Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Các chị em nên mua my pham cần thiết nào cho làn da vào mùa khô

mua my pham
mua my pham cho mua đông
Mua my pham vào mùa hanh là việc làm thiết yếu giúp cho chị em có làn da khỏe và mái tóc luôn mượt mà. Dưới đây sẽ là một số loại my pham không thể vắng mặt vào mùa đông:

Tinh dầu dưỡng tóc

Mái tóc của các chị em liên tục phải tiếp xúc với ánh nắng ngoài trời. Bởi vậy việc mua my pham chăm sóc tóc sẽ hỗ trợ chúng ta bổ sung độ ẩm cho tóc một cách hữu hiệu. Tinh chất dưỡng tóc thường sẽ không khiến tóc bị nhờn dính như dầu xả khô dạng kem thông thường. Tuy nhiên, các nàng cũng chỉ nên dùng sản phẩm này với lượng khoảng 3 giọt mà thôi và lưu ý là tránh xa chân tóc nhé.

Kem dưỡng thể

Sử dụng kem dưỡng thể khi thời tiết hanh khô là việc bắt buộc của cần phải làm. My pham tot này giúp người mua my pham giải quyết mọi vấn đề về da mà mùa đông thường gặp như sần da hay ngứa khó chịu. Thêm đó, loại my pham này sẽ giúp làn da bạn được đều màu. Cách sử dung hiệu quả, phát huy hết tính năng của kem dưỡng thể đó là chờ da khô hẳn rồi dùng. Xu huong mua my pham trang diem bây giờ của các nàng là sử dụng kem dưỡng thể cho tất cả mùa, kể cả thời tiết mùa hè.

Son dưỡng không màu

Vào mùa khô, làn môi rất hay bị bong và cần được chăm chút nhất trên khuôn mặt. Việc sắm một thỏi son dưỡng và luôn mang theo cho riêng mình để thoa bất kì khi nào cảm thấy môi bạn khô và cần cung cấp ẩm là điều cần thiết. Nếu chúng ta chỉ muốn dưỡng ẩm cho môi thì nên chon mua my pham son không có màu và mặt hàng my pham cao cap một chút để tránh làm thâm môi do dùng son môi quá nhiều.

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng giúp làm da nhẹ dịu, se khít lôc chân lông và tăng cường độ ẩm của da hiệu quả. My pham tot này lúc nào cũng nên có của phái đẹp thường xuyên trang điểm. Tuy nhiên, vào mùa hanh khôthì các bạn nên mua nước hoa hồng có dạng gel lỏng, thoa trước khi dùng kem dưỡng ẩm. Thực hiện theo những quy trình trên sẽ giúp làn da mềm và hấp thụ hiệu quả các tinh chất của kem dưỡng. Tuy nhiên mua my pham này cần tránh một vài mặt hàng nước hoa hồng giả với độ cồn cao.

Kem dưỡng ẩm

Những người có làn da khô chắc chắn đã rất quen với các dạng my pham bổ sung độ ẩm hàng ngày. Và có một thực tế là vào mùa khô, thì độ ẩm càng xuống thấp, da càng trở nên khô hơn. Bởi bậy xu huong mua my pham gần đây của các chị em là luôn mang bên mình kem dưỡng để xủa dụng dù là thời tiếu mùa nóng. Bí Quyết cho làn da mịn màng là các chị em nên chọn loại my pham tot có nhiều tinh dầu trong thành phần để tăng cường độ ấm cho da. Bên cạnh đó, trong mặt hàng chứa oxit kẽm, và các thành phần chống nắng cũng để giúp bảo vệ làn da hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét