Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Xu hướng mua my pham trang điểm hot nhất trong năm 2016

 Xu hướng mua my pham trang điểm hot nhất trong năm 2016
Năm 2015, chúng ta đã thấy sự lên ngôi của hàng loạt xu hướng my pham làm đẹp như môi đầy đặn, lông mày rậm hay má hồng “say rượu”,… Vậy trong năm mới 2016 này thì sao, liệu xu hướng my pham làm đẹp nào sẽ được lăng xê và gây sốt trên thị trường? Sau đây chúng tôi đã tổng hợp một số những xu hướng trang điểm được các chuyên gia dự đoán là sẽ cực “hot” trong năm nay mà người dùng nhất định nên tham khảo.
mua my pham
mua my pham

1. Xu hướng sử dụng màu son môi năm 2016
Màu son môi đỏ mọng luôn gợi nhắc về những thước phim cổ điển, về cô nàng diễn viên Marilyn Monroe – biểu tượng sắc đẹp của Hollywood vào những năm 60. Màu son môi này đang quay trở lại dưới cái tên nhuốm màu cổ tích: Trái táo đỏ của nàng Bạch Tuyết. Xu hướng này ngày càng trở nên rầm rộ, bằng chứng là nó phủ sóng khắp các sàn diễn thời trang đình đám như Oscar dela Renta, Dolce & Gabbana, Nina Ricci, Caline, DKNY… Còn chờ gì nữa mà không tim mua my pham cho mình, trong túi của bạn đã có sẵn một “Trái táo đỏ của nàng  Bạch Tuyết” hay chưa?
2. Loại son môi dạng kem sẽ là xu hướng trang điểm trong năm nay
Trong năm ngoái, loại son lỏng (liquid lipstick) đã trở thành dòng sản phẩm son môi được rất nhiều thương hiệu my pham cao cap chú trọng phát triển. Mặc dù đã thu hút được khá nhiều fan nhưng phải đến năm nay, son lỏng mới được tin là sẽ “làm nên chuyện” một cách thật hoành tráng. Chất son môi mềm mịn, dễ tán với khả năng lên màu ấn tượng của loại son lỏng sẽ chinh phục không ít tín đồ làm đẹp khó tính.
3. Lông mi dài là xu hướng trang điểm mắt năm 2016
Mascara đã hoàn toàn biến mất vào hai mùa trước. Lý giải cho điều này, các chuyên gia trang điểm my pham đã đưa ra câu trả lời rất “hợp lý”: Đơn giản là nó quá dễ đoán, quá nhàm chán. Tuy nhiên tin vui cho những người yêu việc chuốt mascara như một thói quen điệu đà, hãy phá cách với hàng mi thật dài như xu hướng mới xuất hiện gần đây trên các sàn diễn thời trang: một bờ mi cong ấn tượng nổi bật trên nền trang điểm my pham mặt mộc và môi màu nude.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét