Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Vài Chú Ý Khi Lựa Chọn Mua My Pham Kem Chống Lão Hóa

Sử dụng kem chống lão hóa để ngăn ngừa lão hóa là phương pháp phổ biến hiện nay của các bạn gái vì sự tiện dụng và hiệu quả tốt của nó. Tuy thế chọn mua my pham kem chống lão hóa thế nào để đem tới công dụng tốt nhất thì ít ai cũng biết.
Chọn mua my pham chống lão hóa hiệu quả
Chọn mua my pham chống lão hóa hiệu quả

Cho tới một độ tuổi nào đó, bình thường khi các bạn gái ở độ tuổi 25 là thời điểm da bạn rất cần các phương pháp chống lại lão hoá để ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc da, làm giảm nếp nhăn, đều màu da và xoá mờ các vết thâm nám. Vì vậy, các bạn nên xem xét kỹ lưỡng để chọn một sản phẩm chống lão hóa phù hợp.

Sau đây là vài điều bạn cần để ý khi lựa chon mua my pham kem chống lão hóa da:

1. Nên lựa chọn mua my pham kem chống lão hóa chứa chất dưỡng ẩm
Dưỡng ẩm cho cơ thể là một trong các cách hay được chị em dùng để khắc phục yếu điểm cho làn da do giả sử da quá khô, quá trình lão hóa sẽ tới sớm hơn bình thường. Chính vì vậy, chúng ta nên cần một hũ kem cả chống lão hóa, cả có chức năng dưỡng ẩm giúp làn da giữ nước và tươi tắn. Các bạn cũng nên dùng riêng biệt những sản phẩm dành cho ban ngày và ban đêm nhằm đem tới tác dụng như mong muốn. Đặc biệt, việc dùng mỹ phẩm dưỡng ẩm ban đêm đặc biệt quan trọng vì đây là thời gian các chất dinh dưỡng dễ dàng ngấm sâu vào da nhất và giúp tái sinh làn da.


2. Chọn mua my pham kem có thành phần chống ôxy hóa
Các sản phẩm có thành phần chống oxy hóa sẽ có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da tránh khỏi tổn hại do sự tác động lâu dài của các tác nhân ô nhiễm bên ngoài. Có thể kể tên như là những sản phẩm chứa các thành phần vitamin C, E, trà xanh,…. ... làm tăng khả năng bảo vệ da, giúp làn da các bạn lúc nào cũng mềm mại và khỏe mạnh.

3. Chọn loại mỹ phẩm kem dưỡng có chỉ số SPF cao
Chọn kem có chỉ số SPF cao sẽ vừa bảo vệ da từ bên trong, vừa chống lại tác động của ánh nắng mặt trời từ bên ngoài. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây nên hiện tượng đồi mồi, tàn hương, lỗ chân lông to,... làm cho da bị lão hóa và lão hóa nhanh. Vì vậy, bạn cần từ sớm hình thành thói quen sử dụng mỹ phẩm kem dưỡng da cùng với kem chống nắng khi thường xuyên hoạt động ngoài trời nhằm làm chậm quá trình lão hóa của da.

4. Chọn kem dưỡng da chống lão hóa tùy theo lứa tuổi
Chọn mua my pham kem dưỡng da theo lứa tuổi là cách giúp chúng ta sử dụng kem chống lão hóa có kết quả tốt nhất. Cũng chống lão hóa nhưng mức độ nhu cầu của mỗi lứa tuổi khác nhau là khác nhau.
Lúc mà chúng ta dưới 30 tuổi, các bạn chỉ cần dòng kem dưỡng bảo vệ cơ bản, không nhất thiết chỉ về chống lại sự lão hóa. Tuy nhiên cho tới khi đến năm 30 tuổi da của bạn sẽ dần mất đi sự đàn hồi rõ rệt và lúc này các bạn nên ưu tiên các sản phẩm giúp tái tạo sự căng mịn và vững chắc cho làn da như chứa thành phần của collagen hay resveratrol...
Khi mà tuổi ngoài 40, sự thay đổi bắt đầu thấy được rõ nét hơn ở những khu vực dễ thấy như mặt, mắt và cần những sản phẩm riêng cho từng bộ phận. Khi đến tuổi 50, không những bạn sử dụng mỹ phẩm chống sự lão hóa của da mà còn cần tới các thực phẩm chức năng chống lão hóa thay thế cho sự thiếu hụt nội tiết tố trong cơ thể của các bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét