Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Cách mua my pham phấn phủ đẹp để trang điểm cùng một số công dụng của nó

mua my pham
mua my pham tot
Đối với chị em hay mua my pham và make-up, có thể đã hiểu về tác dụng của phấn phủ. Tuy nhiên, chắc chắn sau khi đọc bài viết dưới đây chị em sẽ có nhiều bất ngờ thú vị về tác dụng của phấn phủ đẹp này.

Phấn phủ được sử dụng trong make-up ở công đoạn cuối cùng khi đã thực hiện xong các lớp kem, phấn trước đó. Có nhiều chị em phụ nữ khong muons mất thời gian nên đã chon mua my pham đa năng như CC cream, BB cream, Cushion Screen Cell và sau đó thì không sử dụng phấn phủ. Điều này hoàn toàn không đúng vì phấn phủ là loại my pham tot có nhiều tính năng cần thiết, góp phần bảo vệ da cũng như kiểm soát lượng dầu.


Chức năng của loại my pham này trong việc bảo vệ làn da sau khi trang điểm rất quan trọng. Vì là lớp phấn ở ngoài nên phần nhiều các loại phấn phủ đều có tác dụng chống nắng cũng như ngăn chặn tia tử ngoại ảnh hưởng lên da. Thông thường các chị em nên chon mua my pham này với mức chống nắng SPF từ 10 đến 30. Đối với phấn phủ dùng hàng ngày các nàng nên mua my pham tot có chỉ số chống nắng SPF 10 – 20 thích hợp nhất. Tuy nhiên ngày nay các nhà sản xuất my pham cao cap đã cho ra đời loại phấn phủ có mức chống nắng tối đa là SPF 50 PA+++, các loại này phù hợp cho chị em hay tiếp xúc với ánh sáng ở cường độ cao, đi du lịch hoặc đi dã ngoại. Đặc biệt là mua my pham phấn phủ sẽ là lớp màng bảo vệ phân cách giữa lớp trang điểm với không khí bên ngoài, giúp ngăn chặn sự bám bụi bẩn hoặc vi khuẩn gây hại cho làn da, tránh sự bít lỗ chân lông, gây mụn.

Đối với các bạn gái có da dầu, khi trang điểm dễ ăn phấn nhưng dễ bị trôi lớp make-up do lượng dầu sinh ra nhiều hơn so với bình thường. Các loại phấn phủ kềm dầu sẽ là my pham tot nhat và lý tưởng nhất giúp kiểm soát lượng dầu trên da, giữ lớp make-up lâu hơn và tươi tắn hơn.

Tính năng rõ nét nhất của phẩn phủ mà chị em có thể cảm nhận được sau khi xoa đó là phấn phủ giúp tăng cường độ mịn cho bề mặt da, giúp các bạn gái chỉnh sửa lớp trang điểm sao cho hoàn hảo nhất. Xu huong chon mua my pham bây giờ là dùng thay thế phấn nước cho kem lót, kem nền và phấn phủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét