết đến với my pham make up, mà còn nổi tiếng với sản phẩm nuôi dưỡng tóc, và các sản phẩm thân thiện với trẻ em.
3/ Nhãn hàng Little Barn Apothecary
Tất cả các thành phần có nguồn gốc từ Mỹ, với một số thành phần được hái trực tiếp từ vườn cây của khu vực Morgan và Scoggins. Mỹ phẩm của hãng này có thể tự hủy sinh học, dùng từ các loại cây tự nhiên và không có chứa thành phần nguy hiểm.
4/ Hãng Lano
Nhãn hàng này cũng là một trong những dòng khách hàng nên chon mua my pham bởi nó được tinh chế từ thành phẩm thiên nhiên, cùng các thành phần không tác động xấu cho da. Trong sản phẩm của thương hiệu này có tồn tại chấthoạt chất lanolin, được ví như là " kem dưỡng ẩm kỳ diệu".
5/ Hãng Tatcha
Tạo hứng thú từ vẻ bề ngoài của cácgeisha, Tatcha đã được chế tạo bởi Victoria Tsai. Sau khi chiến đấu với căn bệnh chàm, cô nhận ra tầm tới ưu của các thành phần có lợi cho sức khỏe và muốn tạo ra mỹ phẩm an toàn. Những công thức của các nhãn hàng mang thương hiệu Tatcha đều rất mềm mại, lành tính và thích hợp cả làn da Châu Âu và Châu Á.
6/ Thương hiệu Goop by Juice Beauty
Dòng sản phẩm với 99% các thành phẩm hữu cơ với công dụng phòng ngừa lão hóa là chủ yếu. Mỹ phẩm này được nữ diễn viên Gwyneth Paltrow rất ưa thích.
7/ Nhãn hàng Weleda
Đây là thương hiệu được coi là "cha đẻ" của những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên. Sản phẩm không chứa hoạt chất nhân tạo, không có thử nghiệm động vật, nhãn hàng Welade cũng luôn giữ vừng lời hứa các thành phần hoàn toàn tự nhiên, có thể dùng cho mọi loại da.
8/ Thương hiệu Burt's Bees
Đây là Loại thương hiệu my pham mà bạn có thể tìm thấy nhanh chóng ở các quầy thuốc.
Thành phẩm của dòng mỹ phẩn này không chứa propylene glycol, butylen glycol, polyisobutene, parabens, phthalates, petrolatum, DMDM hydantoin, natri lauryl, sulfate, sodium laureth sulfate, dầu khoáng, dầu hỏa... Ngay cả những thỏi son của thương hiệu này còn có thể ăn được.
9/ Hãng Josie Maran
Các mỹ phẩm của  Josie Maran đều chứa 100% dầu argan cô đọng, giúp cấp ẩm dễ dàng, cùng với một hương vị ngọt ngào.
10/ Hãng Tata Harper
Các sản phẩm mỹ phẩm của nhãn hàn đều có thành phần sinh học hoạt tính tự nhiên trong dòng chăm sóc làn da của mình. Hãng nổi tiếng với kem dưỡng kết cấu dạng gel với chiết xuất cây phỉ và củ cải đường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét