Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Thời điểm nào chị em sau sinh có thể mua my pham về sử dụng.

Sau quá trình sinh mẹ bầu nên hạn chế tối thiểu sử dụng my pham chỉ nên mua my pham kem dưỡng da có công dụng làm ẩm da, nếu cần phải ra ngoài thời điểm này, bạn phải chống nắng cho da đều đặn massage và đắp mặt nạ để sở hữu làn da đẹp nhất

Có nên dùng my pham sau khi sinh con?
Trong thời kỳ cho con bú cũng như vậy, trẻ sơ sinh sẽ bú trực tiếp từ vú của mẹ, tuyến sữa của người mẹ được hình thành từ các nang sữa của người mẹ. Sữa mẹ là nguồn thức ăn duy nhất nuôi dưỡng trẻ nhỏ, bởi vì nó cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin, chính vì vậy mà tuyến sữa cũng dễ bị nhiễm các chất độc nếu như người mẹ sử dụng nhiều chất kích thích và mua my pham có các thành phần có hại nó rất dễ dàng truyền sang con của bạn.
Làm đẹp là nhu cầu cơ bản và chính đáng của phái nữ, việc phái nữmua my pham các loại kem dưỡng da là vô cùng hữu ích trong quá trình làm đẹp  giúp nuôi dưỡng và ngăn chặn lão hóa cho da. Nhưng đến thời gian mang thai và cho con bú các bà mẹ vẫn muốn dưỡng da sau khi sinh tránh cho da bị chảy xệ nhưng chị em phụ nữ lại lo lắng sợ các thành phần hóa học sẽ thẩm thấu qua da gây ảnh hưởng cho trẻ sơ sinh


mua my pham
mua my pham cho các bà mẹ sau khi sinh




Về cơ bản mua my pham tot là một loại my pham có tính năng làm đẹp và chống lại quá trình oxi hóa, chúng ta thường nhìn thấy mua my pham bổ sung nhiều vitamin E và những chất quan trọng  trong quá trình chăm sóc da sau lúc sinh …Vitamin E trong my pham có lợi ích ngăn chặn các tế bào oxi hóa được tạo ra trong quá trình trao đổi chất đây là những chất nếu tích lũy nhiều có thể gây ra lão hóa cho làn da chính vì vậy sử dụng my pham làm đẹp là điều cần thiết cho chị em phụ nữ.
Trẻ sơ sinh trong bụng mẹ được nuôi dưỡng thông qua những tinh chất từ mẹ rồi truyền qua nhau thai cho trẻ. Nhau thai có tác dụng làm trẻ sơ sinh lấy tinh chất từ bụng mẹ nó có khả năng ngăn cản các độc tố vào bào thai. Cũng vì vậy nếu trong thời kỳ này người mẹ dùng những chất đôc hại như thuốc lá, cà phê, mua my pham dùng dưỡng da có chứa hóa chất độc thì hóa chất này nó sẽ theo nhau thai tác động không tốt tới bào thai.

Hướng dẫn lựa chọn mua my pham phù hợp cho  các bà mẹ sau sinh
Kem dưỡng da:thời kỳ này, bạn không nên dùng mua my pham làm đẹp, nhất là những my pham có chất tẩy mạnh như kem làm trắng, mặt nạ làm trắng, my pham gạt bỏ hắc tố trên da…. Vì lúc này làn da các bà mẹ thường mỏng manh và rất nhạy cảm. Tốt nhất bạn chỉ phải lựa chọn loại kem dưỡng có công dụng giữ ẩm cho da, để da không khô và mịn màng hơn.

Chống nắng cho da: Làn da của phụ nữ sau lúc sinh mỏng manh và dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài như nắng và gió. Ánh nắng với tia tử ngoại cao sẽ làm cho da bạn đen sạm và xấu hơn. Do đó, nếu phải ra ngoài thời gian này, bạn cần mua my pham kem chống nắng cho da.

Massage: Massage là bước quan trọng giúp cho da của bạn nhanh chóng lấy lại độ đàn hồi và căng mọng vì lúc này trọng lượng cơ thể của bạn đã giảm đi đáng kể. Việc massage còn làm các mạch máu lưu thông và bạn đỡ thấy mệt mỏi cũng như hạn chế tối thiệu biểu hiện các nếp nhăn lúc phải thức đêm nhiều để chăm sóc con

Dưỡng da với việc mua my pham mặt nạ tự nhiên.
Mặt nạ trứng gà: Trộn một lòng đỏ trứng gà với nửa muỗng cà phê mật ong với nhau. tiếp theo bôi lên mặt và cổ trong 20 phút. Rửa lại bằng nước ấm. Mặt nạ này sẽ giúp  làm ẩm và tăng cường dinh dưỡng cho da.
Mặt nạ nghệ: Sau lúc sinh mổ, nhiều người thường lấy nghệ bôi lên chỗ vết thương để làm mờ sẹo. Nhưng bạn cũng có thể sử dụng nghệ như một liệu pháp giúp cho mình có làn da sáng mịn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét