Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

6 tips giúp bạn gái mua my pham trang điểm tự nhiên nhất


Ngày nay thì chuyện phụ nữ trang điểm hiện khá là được tán đồng, giúp chị em  xinh đẹp và tự tin hơn trong công việc và giao tiếp. Tuy nhiên cũng không cần quá cầu kì, màu mè, chị em nên mua my pham để sử dụng sao cho đẹp tự nhiên nhất. Vẫn xinh đẹp mà lại thanh lịch.

Cùng đọc những thông tin về cách chọn mua my pham trang diem tốt nhất, trang điểm tự nhiên nhất chị em nhé.

Trước tiên để có thể trang điểm tự nhiên, không bị lộ thì các bạn nữ cần có làn da mịn, chính vì thế nên việc dưỡng da cũng rất quan trọng.

mua my pham trang điểm tự nhiên nhất
mua my pham trang điểm tự nhiên nhất

Nên xem kinh nghiệm và chọn được my pham tot dưỡng thích hợp, chúng sẽ giúp làn làn da của bạn tươi sáng, mịn màng. Đầu tiên, những bạn gái phải xác định làn da của mình thuộc dạng gì: da khô, da hỗn hợp hay da nhờn. Tùy vào kiểu da mà dùng dưỡng thích hợp. Nếu dùng dưỡng sai, làn làn da của bạn sẽ bị thay đổi theo hướng tiêu cực. chị em nên biết dưỡng da ban ngày và ban đêm khác nhau.

Lựa lựa chọn mua my pham trang diem

1. Kem lót
Đó là sản phẩm bắt buộc phải có khi trang điểm vì nó bảo vệ da bạn khỏi tác động xấu từ những đồ dùng làm đẹp trang điểm. Nhờ vào loại làn da, bạn dùng dòng đồ dùng làm đẹp dành riêng cho mình. Nếu không quá cầu kỳ, chị em nên lựa chọn đồ dùng làm đẹp không màu vì chúng sẽ giúp lớp trang điểm tự nhiên hơn.

2. Kem nền
Đó là sản phẩm giúp làn da chị em mịn màng hơn. các bạn nữ cũng cần lựa chọn kem nền hợp lí với da mặt. Kem nền có nhiều chủng loại: lỏng, bánh, kem đặc, bột. Với người mới trang điểm, chị em nên chọn dạng lỏng. Có thể bỏ qua kem nền nếu như da bạn đẹp và không có vết thâm.

3. Phấn phủ
Phấn phủ có chủng loại bột hoặc chủng loại bánh. Mùa đông, các bạn nữ nên dùng dạng bánh, mùa hè nên dùng chủng loại bột để thấm hút dầu. Phấn bột giúp thấm dầu cho da nhưng mùa đông, làn da những bạn gái khô hơn bình thường, bạn nên chọn phấn dạng bánh

4. Son môi
Các bạn nữ nên dùng mua cả son dưỡng lẫn son màu. Với son màu, các bạn nữ không cần sử dụng chủng loại quá đắt tiền. Vì son môi thay đổi nhiều thế nên những bạn gái có thể sử dụng  các dòng rẻ tiền hơn cũng không ảnh hưởng. Bạn nên sở hữu cho bản thân mình 3 màu son chưa khi nào ”lỗi thời” là son hồng, son cam và son đỏ.

5. Kẻ mắt 
Kẻ mắt có khá nhiều dạng: chì, dạ, nước, gel. Với người mới tập, kẻ mắt dạ là lựa dùng thích hợp nhất. Dòng kẻ mắt dạ cũng có nhiều các mua my pham trang diem  không trôi, sử dụng vô cùng thích. Kẻ mắt dạ thích hợp cho các chị em mới tập kẻ mắt

6. Kẹp mi
Mascara: các bạn nữ không cầm phải đầu tư quá nhiều vào mascara vì mascara bình thường chỉ dùng  được trong vòng 3 tháng. Có dòng mascara làm dày mi, lại có dòng làm dài mi, có dòng 2 trong 1 (vừa dài mi, vừa dày mi). chị em nên xác định mi mình cần gì để mua mascara cho đúng. Bạn nên đặt mua chủng loại mascara không trôi để chắc may gặp nước (hoặc mồ hôi, dầu) tiết ra, bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét