Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Kinh nghiệm mua my pham kem nền

So với hầu hết bạn gái mua my pham, kem nền từ lâu đã không gi lạ lẫm và thậm chí dùng mua my pham kem nền còn là công đoạn chuẩn bị không thể bỏ quên trước lúc chị em sắp mua my pham ra ngoài. Tuy vậy, theo các tổng hợp gần đây cho thấy, đa số bạn gái mua my pham kem nền đều... không đúng đa số so với quy chuẩn. Và đương nhiên, việc màng mua my pham này không thể phát huy hết công dụng che phủ, mua my pham đem tới nước da trẻ khỏe,mịn màng như ý là điều không mấy không dễ hiểu.

Nguyên nhân cơ bản của việc đó nằm tại ngay khâu sắm mua my pham kem nền cùng với tone màu da bởi bạn gái. Bạn cần lưu ý rằng, không chỉ nhãn hiệu hay sở thích, với tone da cũng góp phần cực kì quan trọng trong việc đến thao tác sau cùng. Do đó, tone da có thể phân thành làm 3 kiểu: tông lạnh, trung tính và ấm. Nhằm giúp chị em mua my pham rõ ràng hơn về phương pháp mua ra loại my pham nền phù hợp đối với bản thân, nên tham khảo các chia sẻ nhận biết tông da và kiểu mua my pham nền phù hợp ngay sau đây nhá!

Cách nhận biết: Mạch máu trên trên tay tay có màu tím hoặc xanh lam. Đặc biệt, khi để da dưới nắng, bạn gái mua my pham sẽ thấy các vệt xanh - trắng nhẹ biểu hiện ở da.


Mua my pham
Mua my pham



Mua kem nền: Đối với làn da đó, chị em hãy mua kem nền sỡ hữu tone màu nóng như hồng, đỏ hoặc ánh xanh.

Phương pháp nhận biết: Mạch máu trên cổ tay các nàng xuất hiện màu xanh lam hay xanh lá cây. Hơn nữa, khi mua my pham chờ dưới nắng, làn da của bạn sẽ hiện lên 1 ít màu xanh lục.

Mua my pham kem nền: Vì có nước da khá "lấp lửng", tông da trung bình cũng khá khó chọn kem nền, do vậy chị em nên lựa kiểu kem ở giữa những tone màu nóng như hồng, đỏ cùng tông màu ở phía dưới như vàng hoặc nâu trong bảng màu.

Cách xác định: Mạch máu trên cổ ta có màu xám hay xanh lục. Đôi lúc, khi thấy ở ánh sán, làn da của bạn mua my pham ngả vàng rất rõ.

Lựa chọn my pham kem nền: Nhằm có được thành quả tốt nhất, các nàng nên chọn các dòng mua my pham có tông vàng hoặc màu hồng đào.

Trước lúc xác định tone da, bạn gái mua my pham hãy thực hiện thao tác vệ sinh tế bào chết và nuôi dưỡng ẩm đến da. Vì khi da chị em có mồ hôi hoặc bị che lấp bởi lớp tế bào chết, màu sắc da sẽ không còn chính xác nữa.

Lúc kiểm tra màu sắc, hãy ngồi ở phần ánh sáng trắng tự có có cường độ vừa đủ để phòng ánh đèn màu mua my pham có lẽ sẽ tác động và gây không chuẩn màu sắc với da.

Có 3 vùng da mà bạn phải chú ý my pham tot, đó là mặt, cổ và da quanh xương quai xanh. Đôi lúc, cả 3 khoảng này sẽ có màu khác nhau. Khi này, hãy mua my pham dựa đến màu da cổ để xác định tông màu da cho chuẩn xác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét