Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Chị em sau khi sinh có thể mua my pham về dùng được khi nào?

Sau quá trình sinh con mẹ bầu cần hạn chế sử dụng my pham chỉ cần mua my pham kem dưỡng da có chức năng làm ẩm da, nếu phải ra ngoài thời gian này, bạn  cần phải chống nắng cho da đều đặn massage và đắp mặt nạ để có làn da đẹp nhất

Có nên dùng my pham sau khi sinh con?
Trong thời gian cho con bú cũng vậy, trẻ sơ sinh sẽ bú trực tiếp từ vú của mẹ, tuyến sữa của người mẹ được bắt nguồn từ các nang sữa của người phụ nữ. Sữa mẹ là nguồn thức ăn duy nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ, vì nó bổ sung nhiều khoáng chất và vitamin, chính vì thế mà tuyến sữa cũng rất dễ bị nhiễm các chất độc nếu người mẹ dùng nhiều chất kích thích và mua my pham có các thành phần có hại nó dễ dàng truyền sang con của bạn.
Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu và chính đáng của chị em phụ nữ, việc chị em phụ nữmua my pham các loại kem dưỡng da là vô cùng cần thiết trong quá trình làm đẹp làm tái tạo và ngăn chặn lão hóa cho da. Nhưng đến thời kì mang thai và cho con bú chị em phụ nữ vẫn muốn dưỡng da sau khi sinh tránh cho da bị chảy xệ nhưng mà các bà mẹ lại lo lắng sợ các thành phần hóa học sẽ thẩm thấu qua da gây tác hại cho trẻ sơ sinh


mua my pham
mua my pham cho các bà mẹ sau khi sinh




Về cơ bản mua my pham là một loại my pham có tác dụng làm đẹp và chống lại hoạt động oxi hóa, chúng ta thường nhìn thấy mua my pham bổ sung rất nhiều vitamin E và những chất cơ bản  trong quá trình chăm sóc da sau khi sinh …Vitamin E có trong my pham có công dụng ngăn chặn các tế bào oxi hóa được tạo ra trong quá trình trao đổi chất đây là những chất nếu tích trữ nhiều có thể gây lão hóa cho làn da chính vì thế sử dụng my pham làm đẹp là điều nên làm cho chị em phụ nữ.
Trẻ sơ sinh lúc trong bụng mẹ được nuôi dưỡng qua những tinh chất từ mẹ rồi truyền qua nhau thai cho trẻ. Nhau thai có tác dụng làm trẻ sơ sinh lấy tinh chất từ bụng mẹ nó có khả năng ngăn cản các độc tố vào bào thai. Cũng chính vì thế nếu trong thời kỳ này người mẹ dùng những chất đôc hại như thuốc lá, cà phê, mua my pham sử dụng dưỡng da có chứa hóa chất thì hóa chất này nó sẽ theo nhau thai ảnh hưởng không tốt tới bào thai.
Hướng dẫn lựa chọn mua my pham hợp lý cho  chị em phụ nữ sau sinh
Kem dưỡng da:thời kỳ này, bạn không nên dùng mua my pham làm đẹp, đặc biệt là những sản phẩm có chất tẩy mạnh như kem làm trắng, mặt nạ làm trắng, my pham gạt bỏ hắc tố trên da…. Vì lúc này làn da các bà mẹ thường mỏng manh và rất nhạy cảm. tốt hơn hết bạn chỉ nên chọn loại kem dưỡng có lợi ích mang lại giữ ẩm cho da, để da không bị khô và mịn màng hơn.

Chống nắng cho da: Làn da của các chị em sau lúc sinh mỏng manh và dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài như nắng và gió. Ánh nắng với tia tử ngoại cao sẽ làm cho da bạn đen sạm và xấu hơn. Do đó, nếu phải ra ngoài thời gian này, bạn nên chon mua my pham kem chống nắng cho da.

Massage: Massage là bước cần thiết giúp cho da của bạn nhanh chóng lấy lại độ đàn hồi và căng mọng bởi vì thời gian này trọng lượng cơ thể của bạn đã giảm đi đáng kể. hoạt động massage còn giúp các mạch máu lưu thông và bạn đỡ cảm thấy mệt mỏi cũng như hạn chế tối thiệu biểu hiện các nếp nhăn lúc phải thức đêm nhiều để chăm sóc con

Dưỡng da với việc mua my pham mặt nạ tự nhiên.
Mặt nạ trứng gà: cho một lòng đỏ trứng gà với nửa muỗng cà phê mật ong với nhau. rồi bôi lên mặt và cổ trong 20 phút. Rửa lại bằng nước ấm. Mặt nạ này sẽ giúp cho làm ẩm và tăng cường dinh dưỡng cho da.
Mặt nạ nghệ: Sau lúc sinh mổ, nhiều người thường lấy nghệ bôi lên chỗ vết thương để làm mờ sẹo. Nhưng bạn cũng có thể dùng nghệ như một liệu pháp giúp cho mình có làn da sáng mịn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét