Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

mẹo mua my pham phù hợp với da bạn

Bạn đang có dự định đầu tưsắm sửa cho túi đồ trang điểm của mình thì còn ngại ngần gì nữa. Nếu như bạn là người ít khi trang điểm, việc mua my pham có thể là một vấn đề  đáng phải quan tâm đối với bạn. Tuy vậy một khi đã bắt tay vào, bạn sẽ thấy rằng nó hấp dẫn hơn đến mức nào. dưới đây là một số thông tin bạn nên tìm hiểu trước khi bắt tay công cuộc sắm sửa của mình.
Cho đôi môi

Hãy bắt đầu chon mua my pham với những màu sắc truyền thống cho thỏi son của bạn. Nếu bạn thích phong cách make up nhẹ nhàng thì thỏi son là thứ bạn nên cẩn trọng. Nếu bạn có nước da trắng vừa phải, hãy lựa chọn màu đỏ hoặc màu đồng, còn nếu bạn sở hữu làn da trắng, hãy chọn lựa màu hồng sáng hoặc màu nude.
Son thỏi
Với sự đa dạng về mẫu mã và màu trên thị trường, không dễ để bạn đi đến quyết định cuối cùng mua my pham cho một thỏi son mình muốn sở hữu.
Son bóng

Bạn có thể mua my pham son bóng riêng hoặc cũng có thể mua loại son có kèm son bóng. Son bóng có rất nhiều màucho bạn  để lựa chọn. Nếu có ý định tô son bóng sau cùng lên trên lớp son màu, bạn nênchọn son bóng màu nude hoặc trong suốt.
Chì kẻ môi
 my pham này được coi là không thể thiếu nếu bạn muốn kẻ một viền đôi môi đẹp hoàn hảo.
Plumper
my pham này rất ưa chuộng ở các cửa hàng mua my pham. Nó giúp đôi môi bạn trông đầy đặn, căng mọng hơn.

mua my pham
mua my pham cao cap



Cho đôi mắt
Hiện tại, trên thị trường có vô vàn những loại my pham làm cho mắt bạn trong sang hơn!
Chì kẻ mắt
Đây là sản phẩm my pham không thể thiếu. Nó tạo ra các đường viền cho đôi mắt của bạn giúp mắt bạn  tinh tế  hơn.
Phấn mắt
Với phấn mắt để sử dụngvào bạn ngày, bạn nên chọn loại khiến cho mắt bạn lên màu trong sang tự nhiên. Ví dụ màu hồng và lavender là  quyết định  sáng suốt nhất cho ban ngày trong khi  màu khói hoặc nâu  thích hợp cho buổi tối.
Mascara
dù không quá cần thiết nhưng mascara làm mắt bạn nhìn to hơn. Trong những ngày mưa, bạn có thể sử dụng mascara dạng chống nước được bày bán phủ sóng khắp trên thị trường với nhiều màu khác nhau.
Mi giả
Nếu bạn không có hàng lông mi rậm, hãy  dùng mi giả. Nó chỉ mang tính tạm thời và dễ dàng  dùng.
Cho gò má

Phấn má hiện nay rất phổ biến trên thị trường với nhiều lựa chon mua my pham, từ dạng kem cho đến dạng bột. Trong khi phấn má dạng bột phù hợp với người sở hữu làn da dầu thì phấn má loại kem rất tốt cho người da khô hoặc da hỗn hợp.thêm vào đó, trước khi dùng, hãy lựa chọn dạng có màu sắc  hợp lý với làn da bạn.
Cho khuôn mặt

Trước lúc mua my pham phấn nền hay phấn phủ, hãy lựa chọn dạng hợp lý với loại da của bạn. Bạn chắc chắn không muốn sử dụng những my pham làm cho da bạn mẩn ngứa hoặc nổi mụn.
Với những người da dầu, hãy dùng phấn phủ dạng bột sau lúc dùng một lớp phấn nền loại lỏng. Với những người da khô và da hỗn hợp hãy dùng phấn nền dạng kem. Ngoài ra, hãy luôn luôn để ý tới khí hậu và thời điểm sử dụng phấn nền. Để sử dụng hàng ngày, phấn phủ dạng nén là sự chọn thông minh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét