Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Cách chọn mua my pham son chất lượng

Cách chọn mua my pham son chất lượng
Điều kiện đầu tiên quyết khi chọn mua my pham son nói riêng và mua my pham nói chung là hạn sử dụng, ngoài ra người dùng có thể áp dụng một mẹo nhỏ sau đây để thử độ chì có trong son môi: hãy thoa một lớp my pham son lên mu bàn tay, sau đó dùng đồ trang sức bằng vàng tây (có thể dùng nhẫn, vòng đeo tay…) chà xát nhiều lần lên lớp son môi đó. Nếu như son môi không bị đổi màu hoặc chỉ chuyển sang hơi sẫm một chút thì chứng tỏ hàm lượng chì trong son môi ở mức vừa phải, có thể chấp nhận được. Nhưng nếu màu son môi chuyển hẵn sang màu sẫm, đen đồng nghĩa với hàm lượng chì trong son rất cao, sử dụng lâu dài sẽ làm cho môi bạn thâm, sậm màu thậm chí sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.
mua my pham
mua my pham

Ngoài ra, my pham son môi chất lượng tốt là khi thoa son lên môi vẫn giữ được màu sắc ban đầu, có hương thơm dễ chịu, tạo cảm giác mềm và mịn trên môi. Trường hợp son môi vẫn còn hạn sử dụng nhưng lại bị tình trạng tươm nước (hay xuất hiện những hạt nước nhỏ lấm tấm trên bề mặt son môi) thì chứng tỏ son đó có thể bị oxy hóa hoặc bảo quản trong môi trường ẩm, không nên mua son đó về sử dụng vì chất lượng không đảm bảo.
Khi chọn mua my pham son, hãy nhớ lưu ý chỉ số chống nắng của son môi, nên mua những loại son có chỉ số chống nắng SPF 18 trở lên, nó sẽ giúp bảo vệ đôi môi của bạn trước tác hại của tia cực tím. Một thỏi son môi chỉ nên sử dụng trong vòng 6 tháng, cho dù vẫn còn sử dụng được.
Cách giữ màu son môi lâu phai
Tất cả các nhãn hiệu my pham đều PR rằng son của họ lâu phai, bền màu, chất lượng tốt, tuy nhiên trên thực tế không hẳn luôn đúng như thế. Muốn mua my pham son môi bền màu bạn có thể thử hai cách sau:
- Dùng giấy thấm, sau khi thoa son lên môi, dùng giấy thấm đặt lên và mím môi lại, việc này giúp bạn lấy bớt đi lượng son thừa trên môi vừa định hình son, giúp lưu giữ màu son khá lâu.
- Trước khi thoa son môi nên phủ ít phấn nền lên môi, nó sẽ giúp cho son môi bền màu hơn.
Việc tẩy tế bào chết cho da môi cũng rất quan trọng, nó giúp cho người dùng có một đôi môi mềm mại, dễ dàng cho việc đánh son và giữ màu son. Vì thế tốt nhất bạn nên tẩy tế bào chết cho môi hai lần một tuần và chăm dùng son dưỡng mỗi tối.
Chúc các bạn chọn được my pham tot son phù hợp và có được một làn môi xinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét