Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Mua my pham phù hợp với làn da khô

Da mất độ ẩm là nguyên do làm cho quá trình lão hóa cực nhanh, chính vì vậy việc bổ sung độ ẩm là rất quan trọng trong việc chăm sóc và chống lão hóa cho làn da của bạn. Những người da khô thường lão hóa nhanh hơn so với số còn lại. Vậy chọn mua my pham như thế nào cho phù hợp.
Chẳng ai muốn mình sớm già, vậy cách tốt nhất là hãy chăm chút cho da để duy trì độ tươi sáng căng mịn, đặc biệt, không bao giờ để làn da bị thiếu nước như thế làm nhanh quá trình lão hóa da. Bạn nên biết rằng, song hành với chế độ sinh hoạt và ăn uống, một chất xúc tác vô cùng quan trọng quyết định mức độ lão hóa của da chính là my pham.

Lựa chon mua my pham và sử dụng mỹ phẩm dành cho da khô cũng cần có những chú ý sau đây:
1. Sữa rửa mặt, sữa tắm
 - Trong thành phần sữa rửa mặt và sữa tắm có chứa chất làm sạch , thường xuyên dùng sữa rửa mặt chứa lượng kềm cao sẽ khiến da càng thêm độ khô ráp, căng bóng như nứt nẻ. Loại sữa làm từ thành phần tự nhiên có độ kềm hạn chế hơn. Dạng sữa hoặc kem, có chứa glycerin thì càng tốt cho da của bạn. Nên chọn mua my pham sữa rửa mặt có thành phần tự nhiên sẽ giữ ẩm tốt hơn cho da
 2. Sản phẩm tẩy trang:
 - Sử dụng sản phẩm tẩy trang dạng kem có thể giữ ẩm và làm sạch da, vừa cân bằng độ ẩm giúp da không bị khô.

mua my pham
mua my pham phù hợp nhất



 3. My pham cao cap dưỡng da:
 - Các dòng sản phẩm kem dưỡng da có chứa các loại chất béo, chất dưỡng ẩm, chất làm mềm da, hay bơ hạt mỡ là loại kem dành cho da khô. Bạn nên dùng loại kem có độ chống nắng cao và có thành phần dưỡng ẩm vào ban ngày, còn ban đêm thì dùng kem dưỡng ẩm để nuôi dưỡng tái tạo làn da. Nước hoa hồng có tác dụng vô cùng quan trọng trong việc tạo nên sự cân bằng. Những bạn gái da khô nên sử dụng tinh chất vì nó có thể phát huy tối đa khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa của da.

4. mua my pham tot trang điểm:
 - Lựa chọn mỹ phẩm trang điểm cung cấp độ ẩm là việc cần thiết đối với da khô. Lớp kem này giúp cho da bạn đỡ bị ảnh hưởng bởi các loại hóa chất thành phần trong my pham trang điểm, đồng thời làm da sáng mịn hơn.
 - Đầu mũi và gò má là 2 vùng dễ bị trôi phấn nhất, vì vậy bạn nên dùng thêm một ít Vaselline mềm da trước khi đánh kem nền bôi vào các vùng da nhảy cảm này.
- Kem lót bạn nên lựa chọn loại có chứa chất dưỡng ẩm và phấn phủ nên là loại phấn nước.
 - Kết hợp kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm sẽ giúp cho lớp nền mềm mịn và giữ lâu hơn

5. Bổ sung Collagen giúp cho hết khô da
 - Mùa hè đến, độ ẩm không khí cao khiến làn da của phái nữ gặp phải rất nhiều vấn đề. Nếu làn da của bạn đang gặp phải những tình trạng sau: da khô, nứt nẻ, kém sắc, có vảy, thậm chí là mẩn ngứa hãy chọn mua my pham cao cap chứa thành phần collagen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét