Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Vài Chú Ý Khi Lựa Chọn Mua My Pham Kem Chống Lão Hóa

Sử dụng kem chống lão hóa để ngăn ngừa lão hóa là phương pháp thường gặp hiện nay của các bạn gái vì sự tiện lợi cho việc sử dụng và hiệu quả nhanh chóng của nó. Tuy nhiên lựa chọn mua my pham kem chống lão hóa như thế nào để đem tới công dụng tốt nhất thì không phải ai cũng biết.
 
Mua mỹ phẩm chống lại lão hóa da
Mua mỹ phẩm chống lại lão hóa da


Tới một độ tuổi nào đó, theo tự nhiên khi chị em bước sang tuổi 25 là thời kỳ da chúng ta cần các biện pháp chống lão hoá để chống lão hóa, làm săn chắc da, giảm nếp nhăn, đều màu da và xoá mờ nhữngvết thâm nám. Chính vì vậy, bạn nên suy nghĩ để chọn một sản phẩm chống lão hóa phù hợp.

Dưới đây là những điều bạn cần phải lưu ý lúc lựa chon mua mypham kem chống lão hóa da:
1. Nên chọn mua my pham kem chống lão hóa chứa chất dưỡng ẩm
Dưỡng ẩm cho cơ thể là một trong các phương pháp phổ biến để khắc phục nhược điểm của làn da do giả sử da quá khô, quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn so với thông thường. Chính vì vậy, chúng ta luôn cần một lọ kem cả chống lão hóa, vừa có tác dụng dưỡng ẩm khiến cho làn da giữ ẩm và tươi sáng. Các bạn nên dùng riêng biệt các sản phẩm của ban ngày và ban đêm để đem tới tác dụng tốt nhất. Lưu ý, việc dùng mỹ phẩm dưỡng ẩm ban đêm đặc biệt quan trọng bởi đây là thời gian các chất dinh dưỡng dễ dàng ngấm sâu vào da nhất và giúp tái sinh làn da.


2. Chọn mua my pham kem chứa thành phần chống ôxy hóa
Các dòng mỹ phẩm chứa thành phần chống oxy hóa sẽ có tác dụng trong việc bảo vệ da khỏi hư tổn do sự tác động lâu dài với các tác nhân ô nhiễm bên ngoài. Có thể kể tên như là những sản phẩm chứa vitamin C, E, trà xanh,…. ... làm tăng khả năng bảo vệ da, làm cho làn da của chúng ta luôn  như da em bé và khỏe mạnh.

3. Chọn loại mỹ phẩm kem dưỡng có chỉ số SPF cao
Chọn kem có chỉ số SPF cao sẽ vừa bảo vệ da từ bên trong, vừa chống lại tác động của ánh nắng mặt trời từ bên ngoài. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây nên hiện tượng đồi mồi, tàn hương, lỗ chân lông to,... khiến da bị lão hóa và lão hóa nhanh. Vì vậy, bạn nên sớm có thói quen sử dụng mỹ phẩm kem dưỡng da cùng với kem chống nắng khi mà thường xuyên ở ngoài trời để làm chậm quá trình lão hóa của da.

4. Chọn kem dưỡng da chống lão hóa tùy theo lứa tuổi
Lựa chọn mua my pham kem dưỡng da tùy theo lứa tuổi là cách để chúng ta dùng kem chống lão hóa có kết quả tốt nhất. Cũng chống lão hóa nhưng nhu cầu của mỗi lứa tuổi không như nhau.
Lúc mà chúng ta dưới 30 tuổi, các bạn chỉ cần dòng kem dưỡng giúp bảo vệ cơ bản, không cần phải chuyên biệt là chống lại lão hóa. Nhưng đến năm 30 tuổi da bạn đã dần mất đi sự đàn hồi rõ rệt và khi đó bạn nên cần phải ưu tiên những dòng mỹ phẩm có khả năng làm phục hồi sự căng mịn và tươi trẻ cho da như chứa thành phần của collagen hay resveratrol...
Nếu ở độ tuổi ngoài 40, sự thay đổi bắt đầu rõ nét hơn ở những chỗ nhạy cảm như mặt, mắt và cần có những sản phẩm riêng cho từng nơi. Lúc đến tuổi 50, không những bạn sử dụng mỹ phẩm chống lại lão hóa mà còn cần tới các thực phẩm chức năng chống lão hóa thay thế cho sự thiếu hụt nội tiết tố trong cơ thể của các bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét