Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Bạn nữ nên mua mỹ phẩm gì vào mùa hè này?

Mỗi khi vào hè điều khiến bạn nữ bất an số một chính là làn da của mình. Ánh nắng mặt trời, không khí oi bức, môi trường ô nhiễm, khói bụi sẽ làm da của chị em dễ bị nổi mụn, sạm đi, nhiều nếp nhăn hơn,... Đương nhiên đó là điều không bạn nào mong muốn cả. 


Bởi vậy nên, nếu như có nhu cầu giữ được làn da khỏe mạnh hơn thì bạn cần chú ý đến việc mua my pham như thế nào? Hãy cùng xem xét nội dung dưới đây nhé.

Bạn nữ nên mua mỹ phẩm gì vào mùa hè này?
Bạn nữ nên mua mỹ phẩm gì vào mùa hè này?

Nên dùng sữa rửa mặt
Sữa rửa mặt được xem là chủng loại mỹ phẩm trước tiên mà bạn cần phải sử dụng nếu như mong muốn làn da mình luôn sạch sẽ, thông thoáng và không lo mụn vào các ngày hè nóng bức. Các dưỡng chất bên trong sữa rửa mặt không chỉ loại bỏ sạch bụi bẩn, bã nhờn cùng vi khuẩn hiệu quả, mà còn giúp da chị em dễ dàng hấp thu được các dưỡng chất từ kem dưỡng và khỏe mạnh hơn. Tùy thuộc vào làn da của mình mà chị em chọn mua một sản phẩm phù hợp, để mang lại hiệu quả cao nhất và xác lập đọ an toàn cho da. Mỗi ngày dùng từ 2 – 3 lần.

Kem chống nắng – là sản phẩm tuyệt đối không được bỏ qua
Dùng kem chống nắng vào thời điểm hè nắng là vấn đề vô cùng quan trọng với da của phái đẹp, những tia nắng mùa hè chính là chuyện kinh dị  của chị em. Sử dụng kem chống nắng được coi là phương pháp đảm bảo an toàn cho da ra khỏi độc hại của tia cực tím và tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời một cách tốt nhất. Hàng ngày thoa kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên trước khi ra nắng 15 – 20 phút và sử dụng lại sau 2 – 3 giờ, làn da bạn nữ không bị đổi màu sạm đikhông bị đen, sần hay sạm và cũng không phải lo lắng khi làn da cháy nắng, bỏng rát. Nhất định là công việc mua mỹ phẩm đẹp an toan thì chị em nào cũng để tâm, vì thế nên hãy hiểu rõ ràng từ trước khi mua những sản phẩm đó bạn nhé.

Chắc chắn phải có kem dưỡng ẩm chị em nhé
Khá nhiều bạn khi đến mùa hè sẽ thường cho qua sử dụng kem dưỡng ẩm, bởi vì, chúng ta thường nghĩ rằng kem dưỡng ẩm chỉ hợp lí vào mùa lạnh, còn mùa hè dùng sẽ khiến làn da bị nhiều dầu nhờn hơn. Dù là như thế trên thực tế sự ảnh hưởng của ngoại cảnh, da bị khô nước, nên nó sẽ “đổ dầu” ra nhiều hơn để tự cân bằng làm da bị nhờn, nên khi sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ giúp hạn chế tình trạng này, da mềm mượt và khỏe mạnh hơn. 

Nước tẩy trang
Khi mà đã sử dụng kem chống nắng hay những loại mỹ phẩm trang điểm khác thì bạn không được loại bỏ dùng nước tẩy trang. Việc tẩy trang giúp tẩy đi nhiều độc tố vẫn còn lưu lại trên da, giúp cho da không bị nổi mụn, da sần và xấu đi.

Sử dụng son dưỡng ẩm
Các hãng son dưỡng ẩm giúp cho đôi môi của chị em mềm hơn, đều màu hơn nên khi có đánh son cũng sẽ nhìn đẹp hơn. Giờ đây đã có rất nhiều sản phẩm son chống nắng, giúp môi phái đẹp không bị thâm khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều. chị em nên mua my pham tot thien nhien dành cho môi, hiện nay có rất nhiều bạn dùng những mỹ phẩm nhẹ nhàng như vậy cho môi của mình.

Chúc bạn nữ có được làn da khỏe đẹp và luôn tươi trẻ vào các ngày hè!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét