Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Mua mỹ phẩm trang điểm tự nhiên nhất


Giờ đây thì điều những bạn gái trang điểm giờ khá là được tán đồng, khiến các bạn nữ  xinh đẹp và tự tin hơn ở công việc và giao tiếp. Tuy nhiên cũng không cần quá cầu kì, màu mè, chị em nên mua my pham để dùng sao cho đẹp tự nhiên nhất. Vẫn xinh đẹp mà lại quý phái.

Cùng sử dụng các thông tin về cách chọn mua my pham trang diem tốt nhất, trang điểm tự nhiên nhất những bạn gái nhé.

Mua mỹ phẩm trang điểm tự nhiên nhất
Mua mỹ phẩm trang điểm tự nhiên nhất
Đầu tiên để có thể trang điểm tự nhiên, không bị lộ thì bạn cần có làn da mịn, chính vì thế nên việc dưỡng da cũng khá là quan trọng.

Nên đọc thông tin và lựa chọn được đồ dùng làm đẹp dưỡng phù hợp, chúng sẽ giúp làn da của các bạn nữ tươi sáng, mịn màng. Trược hết, những bạn gái phải xác định làn da của mình thuộc dạng gì: làn da khô, da hỗn hợp hay da nhờn. Tùy vào chủng loại làn da mà dùng dưỡng thích hợp. Nếu như dùng dưỡng sai, làn da của những bạn gái sẽ bị biến đổi theo hướng tiêu cực. bạn nên biết dưỡng da ban ngày và ban đêm khác nhau.

Lựa lựa chọn mua my pham trang diem

1. Kem lót
Đó là mỹ phẩm bắt buộc phải có khi trang điểm vì nó bảo vệ làn da các bạn nữ khỏi tác động xấu từ các đồ dùng làm đẹp trang điểm. Nhờ vào kiểu làn da, những bạn gái lựa chọn dòng đồ dùng làm đẹp dành riêng cho mình. Nếu không quá cầu kỳ, các bạn nữ nên lựa chọn mua mỹ phẩm không màu vì chúng sẽ giúp lớp trang điểm tự nhiên hơn.

2. Kem nền
Đây là đồ dùng làm đẹp giúp làn da những bạn gái mịn màng hơn. những bạn gái cũng cần chọn kem nền hợp lí với da mặt. Kem nền có nhiều loại: lỏng, bánh, kem đặc, bột. Cùng với người mới trang điểm, bạn nên chọn dạng lỏng. Có thể bỏ qua kem nền nếu như da bạn đẹp và không có vết thâm.

3. Phấn phủ
Phấn phủ có dạng bột hoặc loại bánh. Mùa đông, những bạn gái nên chọn dạng bánh, mùa hè nên chọn loại bột để thấm hút dầu. Phấn bột giúp thấm dầu cho làn da nhưng mùa đông, làn da bạn khô hơn bình thường, các bạn nữ nên chọn phấn dạng bánh

4. Sử dụng son môi
Những bạn gái nên dùng mua cả son dưỡng lẫn son màu. Với son màu, các bạn nữ không cần sử dụng kiểu quá đắt tiền. Vì son môi thay đổi nhiều vậy nên chị em có thể dùng  các dòng rẻ tiền hơn cũng không ảnh hưởng. Các bạn nữ nên sở hữu cho mình 3 màu son sẽ không bị ”lỗi thời” là son hồng, son cam và son đỏ.

5. Kẻ mắt 
Kẻ mắt có nhiều loại: chì, dạ, nước, gel. Với người mới tập, kẻ mắt dạ là lựa lựa chọn thích hợp nhất. Dòng kẻ mắt dạ cũng có nhiều đồ dùng làm đẹp không trôi, dùng rất thích. Kẻ mắt dạ phù hợp cho các người mới tập kẻ mắt.

6. Kẹp mi
Mascara: các bạn nữ không cần thiết phải chú tâm nhiều vào mascara vì mascara thường chỉ sử dụng  được trong vòng 3 tháng. Có dòng mascara làm dày mi, lại có dòng làm dài mi, có dòng 2 trong 1 (vừa dài mi, vừa dày mi). chị em nên xác định mi mình cần gì để mua mascara cho đúng. Nên mua my pham dep với  dòng mascara không trôi để chắc may gặp nước (hoặc mồ hôi, dầu) tiết ra, các bạn nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét