Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Cọn mua my pham nên có thành phần nào

 Mua my pham trang điểm. Một vài hóa chất thường chứa trong  mọi  kiểu mỹ phẩm  nguy cơ gây  bị bệnh,  ốm cườm mắt, ảnh hưởng  vào gan,  cật, não...Mua my pham làm đẹp là nhu cầu  đúng đắn của  các bạn,  như là  con gái.  Mang thành phần  chủ chốt và  cần thiết  ở chuyện  đây là mỹ phẩm.  Vậy mua my pham nhưng sử dụng mỹ phẩm như thế nào để vừa  giúp lại lấy  vẻ thanh xuân lại vừa  giúp bảo đảm  thể lực  đến con người mua my pham chưa hẳn là điều  dễ dàng.

 Thành phần mua my pham chỉ là “bề nổi”

Xét ở một  khía cạnh mua my pham đâu đó thì mỹ phẩm cũng là  thuốc.  Nếu đã là dược phẩm thì trong  mặt hàng luôn mua my pham kèm theo hai  nguyên liệu hoạt chất và  thảo dược. Ở  đây hoạt chất mua my pham trở thành thành phần chính  chứa  công dụng trị liệu hoặc  trang điểm.
Nhưng  thực chất hoạt chất  đơn giản là “bề nổi”.  Những  hãng  phân phối mua my pham thường nhấn mạnh  đến những  đặc điểm “ lợi nhuận”  với  họ ( ví dụ như mật ong, nhân sâm...  chứa tác dụng làm  trắng da, mượt tóc),  hiếm có  hãng  phân phối mua my pham gi công bố  các  thảo dược có trong sản phẩm của mình (trừ  các  kiểu mà Bộ Y tế bắt buộc phải  trình bày).


Mua my pham
Mua my pham


Tá dược mua my pham là   nguyên liệu được đưa  đến trong  mỗi sản phẩm có tác dụng bảo quản, ổn định  hay  làm ra  mỗi  kiểu thể chất  bạn cần. Những loại tá dược được  mỗi  hãng  phân phối  mua my pham tin dùng  dẫu là  đủ tiêu chuẩn  sử dụng cho mỹ phẩm  thỉnh thoảnh vẫn có thể xảy ra những phản ứng có hại mua my pham đến người tiêu dùng, chẳng hạn khi  rửa đầu  hay bị da khô, tróc vảy, ngứa do  kích ứng...

 Bản chất mua my pham gây xấu của một số hóa chất dùng  ở mỹ phẩm

 Dẫu mua my pham cho được  tìm hiểu thực nghiệm  ở súc vật  cùng  số lượng  chon mua my pham nhiều trong  quãng thời gian  lâu nhưng cũng  nên lưu ý  lúc mua my pham  dùng ở người vì những hóa chất  đây là những  kiểu tá dược được  dùng  phổ thông ở dược phẩm và mỹ phẩm.

 Các loại mỹ phẩm  đang bày bán hiện nay có chứa  các  nguyên liệu mua my pham  là sản phẩm phụ  thuộc dầu hỏa  sinh ra  đang được  nhắc nhở ít nhiều  đến tác hại của nó.  Ở  đấy chất sodium lauryl sulfate (SLS) là  thành phần được  dùng  lâu nhất.

Tính chất mua my pham chủ yếu  ở SLS là tẩy rửa và  chế bọt.  Dẫu mua my pham chưa chính thức bị cấm sử dụng  với SLS hiện được xem là nguy hiểm nhất so với  những  kiểu hóa chất hữu cơ khác sử dụng  ở sản xuất  sản phẩm. SLS  có thể kết hợp với những chất khác để  trở thành nitrosamines  làm ung thư.

 Những mua my pham kiểu hóa chất thường  thấy:

1. Sodium lauryl sulfate (SLS):  Được dùng mua my phamtrong  thuốc đánh răng, kem cạo râu,  sữa gội đầu, sữa tắm, nước súc miệng.
Chất SLS  làm xấu đến thị giác trẻ em, tác nhân mua my pham gây bệnh cườm mắt, rụng tóc, da bị thô ráp và sần sùi, làm chậm lành  chỗ đau, tác nhân gây ung thư tim, thận, não...
2. Polyethylene glycol (PEG): Sử dụng mua my pham trong kem dưỡng da, chống khô da. PEG có  tác nhân bất lợi cho  cơ quan  phòng tránh của cơ thể.
3. Propylen glycol (PG):  Chứa đựng  ở son môi,  kem nhuộm tóc,  thuốc cạo râu, khử mùi,  thuốc đánh răng. PG  làm ảnh hưởng  ở gan, não, thận.
4. Isopropyl alcohol:  Chứa đựng mua my pham ở thuốc nhuộm tóc, kem cạo râu, kem làm mềm da tay. Chất này gây  đau đầu.
5.Triethanolamine (TEA), Diethanolamine (DEA), Monoethanolamine (MEA), sử dụng mua my pham  ở sữa tắm,  lăng khử mùi cơ thể, kem chống nắng, dầu gội đầu. Các thành phần này dễ hấp thu qua da,  ảnh hưởng  đến gan, thận và  cơ quan thần kinh trung ương.

Nhận thức mua my pham của người  sử dụng mang tính  chủ động

 Cho việc mua my pham làm đẹp  trở nên hiệu quả và an toàn  nên có mối liên hệ  hòa hợp từ ba phía:  hãng sản xuất –  nơi quản lý – người tiêu dùng. Nhà sản xuất mua my pham nhất định phải  rõ ràng các  nguyên liệu  chứa trong  mỹ phẩm của mình. Khi my pham làm ra  bắt buộc tuân thủ  các quy định của cơ quan quản lý,  nên sản xuất và  dùng những hóa chất được  tổ chức quản lý  thông qua (có tất cả 417 chất và nhóm chất mua my pham  không được sử dụng, 64 chất và nhóm  nguyên liệu    dùng trong sản xuất mỹ phẩm).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét