Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Các mẹo mua my pham kem nền cho chị em

So với hầu hết quý cô mua my pham, kem nền từ lâu đã không mấy lạ lẫm và thậm chí sử dụng mua my pham kem nền còn là quá trình ban đầu không nên bỏ qua trước thời gian bạn gái sắp đi ra đường. Nhưng, theo những thống kê mua my pham những năm gần đây cho thấy, phần lớn bạn gái chọn mua kem nền đều... sai hầu hết so với quy chuẩn. Và đương nhiên, việc lớp mua my pham này không thể phát huy hết chức năng che phủ, mang nước da trẻ khỏe,mịn màng mua my pham ý muốn là điều không mấy không dễ hiểu.

Nguyên do chủ yếu của vấn đề là tại chính khâu sắm mua my pham nền cùng với tone màu da bởi các nàng. Bạn nên để ý rằng, mua my pham bên cạnh nhà sản xuất hoặc ưa dùng, với tông da sẽ là điều vô cùng đáng chú ý trong quá trình đưa ra thao tác cuối cùng. Theo đó, tông da có thể phân thành làm 3 kiểu: tone lạnh, trung bình và ấm. Để hỗ trợ bạn tường tận hơn về cách thức tìm ra loại my pham nền hoàn hảo với bản thân, cần mua my pham xem kỹ các tư vấn xác định tông da cùng với loại kem nền tương ứng ở đây nhá!

Cách xác định: Tĩnh mạch ở cổ tay là màu tím hay xanh lam. Nhất là, lúc để da ở nắng, chị em sẽ nhìn thấy những vệt xanh - trắng nhẹ mua my pham biểu hiện ở da.

Mua my pham: Đối với nước da đó, bạn gái hãy mua kem nền sỡ hữu tone màu nhiệt ví như hồng, đỏ hoặc ánh xanh.

Cách nhận biết: Mạch máu ở cổ tay các nàng mua my pham xuất hiện màu xanh lam hoặc xanh lá cây. Hơn nữa, lúc đứng ở nắng, làn da của chị em sẽ xuất hiện 1 ít màu xanh lục.


Mua my pham
Mua my pham


Mua my pham kem nền: Do có làn da khá "lấp lửng", tone da trung tính cũng khá khó chọn my pham, vì vậy các nàng nên lựa loại kem ở trung những tone màu nóng như hồng, đỏ cùng tông màu ở bên dưới như vàng mua my pham hoặc nâu ở bảng màu.

Cách thức nhận biết: Tĩnh mạch ở cổ ta có màu xám hay xanh lục. Đôi lúc, khi thấy ở ánh sán, làn da của bạn mua my pham ngả vàng rất rõ.

Mua kem nền: Để đạt được hiệu quả tốt nhất, chị em cần chọn những loại kem nền có tông vàng hoặc màu hồng đào.

Trước khi nhận biết tone da, chị em nên mua my pham làm bước tẩy tế bào chết kèm với chăm sóc ẩm đến da. Bởi khi da chị em có mồ hôi hay bị bao phủ bởi màng tế bào chết, tone màu da sẽ không còn chuẩn xác nữa.

Khi kiểm tra màu sắc, nên đứng ở chỗ ánh sáng trắng tự nhiên có mức đọ vừa phải nhằm tránh ánh đèn mua my pham màu có lẽ sẽ ảnh hưởng và gây không chuẩn màu sắc của da.

Sẽ có 3 khoảng da mà bạn cần lưu tâm my pham tot, đó là mặt, cổ kèm da quanh xương quai xanh. Có khi, cả 3 khoảng đó sẽ có màu khác nhau. Khi này, mua my pham nên nhìn đến màu da cổ để xác định tông màu da cho đúng đắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét