Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Những bí quyết nhỏ giúp phái đẹp nhận biết my pham cao cap chính hiệu

Để mua my pham cao cap chính hãng thì các nàng nên tìm đến những cửa hàng, showroom hoặc đại lý phân phối hay những website uy tín chuyên về my pham cao cap để mua được những sản phẩm my pham tot nhất.

Hiện nay các chị em thường chuộng những my pham cao cap có xuất xứ từ nước ngoài như Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc, Pháp, Nga, Mỹ,… Hiểu được tâm lý đó nên nhiều cửa hàng kinh doanh dòng mỹ phẩm này đã ra đời với những lời quảng cáo đầy hấp dẫn. Điều này khiến các nàng không khỏi băn khoăn về chất lượng của my pham.

My pham cao cap là gì?
My pham cao cap là my pham được nghiên cứu, sản xuất tuân thủ theo các quy định nghiêm ngặt trong các khâu nghiên cứu, sản xuất và thử nghiệm, chứa các thành phần quý và tốt cho làn da. My pham cao cap bao gồm các loại my pham dùng để chăm sóc da, môi, tóc, móng, khắc phục một vài khiếm khuyết của da và có thể dùng cho các làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.
mua my pham
mua my pham cao cap


Các mẹo nhỏ giúp chị em nhận biết được My pham cao cap chính hiệu

Mua my pham cần chú trọng đến thành phần của my pham
Thông thường các dòng my pham cao cap an toàn và tốt cho da được chiết xuất từ các nguyên liệu từ tự nhiên như: các loại Vitamin A, C, E, Placenta, ..; tinh chất tế bào gốc, colagen, nhau thai cừu, omega 3...; Dịch chiết xuất từ các loại thảo dược như: oliu, nhân sâm, nha đam, thành phần gồm các amino acid, bên cạnh đó là các công thức độc quyền của hãng sản xuất,…
Các sản phẩm này là my pham tot vì không chứa các loại hóa chất gây hại cho da như: Diethanolamine), Benzoyl Peroxide, DEA (MEA (Monoethanolamine) và Dioxin, TEA (Triethanolamine), DMDM Hydantoin và Urê Imidazolidinyl, Màu tổng hợp và màu nhuộm, Các chất PEG (Polyethylene glycol), Parabens (Methyl, Butyl, Ethyl, Propyl), Phthalates, Propylene Glycol (PG) và Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Butylene Glycol, và Sodium Laureth Sulfate (SLES), Triclosan,... 

Nên mua my pham của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường
Những my pham cao cap của những thương hiệu có tiếng thường được điều chế bởi những công nghệ hiện đại và được chuẩn hóa về quy trình nên chất lượng sẽ được đảm bảo, mức độ an toàn cũng như phát huy hết công dụng của nguyên liệu bào chế và nhất là được nhiều người tin dùng, ủng hộ. Nếu những loại my pham của nước ngoài thì nên xem xét các thông tin trên website của công ty cũng như tham khảo những đánh giá của mọi người dùng.

Chất liệu bao bì của sản phẩm
Chất liệu bao bì cũng một phần nói lên chất lượng sản phẩm bên trong. Theo đó, nguyên liệu tạo nên bao bì phải sạch, không chứa tạp chất độc hại. Một thiết kế bao bì đẹp, sang trọng, ấn tượng, bắt mắt người mua my pham . Lưu ý là bao bì thực với bao bì quảng cáo trên website phải trùng khớp mới chuẩn là my pham cao cap.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét