Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Mua my pham xịt khoáng mang lại lợi ích gì?


Trên thị trường, xịt khoáng đang trở nênmột trong các mua my pham làm đẹp chiếm lấy rất nhiều tin dùng của các quý cô, đặc biệt là trong khí hậu mùa hè, khi làn da luôn trong tình trạng thiếu nước thì mua my pham xịt khoáng không thể thiếu trong tủ my pham các nàng.  

Một chức năng vượt trội nữa là đa số các loại xịt khoáng đều chứa thành phần rất an toàn, thích hợp với hầu hết mọi loại da nên các bạn không phải “lăn tăn” về việc sẽ bị dị ứng.

1. Dưỡng ẩm và chống lão hóa
Mua my pham xịt khoáng có các thành phần có lợi ích bảo vệ làn da, cân bằng lại độ pH và giảm thiểu tác động từ môi trường bên ngoài đến với làn da của bạn
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học , Mua my pham tot xịt khoáng lien tục sẽ bổ sung thêm cho da khoảng 10-20% độ ẩm so với thông thường nên  sẽ làm cho giữ cho làn da của bạn vẻ tươi trẻ  và căng đầy sức sống  mặc dù là trong không khí máy lạnh, nóng hay hanh khô. Như đã nói ở trên , mua my pham xịt khoáng giúp  cung cấp thêm lượng nước phù hợp cho da và việc  này đồng thời cũng giúp  giảm việc hình thanh  nếp nhăn nhờ vào đó ngăn ngừa  quá trình lão hóa của làn da.

2. Kiềm dầu
Nếu bạn nghĩ  mình co  làn da dầu tức đã thừa  độ ẩm và không nên  sử dụng  xịt khoáng thì tôi sẽ mách nhỏ  cho bạn biết đó là một suy nghĩ  rất sai lầm đấy. Da dầu là loại da rất thiếu nước vậy nên cơ thể phải  tiết ra lớp dầu để tự cân bằng vậy bạn hãy nhanh mua my pham cho mình một chai xịt khoáng đi nhé. Mua my pham Thử  xịt một ít khoáng lên da mặt bạn sẽ thấy  hiệu quả ngay trong lần thử đầu tiên. Còn lúc đã trang điểm và không thể dùng giấy thấm dầu vì lo sợ trôi mất lớp make-up thì phải làm sao? Câu giải đáp là xịt ngay 1 lớp xịt khoáng nhẹ  lên da nhé, chúng sẽ giúp cho  kiềm chế dầu và còn làm cho  da nên mịn màng và thoáng hơn nữa đấy.


mua my pham
mua my pham cao cap


3. Giữ lớp trang điểm
Chon mua my pham xịt khoáng là một sản phẩm  trợ giúp  trang điểm nhiều chức năng, nó  được dùng cả trước và sau khi  trang điểm.
Xịt một lớp khoáng lên  trên bề mặt da trước lúc trang điểm sẽ giúp cho  bạn có được một khuôn mặt hoàn hảo hơn, các lớp trang điểm dính chặt và ổn định hơn trên mặt. Ngoài ra , hoạt động  này còn góp phần bảo vệ da bạn dưới sự tác động  của các loại  hóa mua my pham.
Còn nếu bạn chọn  sử dụng  xịt khoáng sau khi  trang điểm thì bạn sẽ có một lớp trang điểm vô cùng mịn màng và đều màu cũng như thật tự nhiên.

4. Làm sạch da
Mua my pham xịt khoáng còn có thể đóng vai trò  như một loại sữa rửa mặt kiêm nước hoa hồng. Xịt 1 lớp khoáng lên da vào lúc sáng sớm sẽ giúp sạch và thông thoáng lỗ chân lông cũng như đánh thức làn da sau một giấc ngủ dài. Bên cạnh đó , xịt khoáng còn như là một loại sữa rửa mặt dạng nhẹ, vừa thẩm thấu nhanh, không bết dính lại vừa làm sạch da.

5. Giúp da thư giãn
Với thành phần chủ yếu  là nước khoáng cùng với các dưỡng chất và được cấu thành ở kiểu tia xịt mạnh, xịt khoáng đối với khả năng  cung cấp  độ ẩm tức thì  của mình sẽ giúp cho  da được thư giãn ngay lập tức, giảm thiểu  tình trạng da bỏng rát hoặc khô do ảnh hưởng  của khí tiết và môi trường. Đặc biệt , với  các bạn nữ giúp  công việc văn phòng, đòi hỏi phải ngồi trong môi trường điều hòa hàng giờ liền cũng như chịu tác động của các tia bức xạ có hại từ các thiết bị văn phòng, làn da dễ dàng trở nên sạm đi và kém tươi tắn. Trong trường hợp này chỉ với 1 lần mua my pham xịt khoáng sẽ làm cho bạn tỉnh táo hơn với cảm giác mát lạnh dễ chịu và đồng thời cũng giúp da được bổ sung độ ẩm cấp tóc và thư giãn tức thời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét