Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Vài Điểm Chú Ý Khi Chọn Mua My Pham Kem Chống Lão Hóa

 Mua my pham kem chống lão hóa để ngăn chặn lão hóa là cách làm thường thấy hiện nay của các bạn gái vì sự tiện lợi cho việc sử dụng và hiệu quả nhanh chóng của nó. Tuy thế chọn mua my pham kem chống lão hóa như thế nào để khiến kết quả tốt nhất thì ít ai cũng biết.
 
Mua my pham kem chống lão hóa
Mua my pham kem chống lão hóa
Tới một độ tuổi nào đó, thường là khi mà các bạn gái bước sang tuổi 25 là thời kỳ da bạn cần các biện pháp ngăn ngừa lão hoá để chống lão hóa, giúp săn chắc da, làm giảm nếp nhăn, đều màu da đồng thời xoá mờ cácvết thâm nám. Chính vì vậy, bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng để lựa chọn một sản phẩm chống lão hóa thích hợp.

Dưới đây là vài điều bạn cần để ý khi lựa chon mua my pham kem chống lão hóa da:
1. Nên chọn mua my pham kem chống lão hóa chứa chất dưỡng ẩm
Dưỡng ẩm cho cơ thể là một trong các phương pháp phổ biến để khắc phục yếu điểm cho làn da do giả sử da quá khô, quá trình lão hóa sẽ đến nhanh hơn so với thông thường. Chính vì vậy, bạn nên có một hũ kem cả chống lão hóa, cả có chức năng dưỡng ẩm làm cho làn da giữ nước và tươi tắn. Các bạn cũng nên sử dụng riêng các sản phẩm dành cho ban ngày và ban đêm nhằm đem lại tác dụng tốt nhất. Đặc biệt, việc thoa mỹ phẩm dưỡng ẩm ban đêm đặc biệt quan trọng vì đây là thời gian những dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da nhất và giúp tái sinh da.


2. Chọn mua my pham kem chứa thành phần chống ôxy hóa
Các sản phẩm chứa thành phần chống oxy hóa sẽ có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da tránh khỏi tổn hại do sự tiếp xúc thường xuyên với các tác nhân ô nhiễm bên ngoài. Đó là những sản phẩm chứa các chất vitamin C, E, trà xanh,…. ... sẽ tăng cường khả năng bảo vệ da, giúp da bạn luôn mềm mại và khỏe mạnh.

3. Chọn loại mỹ phẩm kem dưỡng có chỉ số SPF cao
Chọn kem có chỉ số SPF cao sẽ vừa bảo vệ làn da từ bên trong, vừa chống tác động của ánh nắng mặt trời từ bên ngoài. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân xảy ra hiện tượng nám da, tàn nhang,… làm cho làn da bị lão hóa và lão hóa nhanh. Vì vậy, các bạn cần từ sớm hình thành thói quen dùng mỹ phẩm kem dưỡng da kèm với kem chống nắng khi mà thường xuyên ở ngoài trời để hạn chế quá trình lão hóa da của các bạn.

4. Lựa chọn kem dưỡng da chống lão hóa tùy theo lứa tuổi
Chọn mua my pham kem dưỡng da tùy theo lứa tuổi là phương pháp để các bạn sử dụng kem chống lão hóa  đúng với mục đích sử dụng nhất. Cùng chống lại lão hóa tuy nhiên nhu cầu của mỗi lứa tuổi khác nhau là khác nhau.
Lúc mà các bạn chưa đến 30 tuổi, bạn chỉ cần loại kem dưỡng bảo vệ cơ bản, không cần chỉ về chống lại lão hóa. Nhưng cho tới khi đến năm 30 tuổi da của bạn đã dần mất đi sự đàn hồi rõ rệt và lúc này bạn nên cần phải ưu tiên các loại mỹ phẩm giúp phục hồi sự căng mịn và vững chắc cho da như chứa thành phần của collagen hay resveratrol...
Nếu ở độ tuổi ngoài 40, sự thay đổi bắt đầu thấy được rõ hơn cho những khu vực nhạy cảm như mặt, mắt và cần những sản phẩm khác nhau cho từng bộ phận. Khi đến tuổi 50, không những các bạn sử dụng mỹ phẩm chống sự lão hóa của da mà còn cần đến các thực phẩm chức năng chống lão hóa thay thế cho sự thiếu hụt nội tiết tố trong cơ thể của các bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét