Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Cách mua my pham phấn phủ phù hợp để make-up và các tính năng của nó

Đối với các chị em thường xuyên mua my pham và làm đẹp, có thể đã nắm được công dụng của phấn phủ. Tuy nhiên, chắc chắn sau khi đọc bài viết dưới đây các bạn gái sẽ có nhiều bất ngờ thú vị vềtác dụng của phấn phủ đẹp này.

Phấn phủ được sử dụng trong make-up ở bước cuối cùng khi đã hoàn thành xong các lớp kem, phấn trước đó. Có nhiều bạn gái muốn tiết kiệm thời gian nên đã chon mua my pham đa năng như CC cream, BB cream, Cushion Screen Cell và sau đó thì không sử dụng phấn phủ. Điều này hoàn toàn sai lầm vì phấn phủ là loại my pham tot có nhiều công dụng cần thiết, góp phần bảo vệ da cũng như kiểm soát lượng dầu.

mua my pham
mua my pham phan

Công dụng của loại my pham này trong việc bảo vệ làn da sau trang điểm vô cùng quan trọng. Vì là lớp phấn ngoài cùng nên hầu hết các dạng phấn phủ đều có công dụng chống nắng và hạn chế tia tử ngoại làm hại lên da. Thông thường các bạn gái nên chon mua my pham này với chỉ số chống nắng SPF từ 10 đến 30. Đối với phấn phủ dùng ỗi ngày các bạn gái nên mua my pham tot có mức chống nắng SPF 10 – 20 thích hợp nhất. Tuy nhiên giờ đây các hãng my pham cao cap đã cho ra đời loại phấn phủ với mức chống nắng tối đa là SPF 50 PA+++, các loại này phù hợp với các chị em hay tiếp xúc với ánh nắng ở cường độ cao, đi du lịch hay đi dã ngoại. Đặc biệt hơn nữa mua my pham phấn phủ sẽ là lớp màng bảo vệ ngăn cách giữa lớp trang điểm với lớp không khí bên ngoài, giúp giảm sự bám bụi bẩn hoặc vi khuẩn gây hại cho da, tránh sự bít lỗ chân lông, sinh ra mụn.

Đối với chị em có làn da dầu, khi make-up dễ ăn phấn nhưng dễ bị trôi lớp làm đẹp do lượng dầu sinh ra nhiều hơn so với bình thường. Các loại phấn phủ kiềm dầu sẽ là my pham tot nhat và lý tưởng nhất giúp kiểm soát lượng dầu trên da, giữ lớp trang điểm lâu hơn và tươi tắn hơn.

Chức năng rõ nét nhất của phẩn phủ mà các chị em có thể cảm nhận được sau khi dùng đó là phấn phủ giúp tăng cường độ mịn cho da, giúp các chị em chỉnh sửa lớp trang điểm để đẹp nhất. Xu huong chon mua my pham năm nay là sử dụng thay thế phấn nước cho kem lót, kem nền và phấn phủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét