Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Những cách chọn mua my pham kem dưỡng da

Kem dưỡng da mặt là một trong những trợ thủ đắc lực làm cho bạn gái có làn da trắng hồng, mịn màng. nhưng, cách chọn mua my pham kem dưỡng trắng da mặt lợi ích không hề đơn giản, bởi nếu bạn quá hấp tấp có thể dẫn đến những tác hại đáng tiếc.

Bạn đang băn khoăn chọn mua my pham kem dưỡng trắng da nào là đem lại hiệu quả tốt nhất giữa một rừng my pham trên thị trường. Những tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn tìm được một my pham hợp ý.
1. Nguồn gốc rõ ràng
Đây là tiêu chí đầu tiên cần được quan tâm. Bạn nên chọn mua my pham tot kem dưỡng trắng da có nguồn gốc, nhà sản xuất, số đăng ký rõ ràng vì các my pham này đã được qua thử nghiệm và cho phép lưu hành của Bộ y tế đảm bảo chất lượng.
2. Thương hiệu uy tín
Thương hiệu đáng tin luôn có sự đầu tư nghiên cứu và kiệm nghiệm my pham kỹ càng trước lúc tung sản phẩm ra trên thị trường, my pham được nhiều khách hàng tin dùng, đảm bảo độ đáng tin. vì thế, đây cũng là một trong những tiêu chí được lựa chọn mua my pham.


mua my pham
mua my pham cao cấp 



3. Phù hợp với từng kiểu da
Mỗi kiểu da không giống nhau thì sẽ có những cách chon mua my pham kem dưỡng trắng da tốt. Bạn nên biết mình sở hữu loại da nào để có thể chọn được kem dưỡng trắng da phù hợp. Cách chọn mua my pham cao cap kem dưỡng trắng da hiệu quả cho 5 loại da cơ bản (da dầu, da khô, da hỗn hợp, da thường và da nhạy cảm).
Da dầu
Do tuyến bã hoạt động mạnh nên những bạn sỡ hữu làn da này thường thấy da mặt bị nhờn, lỗ chân lông to. Đối với làn da này, trước lúc dùng kem làm trắng da mặt, bạn cần rửa sạch sâu với các loại sữa rửa mặt dành cho da nhờn và sử dụng toner để da sạch các loại cặn dư thừa dưới lỗ chân lông.
Người sở hữu làn da dầu nên điều chỉnh lượng kem (thường rất ít) để tránh khiến da ở trong tình trạng quá “ẩm” mà sinh nhiều dầu, bóng nhờn và dễ nổi mụn.
Da khô
Vì tuyến nhờn hoạt động ít nên da thiếu khả năng giữ ẩm tự nhiên, dễ bị nứt nẻ nhất là khi thời tiết khô hanh. Đối với các bạn sở hữu làn da này, mua my pham kem dưỡng trắng da mặt nhất thiết phải có thành phần dưỡng ẩm từ thiên nhiên, giúp cân bằng lượng dầu trên da.

Da thường
Da thường coi  là loại da lý tưởng nên việc chọn mua my pham  kem dưỡng trắng da đơn giản hơn rất nhiều, chọn mua my pham chứa thành phần dịu nhẹ, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho da.
Da hỗn hợp
Trên làn da hỗn hợp, vùng chữ T nhiều dầu còn những vùng còn lại trên mặt da khô. Việc sử dụng kem dưỡng trắng da cần lưu ý đối với vùng cùng chữ T nên dùng lượng kem ít hơn, vùng da khô dùng nhiều kem hơn.
Da nhạy cảm
Da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng nên việc chọn mua my pham kem làm trắng da mặt cho làn da này phải đặc biệt lưu ý và cẩn thận. Bạn cần lựa chọn mua my pham cao cap với thành phần thiên nhiên, dưỡng trắng dịu nhẹ và không gây kích ứng da.
4. Thành phần của kem dưỡng trắng da
lúc chọn một loại kem dưỡng trắng da, đây là tiêu chí quan trọng nhất. Bạn nên coi kỹ các thành phần, lợi ích của sản phẩm xem mình có dị ứng với thành phần nào không hay sản phẩm có chống chỉ định, thận trọng với đối tượng nào.

Hiện nay, các loại mỹ phẩm làm đẹp da mặt có nguồn gốc từ thiên nhiên đang là xu hướng mới, kết hợp giữa phương pháp làm đẹp truyền thống với kỹ thuật khoa học hiện đại mang lại những ưu điểm vượt trội như an toàn, không tác dụng phụ, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
5. Kem dưỡng trắng da có thành phần dưỡng ẩm
Dù bạn thuộc loại da nào bất kể da dầu, trong khi chọn mua my pham  kem làm trắng da cũng nên cung cấp thành phần dưỡng da, dưỡng ẩm để da luôn được nuôi dưỡng ở trạng thái tốt nhất. một vài thành phần thiên nhiên dưỡng da hiệu quả như dầu cám gạo, mật ong, dầu dừa, dầu oliu…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét